Giỏ hàng

Tư vấn mua ghế lãnh đạo nhập khẩu tốt nhất

Chức năng của ghế, chẳng hạn như khả năng điều chỉnh độ cao và độ căng, có thể khuyến khích tư thế thích hợp, giảm mệt mỏi, hỗ trợ lưu lượng máu thích hợp và giảm thiểu nguy cơ mắc hội chứng căng thẳng lặp đi lặp lại - cụ thể là hội chứng ống cổ tay. Để chọn chiếc ghế tựa lãnh đạo phù hợp nhất với sếp, hãy xem xét cẩn thận cách chiếc ghế sẽ được sử dụng và chức năng cần thiết. Phù hợp với mục đích sử dụng của chiếc ghế với chức năng của nó sẽ đảm bảo lựa chọn của bạn đáp ứng nhu cầu của bạn, tương đương với một môi trường thoải mái, lành mạnh và hiệu quả hơn. Dưới đây là những hướng dẫn của Nội thất Fplus khi mua ghế lãnh đạo nhập khẩu tốt nhất của chúng tôi.

 

 

 

Hiểu kiến ​​thức cơ bản về ghế lãnh đạo nhập khẩu

Khi đánh giá một chiếc ghế lãnh đạo nhập khẩu, hãy tập trung vào những điều sau:

  • Điều chỉnh độ cao, độ căng và lưng
  • Hỗ trợ thắt lưng và cánh tay
  • Thác nước hoặc ghế dốc
  • Nói chung thoải mái và hỗ trợ

Để có được sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu, bạn muốn có khả năng điều chỉnh độ cao và độ căng của ghế văn phòng thường xuyên và dễ dàng.

 

Các lĩnh vực điều chỉnh quan trọng bao gồm:

  • Ống Xylanh Piton
  • Tay vịn
  • Lưng tựa ghế

Ống Xylanh Piton của ghế lãnh đạo

Tìm kiếm một chiếc ghế có xi lanh khí nén hoặc khí có thể thao mái chèo thuận tiện có sẵn từ vị trí ngồi để điều chỉnh chiều cao tổng thể. Ghế giám đốc cao cấp phải luôn được điều chỉnh phù hợp với cơ thể của người dùng, không phải máy tính để bàn hoặc bề mặt khác.

 

Đặc biệt đối với những chiếc ghế dùng chung, điều quan trọng là mỗi người dùng phải dễ dàng điều chỉnh ghế phù hợp với chiều cao của mình. Không ai muốn bước vào phòng họp và thấy họ cần lật ngược ghế để điều chỉnh. Điều này cũng quan trọng trong gia đình hoặc văn phòng nhiều ca làm việc.Một trụ Piton điều chỉnh có thể giúp bạn có được tư thế thích hợp bằng cách tạo một góc 90 độ giữa chân trên và chân dưới. Điều này giảm thiểu sự mệt mỏi và đảm bảo lưu thông máu thích hợp. Nó cũng giúp giảm căng cơ cổ, lưng và các cơ khác.

 

Tay vịn ghế lãnh đạo

Nếu bạn dành ít nhất 50 phần trăm thời gian trong ngày cho việc gõ phím hoặc ngồi trên bàn làm việc, những chiếc kê tay có thể điều chỉnh được là một lựa chọn quan trọng. Tay vịn có tính năng điều chỉnh độ cao dễ dàng cho phép vai của bạn thư giãn, khuỷu tay của bạn ở gần cơ thể và cánh tay của bạn vẫn thẳng, được hỗ trợ và song song với sàn nhà.

 

 

 

 

Đây cũng là một chức năng quan trọng cần xem xét nếu chiếc ghế bạn mua có được chia sẻ giữa những người dùng hay không.Tay vịn có thể điều chỉnh có thể giúp bạn tránh hội chứng căng thẳng lặp đi lặp lại, cụ thể là hội chứng ống cổ tay do loại bỏ căng thẳng không cần thiết trên cánh tay.

 

 

Điều chỉnh lưng ghế

Các chức năng của ghế giám đốc tốt như nghiêng lưng, điều chỉnh góc sau và khóa nghiêng có thể trực tiếp dẫn đến một môi trường làm việc thoải mái, hiệu quả. Các tính năng này cung cấp cho người dùng khả năng chống chuyển động của lưng dưới cần thiết, phù hợp với độ cong tự nhiên của cột sống và hỗ trợ nhiều tư thế ngồi khác nhau.

 

 

Một mặt sau có thể điều chỉnh cũng cho phép bạn đáp ứng bình đẳng cho những người dùng có chiều cao khác nhau.Hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh là một chức năng giúp phân bổ trọng lượng cơ thể đồng đều trên nhiều nhóm cơ hơn, giảm căng thẳng cơ, căng thẳng và khó chịu, và giảm thiểu mệt mỏi.

 

 

Ngoài sự thoải mái và hỗ trợ được thực hiện thông qua điều chỉnh độ cao và độ căng trong trụ, tay vịn và lưng, sự thoải mái và hỗ trợ cũng có thể được tìm thấy thông qua vai của ghế và khu vực chỗ ngồi. Tốt nhất bạn nên chọn đệm ngồi kiểu dáng tròn, dốc hoặc kiểu "thác nước" để máu lưu thông tốt, điều mà ghế vuông có thể hạn chế.

 

 

 

Xem thêm: Top mẫu ghế lãnh đạo đẹp nhập khẩu giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT