Giỏ hàng

Tư vấn mua ghế sofa phòng chờ giá tốt nhất 2020

 

Dưới đây là những thông tin cần thiết mà Nội thất Fplus muốn cung cấp cho bạn để lựa chọn được những chiếc ghế sofa phòng chờ bền đẹp nhất.

 

 

 

Các loại ghế sofa phòng chờ phổ biến

Ghế sofa 2 chỗ. Ghế sofa 2 chỗ ngồi được thiết kế để có thể ngồi thoải mái cho hai người. Với những chiếc ghế phòng chờ này, bạn có thể có những cuộc trò chuyện chân tình với nửa kia của mình. Duyệt qua nhiều lựa chọn vải trong những chiếc ghế dài này.

 

 

Ghế sofa 3 chỗ. Ghế sofa 3 chỗ là một phần không thể thiếu trong mỗi không gian sống. Nó được thiết kế để làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn, vì nó cho phép nhiều không gian hơn cho những chiếc ghế dài. Làm nổi bật phong cách trang trí phòng khách của bạn qua bộ sưu tập ghế sofa 3 chỗ tuyệt đẹp của chúng tôi.

 

 

Ghế sofa góc hình chữ L. Góc hợp tác! Ghế sofa dáng chữ L là mẫu ghế thư giãn sang trọng cho mọi phòng khách. Từ các biến thể của cánh tay trái sang cánh tay phải, hãy khám phá bộ sưu tập độc quyền các thiết kế sofa hình chữ l, có nhiều màu sắc và tùy chọn vải.

 

 

Làm thế nào để đo cho ghế sofa của bạn?

Hướng dẫn mua sofa này cũng sẽ cho bạn biết về cách đo cho ghế sofa của bạn. Hãy xem:

 

 

1. Để đo cho ghế sofa của bạn, hãy kiểm tra toàn bộ không gian của nơi mà ghế sofa sẽ đi.

 

 

2. Đo chiều cao và chiều rộng tối đa của không gian cụ thể nơi ghế sofa sẽ đi. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về chiếc ghế sofa lớn nhất mà bạn có thể phù hợp.

 

 

3. Kiểm tra các món đồ nội thất khác trong phòng mà ghế sofa sẽ đi. Bạn sẽ có ý tưởng về cách nó sẽ trông như thế nào với đồ nội thất khác của bạn và làm nổi bật các vấn đề, nếu có.

 

 

#Note Mua Ghế Sofa: Đừng quên kiểm tra các ô cửa và chiều cao trần nhà và kích thước đóng gói. Như, việc cân nhắc trước sẽ không để bạn gặp rắc rối khi đồ đạc được chuyển đến.

 

 

 

Chất liệu đệm ghế sofa phòng chờ

Đệm ngồi dày hơn, ghế sofa phòng chờ sẽ bền lâu hơn và giữ được sự thoải mái và hình dáng của nó.

 

 

Bọt đúc. Đệm mút đúc khuôn là một lựa chọn chắc chắn và cần phải đảo thường xuyên để giữ cho chúng trông đẹp như mới. Chúng có thể mất một số mật độ ban đầu nhưng sẽ giữ nguyên hình dạng trong nhiều năm tới. Những chiếc đệm này mang đến vẻ ngoài tinh giản cho bộ sofa.

 

 

 

Chất xơ rỗng. Sợi rỗng là một vật liệu tổng hợp do con người tạo ra bao gồm các sợi rỗng cho phép không khí đi qua. Sợi này tạo ra một tấm đệm đầy đặn với cảm giác vừa phải đến chắc chắn, phù hợp với tất cả các loại đệm. Nó cũng là một chất làm đầy chống dị ứng nên là một sự thay thế tốt cho những người bị dị ứng.

 

 

 

Lông vũ. Đệm lót bằng lông vũ là loại đệm phổ biến nhất bao gồm các lông nhỏ với độ xoăn nhẹ tự nhiên, hoạt động giống như một lò xo hỗ trợ nâng đỡ. Chúng tiết kiệm chi phí và phù hợp với mọi loại đệm.

 

 

 

Bọt lạnh đóng rắn. Xốp đóng rắn nguội là một loại bọt polyurethane mật độ cao được sử dụng trong sản xuất ghế sofa ngả. Loại đệm này chứa các túi khí được đặt một cách chiến lược trên khắp đệm để mang lại sự thoải mái và hiệu suất vượt trội trong thời gian dài.

 

Xem thêm: Top ghế phòng chờ đẹp nhập khẩu cao cấp giá tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT