Giỏ hàng

Tư vấn mua giám đốc văn phòng công thái học tốt nhất

Hướng dẫn này của Nội thất Fplus sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn khi mua ghế giám đốc văn phòng

 

 

Điều chỉnh độ cao ghế giám đốc

Rất ít ghế làm việc cung cấp phạm vi chiều cao ghế giám đốc lớn, vì vậy hãy chú ý đến phạm vi chiều cao ngồi của bất kỳ ghế nào bạn đang xem xét. Nhiều ghế văn phòng làm việc cung cấp lựa chọn chiều cao trụ để bạn có thể đặt hàng ghế với phạm vi chiều cao chính xác cho từng cá nhân. Ghế phải có khả năng điều chỉnh độ cao bằng khí nén để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của chảo khi ngồi trên ghế. Điều chỉnh ghế văn phòng của bạn theo chiều cao ngồi phù hợp giúp giảm thiểu căng thẳng cho đầu gối và thắt lưng. Bạn nên điều chỉnh ghế ngồi sao cho đầu gối hơi thấp hơn hông và sao cho đùi gần như song song với sàn và đặt chân thẳng trên sàn.

 

 

Điều chỉnh độ cao tựa lưng

Phần tựa lưng phải trượt lên và xuống để đường cong thắt lưng của phần tựa lưng của ghế giám đốc công thái học vừa với đường cong lưng dưới (cơ quan sinh dục) của bạn. Một hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh độ cao là một thay thế phổ biến.

 

 

Điều chỉnh góc quay lại

Điều này cũng sẽ giúp ghế vừa với dáng người của bạn. Việc ngả lưng trên ghế sẽ hỗ trợ trọng lượng của phần trên cơ thể và do đó giảm bớt một số trọng lượng từ lưng dưới của bạn. Nhiều ghế có khóa điều chỉnh góc lưng giúp bạn tìm được vị trí ngả hoặc thẳng thoải mái nhất và sau đó khóa vị trí đó. Cả áp lực đĩa đệm thắt lưng và hoạt động của cơ lưng đều thấp nhất với góc ngả được hỗ trợ là 110 ° - 130 °. Các tư thế nằm nghiêng thường được ưu tiên.

 

 

Điều chỉnh độ căng phía sau

Núm điều chỉnh này cho phép bạn điều chỉnh lượng lực cần thiết để ngả lưng theo trọng lượng cơ thể.

 

Hỗ trợ thắt lưng

Hỗ trợ thắt lưng tốt nhất cung cấp cả điều chỉnh theo chiều dọc và chiều sâu. Điều này đặc biệt quan trọng nếu người dùng có vấn đề về lưng dưới hoặc nếu nhiều người cùng sử dụng ghế. Các hỗ trợ thắt lưng cơ bản nhất được điều chỉnh theo chiều dọc khi bạn nâng và hạ lưng ghế. Thắt lưng có độ sâu cố định có thể chấp nhận được nếu nó vừa vặn với bạn và điều chỉnh theo chiều dọc. Một chiếc ghế giám đốc cao cấp mà không có phần lưng có thể điều chỉnh độ cao hoặc phần hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh độ cao độc lập có thể không phù hợp với nhiều người.

 

 

Chú ý tay vịn khi mua ghế giám đốc văn phòng

Tay vịn tối thiểu phải có thể điều chỉnh độ cao. Ngoài ra, cánh tay đòn sau cũng sẽ cho phép người dùng di chuyển cánh tay ra khỏi đường khi không cần thiết. Lý tưởng nhất là cánh tay phải ở phía trước và có thể điều chỉnh độ rộng để phù hợp với cá nhân hóa hơn. Cánh tay xoay là một tính năng hữu ích vì nó sẽ cho phép một số người dùng định vị cánh tay tốt hơn để được hỗ trợ trong khi nhập.

 

 

Cơ sở bánh xe ổn định và bánh chất lượng

Chân ghế phải có tối thiểu năm bánh xe. Bốn chân đế sẽ có xu hướng bị lật khi ngả lưng vào ghế. Bánh xe chất lượng sẽ lướt tự do trên các bề mặt sàn khác nhau. Một số ghế cung cấp sự lựa chọn giữa bánh xe sàn cứng, để sử dụng trên sàn gạch, gỗ hoặc sàn gỗ công nghiệp và bánh xe thảm, để sử dụng trên thảm. Nhiều ghế cũng cung cấp tùy chọn trượt, là chân phẳng, không lăn.

 

 

Xem xét tựa đầu khi mua ghế giám đốc văn phòng

Tựa đầu cung cấp sự hỗ trợ cho đầu của bạn và có thể giảm trọng lượng cổ của bạn phải hỗ trợ. Nếu bạn có vấn đề về cổ, hãy cân nhắc mua ghế giám đốc văn phòng có tựa đầu.

 

 

Xem thêm:  Có nên sử dụng ghế giám đốc thanh lý không?

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT