Giỏ hàng

Tư vấn sử dụng ghế phòng chờ bọc da bền đẹp

 

 

 

Ghế phòng chờ bọc da sở hữu vẻ ngoài sang trọng và nhiều chức năng sử dụng khác. Nó làm ấm cơ thể của bạn vào mùa đông nhưng cảm thấy mát mẻ vào mùa hè vì nó là một sản phẩm tự nhiên. Một món đồ nội thất văn phòng như ghế phòng chờ bọc da là một niềm vui khi sở hữu, nhưng nó đòi hỏi phải được chăm sóc đúng cách để kéo dài tuổi thọ và giữ cho chúng luôn đẹp. Da có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại vải bọc khác, và nếu được bảo dưỡng tốt, nó sẽ tốt hơn theo thời gian, giống như rượu vang. Ghế phòng chờ nhập khẩu bọc da cao cấp là một khoản đầu tư. 

 

Dưới đây là một số điều nên làm và không nên làm mà Nội thất Fplus muốn khuyên bạn để đồ da của bạn lâu dài.

 

 

Các bước để giữ da sạch và ở tình trạng tốt

  • Giống như gỗ, phần vải da bọc ghế phòng chờ có thể bị phai màu, cứng và nứt khi đặt gần nguồn nhiệt vì nó có thể bị khô. Vì vậy, tránh đặt nó quá gần cửa sổ nhiều nắng hoặc ở nơi có điều hoà hơi nóng trực tiếp.
  • Dùng một miếng vải trắng sạch để lau bụi vài tuần một lần để nó luôn sạch sẽ.
  • Thực hiện hút bụi ở các kẽ đường chỉ may trên da và dọc theo đáy ghế phòng chờ bọc da.
  • Để làm sạch bụi bẩn tích tụ, hãy sử dụng khăn mềm hơi ẩm để lau bề mặt. Trước khi thực hiện việc này lần đầu tiên, hãy kiểm tra da ở vị trí kín đáo để đảm bảo da không bị thấm nước. Chỉ sử dụng khăn khô nếu xảy ra hiện tượng hấp thụ.
  • Sử dụng chất dưỡng da tốt sau mỗi sáu tháng đến một năm.

 

Xử lý vết xước và vết bẩn

 

 

 

 

  • Đối với vết rơi rớt thức ăn, nước uống do khách hàng hoặc đối tác để lại trên ghế phòng chờ bọc da, ngay lập tức sử dụng một miếng vải khô để thấm và để chỗ đó khô trong không khí. Điều quan trọng là phải thấm thay vì lau vì bạn muốn hút hết hơi ẩm ra ngoài thay vì lan rộng ra. Hãy thử phương pháp đó với vải. Không bao giờ sử dụng xà phòng mạnh, dung môi tẩy rửa, chất tẩy rửa hoặc amoniac để làm sạch vết bẩn. Không bao giờ ngâm vết bẩn nhiều với nước. Tất cả những phương pháp này thực sự có thể gây hại nhiều hơn chính vết bẩn. Đối với các vết dầu mỡ, hãy dùng khăn khô sạch thấm bớt phần dư thừa. Vết này sẽ dần dần biến mất vào da sau một thời gian ngắn. Trong trường hợp vết bẩn trên ghế phòng chờ vẫn còn, hãy nhờ một chuyên gia về da chuyên nghiệp làm sạch tại chỗ để tránh bất kỳ thiệt hại nào có thể xảy ra cho da.Tránh các chất tẩy rửa dường như vô hại như xà phòng dầu; nó sẽ làm da bị ố và sẫm màu. Và xà phòng nhẹ, mặc dù nhẹ nhàng trên tay rửa chén, không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn mà còn có thể loại bỏ màu trên da.

 

  • Coi chừng vết xước. Da dễ bị trầy xước, vì vậy tránh sử dụng các vật sắc nhọn gần đồ nội thất. Nhẹ nhàng đánh bóng bề mặt bằng sơn dương hoặc ngón tay sạch đối với các vết xước nhỏ trên bề mặt. Nếu vết xước vẫn còn, hãy xoa một lượng rất nhỏ nước cất vào vết xước và thấm bằng vải khô.Da có thể hấp thụ thuốc nhuộm một cách dễ dàng, vì vậy hãy tránh đặt các vật liệu in lên đó. Mực có thể chuyển và để lại những vết bẩn cực kỳ khó hoặc không thể tẩy được.

 

 

Đầu tư vào Bảo vệ bổ sung

Nếu khách hàng của bạn hay đem theo vật nuôi đến văn phòng và bạn lo lắng về thiệt hại, hãy nghĩ đến việc mua chất liệu da được bảo vệ. Nếu bạn muốn đi xa hơn, bạn có thể mua một gói bảo vệ khi mua một món đồ ghế phòng chờ được bọc bằng da. Điều này chỉ có ý nghĩa về mặt tài chính nếu sản phẩm có chất lượng cao và đắt tiền.

 

 

 

 

 

Nếu ghế phòng chờ bọc da là thương hiệu mới, hãy bảo vệ nó ngay lập tức bằng chất bảo vệ da chuyên nghiệp. Ngoài ra còn có các sản phẩm dành cho người tự làm trên thị trường sau khi mua. Nếu đồ nội thất cũ hơn, hãy làm sạch chuyên nghiệp và dán chất bảo vệ da. Giữ cho đồ nội thất không bị bám bụi và thỉnh thoảng lau bằng khăn ẩm vừa đủ.

 

Xem thêm:" Lưu ý khi mua ghế phòng chờ bọc da "

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT