Giỏ hàng

Tuổi thọ ghế lãnh đạo lưng lưới là bao lâu

 

Vì sự phổ biến của chúng nên hầu như các hãng sản xuất ghế văn phòng hiện nay đều có phiên bản ghế lưới riêng. Điều này có nghĩa là thị trường hiện đang tràn ngập các loại ghế lưới, từ ghế nhập khẩu giá rẻ cho đến ghế làm việc rất cao cấp được sản xuất theo đơn đặt hàng tại Mỹ. Chủ đề ghế giám đốc lưng lưới đang rất phân cực như có thể được mong đợi với bất kỳ mặt hàng phổ biến nào. Mọi người có vẻ yêu thích ghế lưới hoặc ghét chúng. Nhưng nhiều lãnh đạo cấp cao vẫn chọn ghế lưng lưới làm ghế làm việc hàng ngày của mình nhờ những ưu điểm hay ho của nó. Nhưng ghế giám đốc lưng lưới có tuổi thọ trung bình bao lâu? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Nội thất Fplus.

Yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ ghế giám đốc lưng lứoi

Như bất kỳ loại ghế văn phòng nào khác thì ghế giám đốc nhập khẩu lưng lưới cũng chịu tác động lực hàng ngày từ người ngồi và còn nhiều tác động khác từ môi trường. Ghế lưng lứoi có thể có nhiều chất liệu được sử dụng đồng thời hơn là ghế giám đốc bọc da, bao gồm vinyl, plastic, gỗ thịt, vải cotton... đi cùng với vải lưới. Được biết đến là dòng ghế văn phòng có trọng lượng nhẹ nên ghế giám đốc lưng lưới khi chuyển cũng thanh thoát và linh hoạt hơn, điều này giúp làm giảm tải trọng ghế phải chịu vì thế có thể làm tăng tuổi thọ của ghế. 

 

Chất liệu bọc ghế cũng rất quan trọng. Thông thường các chất liệu Cotton sẽ nhanh bai dão sau một vài lần giặt rửa bởi dù đây là một chất liệu thấm hút tốt nhưng kém chịu đựng. Tuổi thọ ghế lưng lưới sử dụng chất liệu cotton chỉ từ 3-4 năm. Trong khi chất liệu lưới bằng sợi Microfiber sẽ chịu đựng lực tốt hơn, giảm việc chảy xệ hay đứt gãy sau khi giặt rửa nhiều lần. Tuổi thọ của dòng ghế này có thể lên tới 7-8 năm. Nếu ghế gíam đốc lưng lưới không sử dụng vải lưới bọc lưng mà sử dụng tấm plastic có khe thoáng thì chất liệu này cực kỳ bền đẹp, nhưng hãy cân nhắc đến chất lượng các chi tiết và công năng khác của ghế. Thiết kế này có thể sử dụng đến 10 năm trong điều kiện bình thường, làm việc 6-8h mỗi ngày và ít di chuyển, đùn đẩy ghế.

 

 

 

Ưu điểm của ghế giám đốc lưng lưới

Thông gió là một thành phần bị bỏ qua của ghế giám đốc lưng lưới. Ngồi trên một món đồ nội thất trong 8 đến 10 giờ có thể cảm thấy khó chịu vì vải của ghế có thể giữ nhiệt cơ thể. Một lần nữa, lưới và vải bọc sẽ thông gió khác nhau:

 

  • Ghế lưới có lưng vải mỏng. Ghế lưới có lưng vải mỏng thường được ưa chuộng hơn vì chất lượng thông gió tuyệt vời của nó. Vải dệt cho phép không khí lưu thông tự do và giữ cho người mặc thoải mái và mát mẻ.
  • Ghế lưới có lưng bọc. Ghế ngồi dạng lưới với phần lưng được bọc đệm chặn đường dẫn khí. Điều này có thể gây ra mồ hôi và thậm chí làm quần áo ẩm ướt, khiến bạn vô cùng khó chịu khi tiếp tục làm việc.
  • Ghế lưng lưới sẽ hoạt động tốt cho sếp ngồi trong thời gian dài trên bàn làm việc. Mặt khác, ghế bọc cuối cùng sẽ bị mòn và khó chịu. Tuy nhiên, khi lựa chọn giữa hai loại, hãy tính đến sở thích của nhân viên và phong cách trang trí tổng thể của văn phòng.

Cách vệ sinh ghế gíam đốc lưới đúng cách

Ghế giám đốc lưng lưới đòi hỏi phải được lau chùi đôi khi để bám bụi, thức ăn và các chất cặn bã khác. Bạn có thể làm sạch ghế chỉ trong vài phút bằng những nguyên liệu đơn giản mà có lẽ trong gia đình hoặc văn phòng đã có. Vệ sinh ghế thường xuyên sẽ duy trì độ sáng bóng của lưới.

 

 

 

 

Bước 1: Hút chân không lưới để thu thập tất cả cặn rời cho phép làm sạch dọc theo các kẽ hở và vết nứt, nơi bụi bẩn và cặn thường tích tụ.

Bước 2: Đổ một ít xà phòng rửa bát dạng lỏng lên giẻ lau, sau đó làm ẩm giẻ bằng nước ấm. Vặn bớt nước thừa.

Bước 3: Chà khăn ẩm, xà phòng lên ghế lưới. Ngoài ra, hãy nhớ làm sạch các bánh xe thường tích tụ bụi bẩn.

Bước 4: Dùng tăm bông thấm nước ấm và lau sạch những vết nứt nhỏ mà máy hút hoặc giẻ lau không dễ tiếp cận.

Bước 5: Lau khô ghế bằng giẻ sạch hoặc để khô trong không khí.

 

Xem thêm: " Top ghế giám đốc nhập khẩu giá tốt nhất 2020 "

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT