Giỏ hàng

Ưu điểm của ghế lưới nhân viên

Mệt mỏi, căng thẳng trong công việc có ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm việc và một trong những nguyên nhân dẫn đến ngồi thoải mái là ngồi sai tư thế. Để đảm bảo sức khỏe và năng suất hiệu quả công việc, Nội thất F+ đưa ra giải pháp với ghế nhân viên dạng lưới. Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm của loại ghế lưới nhân viên này:

 

Chất liệu ghế lưới nhân viên

 

 

Chất liệu vải lưới mềm mịn, thông thoáng

 

Có thiết kế từ vải lưới với nhiều lỗ nhỏ trên lưng giúp không khí luôn thông thoát và độ lưu thông nhất định giúp người sử dụng luôn mát mẻ, dễ chịu, không có cảm giác bí nóng dù phải ngồi lâu trên ghế. Ngoài ra, ghế có đệm và tựa lưng đều là lưới nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

 

Màu sắc ghế nhân viên lưng lưới

 

Với ghế lưới, chúng ta có thể hoàn toàn loại bỏ suy nghĩ các gam màu cứng nhắc như đen, đỏ hay xanh. Bởi vì, màu sắc của vải lưới rất phong phú, thoải mái cho chúng ta lựa chọn. Ghế lưới nhân viên sử dụng chất liệu vải lưới cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, xanh, đen, xám, caro… phù hợp với từng không gian văn phòng công ty. Bạn có thể lựa chọn những gam màu sáng cho không gian hẹp để mang lại một văn phòng rộng và thoáng, hoặc gam màu trầm để giúp mang lại một không gian trang trọng, đẳng cấp hơn. Đặc biệt, khách hàng còn có thể đặt lưng và nệm ghế khác màu nhau tùy theo sở thích của mỗi người. Thậm chí, người ta còn cho rằng, với phòng làm việc tại nhà, chọn ghế xoay lưới nhân viên cũng là ý tưởng không tồi chút nào!

 

Màu sắc ghế nhân viên lưng lưới tinh tế, sang trọng

 

Kiểu dáng ghế lưới nhân viên

 

Ghế lưới vẫn được thiết kế với kiểu dáng chân xoay và chân quỳ cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Bên cạnh đó, khi sử dụng chất liệu vải lưới ở phần lưng và đệm ghế sẽ giúp tạo nên một thiết kế thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Đặt biệt, vào mùa hè thì việc lựa chọn một chiếc ghế lưới cho nhân viên là hoàn toàn hợp lý vì chúng rất là thoáng mát giúp chúng ta không bị ứ đọng mồ hôi. Vì vậy nhiều khách hàng sẽ ưu tiên chọn loại ghế nhân viên văn phòng lưng lưới hiện đại này

 

Ghế nhân viên lưng lưới nhập khẩu Malaysia F-VIP02

 

Ghế lưới nhân viên có độ bền cao

 

Ghế lưới thường được làm từ chất liệu sang xịn, cao cấp. Phần lưng lưới thường được dệt rất chặt và có độ đàn hồi cao và dùng nhiều lớp lưới để làm tựa lưng. Ngoài ra khung ghế đa phần sử dụng nhựa PP/PE cao cấp hoặc kim loại để giữ cho lưới khỏi bị bung nên có độ bền rất cao.

 

Ghế lưới tốt cho sức khỏe người sử dụng

 

Ghế lưới văn phòng không chỉ được chú trọng qua thiết kế mà công năng của nó cũng khiến nhiều người phải kinh ngạc. Với kết cấu lưng lưới, hơi cong về phần lưng giúp ôm sát vào cột sống của người dùng khi ngồi, chống mỏi, chống đau lưng, tạo tư thế ngồi đúng khi ngồi ghế thời gian dài. Phần lưng tựa lẫn phần ngồi của ghế thường được tính toán sao cho có độ cong và độ lún phù hợp, giúp người sử dụng có được tư thế đúng chuẩn và thoải mái nhất dù phải làm việc trong thời gian lâu dài. Đệm ngồi mút đúc được bọc lưới mềm mại tạo sự êm ái, thoải mái.

 

Đa dạng về mẫu mã

 

Hiện nay, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về dòng ghế lưới nhân viên. Bởi vì có thị trường có rất nhiều kiểu dáng ghế lưới rất phong phú và đa dạng. Có các sản ghế lưới văn phòng, ghế lưới game, ghế lưới từ những dòng ghế thông thường đến những chiếc ghế lưới cao cấp. Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, tinh tế giúp khách hàng lựa chọn theo sở thích là ghế lưng lưới vuông hay lưng lưới cong với cơ thể và phong cách phù hợp với không gian văn phòng của bạn. Đó là điểm nổi bậc mà các dòng ghế xoay chất liệu khác không có được.

 

 

Xem thêm bài viết: " Ghế nhân viên bọc da có tốt không? "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT