Giỏ hàng

Ưu điểm của ghế lưới phòng họp

Các loại ghế phòng họp hiện nay rất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên, trong số đó thì ghế phòng họp lưng lưới vẫn là sản phẩm đang được người tiêu dùng yêu thích hơn cả bởi những ưu điểm vượt trội của chúng. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với không gian khi chọn dòng ghế họp này. Sau đây, Nội thất Fplus sẽ phân tích những ưu điểm về ghế lưới phòng họp để bạn cân nhắc lựa chọn.

 

Ghế phòng họp lưng lưới phù hợp không gian và chất lượng vượt trội

 

Ưu điểm của ghế lưới phòng họp

 

 

Ghế họp chân quỳ lưng lưới là dòng nội thất phù hợp nhất cho không gian phòng họp, nó thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc thực sự phù hợp với phòng họp. Trong không gian nghiêm túc như vậy cần sự tập trung cao độ thì một chiếc ghế xoay thiên về tính chuyển động nhiều và chiếc ghế gấp quá đơn điệu hay ghế tựa gỗ nặng nề dường như không phù hợp với không gian này. Khi tìm hiểu về ghế phòng họp, bạn nhất định không thể bỏ qua mẫu ghế nào cho không gian phòng họp này.

 

Khi tìm hiểu về ghế phòng họp giá rẻ lưng lưới, trước tiên ta phải nắm được cấu tạo của dòng sản phẩm ghế này. Cấu tạo của ghế chân quỳ nói chung và ghế họp chân quỳ lưng lưới nói riêng thực chất rất đơn giản. Ghế phòng họp chỉ bao gồm một khung kim loại uốn cong giống hình dáng của một người đang trong tư thế quỳ gối. Tuy nhiên, chính điều này đã tạo nên sự vững chắc, uy nghiêm và cá tính cho người ngồi. Phần đệm ngồi và lưng được bọc lưới vô cùng êm ái. Ghế lưới phòng họp dễ kết hợp với các đồ nội thất văn phòng khác như bàn họp, tủ tài liệu để tạo nên không gian phòng họp chuyên nghiệp. Nó được ưu ái hơn cho không gian này so với ghế họp chân xoay lưng lưới.

 

Ưu điểm của ghế lưới phòng họp
Ghế họp lưới chân quỳ
 

Xét về độ bền thì dòng ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới có tuổi thọ sử dụng cao nhất trong tất cả các loại ghế làm việc văn phòng. Ghế lưới chân quỳ có khung sắt mạ sơn hoặc thép sáng bóng không gỉ và làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ với thời gian. Một số loại ghế lưng lưới tuy không bền như nỉ nhưng lại có độ thông thoáng, mát mẻ cho người ngồi, rất thích hợp cho mùa hè nóng bức. Hiện nay có dạng ghế họp lưng lưới không tay và có tay vịn cho bạn dễ dàng lựa chọn.

 

Đồng thời do kết cấu ghế lưới phòng họp chân quỳ theo kiểu phần đệm ngồi mút đúc đè lên phần khung thép và được vít chặn vào khung thép sơn hay mạ nên tất cả các lực ngồi sẽ đè hẳn lên khung thép chắc chắn, vì thế ghế có độ bền cao. Bạn có thể lựa chọn ghế lưới chân quỳ lưng cao hay lưng trung tùy vào nhu cầu của bản thân.



Tốt cho sức khỏe người sử dụng

 

 

Sản phẩm ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới dành cho phòng họp có màu sắc rất đa dạng, kiểu dáng, màu sắc tinh tế và phù hợp với cấu trúc cơ thể. Chính vì thế, khung xương chậu được nâng đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống đau mỏi lưng khi phải ngồi trong thời gian dài trên ghế. Chân ghế chân quỳ làm từ thép đặc biệt và sơn tĩnh điện màu ghi hoặc đen hiện đại, sáng bóng và không bị han gỉ nên hạn chế ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng. Lưng ghế lưới phòng họp được sản xuất từ lưới nên không có độ chịu lực cao mà còn giảm sự tích nhiệt của cơ thể mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi ngồi. Kích thước được thiết kế đủ để cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất.

 

Ưu điểm của ghế lưới phòng họp
Ghế họp lưng lưới thoáng mát giúp cho mọi người cảm thấy thoải mái
 

Với điều kiện khí hậu nóng ẩm khá khó chịu của Việt Nam, ghế lưới nói chung và ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới nói riêng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Xu hướng ghế phòng họp lưng lưới ngày càng được áp dụng trong nhiều phòng làm việ văn phòng và phòng họp.

 

 

 

Xem thêm bài viết:" Ưu điểm và hạn chế sử dụng ghế xếp cho phòng họp "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT