Giỏ hàng

Ưu điểm vượt trội của ghế phòng họp lưng lưới

Ghế phòng họp lưng lưới là dòng ghế chân tĩnh lưng cong chữ S được sử dụng làm ghế trong cuộc họp, ghế hội nghị,... Cùng Nội thất F+ tìm hiểu ưu điểm vượt trội của ghế phòng họp lưng lưới nhé!

 

Ghế phòng họp lưới tại phòng họp, hội nghị

 

1.Ghế họp lưng lưới có chất lượng tốt, tăng vẻ đẹp cho không gian cuộc họp

Ghế lưới phòng họp đẹp, tinh tế F-D801-1

 

Ghế họp lưng lưới là mẫu nội thất thích hợp nhất cho phòng họp, nó thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, nghiêm trang. Trong không gian nghiêm túc, cần sự tập trung cao độ thì một chiếc ghế văn phòng chân xoay linh hoạt, chiếc ghế gấp quá đơn giản, đơn điệu hay ghế gỗ nặng nề dường như không phù hợp với không gian mình lựa chọn.

 

Khi tìm hiểu về ghế phòng họp chất lượn tốt, trước tiên bạn phải nắm được cấu tạo của dòng sản phẩm này. Cấu tạo của ghế phòng họp nói chung thực chất là đơn giản. Ghế phòng họp tại F+ chỉ bao gồm một khung kim loại uốn cong theo hình dáng của một người trong tư thế quỳ gối. Phần lưng ghế cong hình chữ S nâng đỡ tối đa phần lưng người ngồi một cách dễ dàng nhất. Tuy nhiên, chính điều này đã tạo nên sự vững chắc và cá tính cho người sử dụng. Ghế phòng họp lưng lưới dễ kết hợp với các đồ nội thất văn phòng khác như bàn họp để tạo nên sự chuyên nghiệp.

 

2. Thông thoáng, thoải mái

Ghế phòng họp lưng lưới F-V6250 tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

 

Ghế phòng họp lưng lưới là một trong những dòng ghế được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Với phần tựa lưng được làm bằng vải lưới cao cấp thoáng khí tạo nên sự thông thoáng và thoải mái khi bạn ngồi làm việc trong nhiều giờ liền.

 

Với thiết kế chủ đạo của phần lưng ghế làm bằng lưới cao cùng với đệm ngồi bằng mút đúc êm ái tạo ra luồng không khí luôn tuần hoàn lưu thông, nhằm cho người dùng luôn thư thái, không bị bí nóng qua thời gian lâu dài sử dụng.

 

3. Dễ vệ sinh, lau chùi

 

Khi bạn làm việc trong một môi trường tập thể thì sạch sẽ là tiêu chuẩn tối thiểu để có thể tập trung làm việc cao độ và nó còn thể hiện bộ mặt của văn phòng công ty. Chức năng tựa lưng lưới làm thông thoáng khí sẽ không tạo mồ hôi, bí nóng cho người ngồi nên việc có giọt mồ hôi nào đọng lại trên bề mặt ghế là điều không thể xảy ra. Điều này ngăn chặn sự thấm mồ hôi vào đệm ngồi gây mùi, là cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi gây hại cho chính cơ thể người dùng. Chất liệu lưới nên việc làm sạch sẽ dễ hơn các sản phẩm nỉ hay da tạo cảm giác sảng khoái khi ngồi.

 

4. Ghế có độ bền cao

 

Phần lưng ghế được làm bằng lưới dệt từ nhiều lớp lưới bện chặt để làm tựa lưng. Khung ghế thường được lựa chọn sử dụng là chất nhựa tốt hoặc kim loại để có thể giữ cho lưới của ghế luôn căng, không bị bung lệch nên có độ bền rất cao. Ghế phòng họp lưng lưới được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, vững chắc và sang trọng với chân mạ sáng bóng với tựa lưng lưới kết hợp tay vịn kiểu dáng tinh tế nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể.

 

5. Tốt cho sức khỏe người dùng

 

Ghế họp lưng lưới cũng như các dòng ghế giám đốc, nhân viên, phòng chờ khác là một trong những mẫu sản phẩm ghế văn phòng được đánh giá cao về mức độ đảm bảo san toàn sức khỏe cho người dùng. Được thiết kế rất ưu việt khi tổng hợp các nguyên lý động lực học để tạo nên ghế phòng họp cao cấp tuyệt vời như thế này.

 

Ghế luôn có phần tựa lưng được thiếu kế với độ cong hình chữ S cũng như độ lún hoàn hảo, giúp cho người sử dụng có cảm giác ôm trọn ở phần lưng của mình, tránh tình trạng cơ thể bị đau mỏi và giữu phần lưng luôn thẳng khi ngồi sử dụng.

 

Ghế còn có phần thiết kế đệm mút đúc giúp giảm thiểu các hệ lụy khi ngồi tromg thời gian làm việc lâu dài nên nó tránh được khá nhiều các bệnh văn phòng thường xảy ra với dân công sở tại văn phòng công ty.

 

6. Mẫu mã đa dạng, phong phú

 

Ghế họp lưng lưới được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú nhằm đáp ứng như cầu của khách hàng cũng như sự phù hợp của nhiều không gian nội thất.

 

Màu sắc đa dạng phong phú của ghế cùng những điểm nhấn nổi bật cách điệu, dễ dàng tương thích với bất cứ môi trường làm việc khắc nghiệt nào.

 

Xem thêm bài viết: " Nên chọn ghế phòng họp chất liệu lưới hay da? "

 

BTV Hiền Phạm

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT