Giỏ hàng

Ưu nhược điểm của ghế giám đốc da thật

Chất lượng đến từ ghế giám đốc da thật

 

Chất lượng ghế giám đốc da thật luôn làm người khác hài lòng

 

Hiện nay trên thì trường ghế giám đốc bằng da làm từ 2 loại chính là lại da công nghiệp (PU, PVC) và da thật. Trong bài viết này sẽ đề cập chủ yếu đến ghế giám đốc chất liệu da thật.

 

Đi đầu trong loại chất liệu ghế da cho lãnh đạo đó chính là da thật hay người ta thường gọi là da thú tự nhiên. Nguồn gốc của chúng đến từ da của những động vật có lớp da cứng như da bò, da trâu, da cá sấu, da dê,… Những loại da này sau khi được lấy từ động vật sẽ phải trải qua quá trình chính là thuộc da. Sau đó sẽ tuỳ mẫu da và chất lượng của chúng mà người ta phân loại ra giá thành khác nhau.

 

Loại da thật được dùng phổ biến

 

Trong số các loại da động vật thì da bò, bò tót là được dùng phổ biến nhất. Một phần vì chất lượng của chúng cũng như chúng có số lượng đông đảo, dễ nuôi, dễ khai thác. Tuy nhiên số lượng chúng không được nhiều.

 

Loại da thật chất lượng

 

Xét về tiêu chí, chất lượng và giá thành thì không một loại da nào có thể vượt qua được da thật đến từ Italia. Tại đây chúng được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu cũng như nguồn nước mà không nơi đâu trên thế giới có thể so sánh được. Khí hậu mát mẻ tạo điều kiện thuận lợi cho những chú bò phát triển tốt. Hạn chế tối đa được những động vật hút máu có thể làm hỏng bề mặt da bằng những vết thương khi bị hút máu.

 

Cách nhận ghế giám đốc da thật

 

Ngửi mùi

 

Da thật thường có mùi đặc trưng là mùi khai, ngai ngái khi bạn đưa lên mũi ngửi, còn da công nghiệp thường có mùi của nilon hoặc có mùi của chất hóa học, chúng giống như mùi của nhựa, xăng thơm,…

 

Hơ lửa

 

 

Khi bạn hơ hai mẫu da đó trên lửa bạn sẽ nhận thấy điều khác nhau giữa chúng. Nếu lớp da đó là da thật thì khi bị cháy xém sẽ có mùi khét của hợp chất hữu cơ. Còn da công nghiệp khi đốt cháy sẽ bị vón cục giống như bạn đốt túi nilon do có thành phần cấu tạo của nó từ nhựa tổng hợp.

 

Bằng nước

 

 

Nhỏ vài giọt nước lên bề mặt da, da thật thì khi chúng ta đổ nước lên trên thì sau vài phút sẽ thấy nước lan rộng ra và thấm vào da. Do da thật có hấp thu độ ẩm cao, còn chất liệu giả da thì không có tính chất thấm nước nên giọt nước sẽ lăn khỏi bề mặt da.

 

Ưu điểm của ghế giám đốc da thật

 

Ghế giám đốc nhập khẩu bằng da thật F-OYC-1002A 

 

So với các chất liệu làm ghế giám đốc như vải, lưới,…thì ghế giám đốc làm bằng chất liệu da thật là sản phẩm có độ bền vượt trội hơn rất nhiều.

 

Ghế giám đốc bằng da thật có thể phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế phòng lãnh đạo khác nhau, từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại, mang đến sự đẳng cấp, sang trọng và hài hòa cho không gian văn phòng.

 

Tính thẩm mỹ của chiếc ghế giám đốc bằng chất liệu da thật thì cao hơn so với các chất liệu khác là điều không thể bàn cãi.

 

Ghế giám đốc bằng chất liệu da thật thì dễ làm sạch. Với bất kỳ vết bẩn hay bụi bẩn nào trên bề mặt của ghế, chúng ta cũng có thể dễ dàng làm sạch bằng chất liệu giấy lụa hoặc vải khô.

 

Nếu bạn biết giữ gìn cẩn thận, chúng ta có thể sử dụng chiếc ghế giám đốc da thật trong nhiều năm mà không bị hao mòn, xuống cấp quá nhiều về chất lượng.

 

Nhược điểm của ghế giám đốc da thật

 

Điểm bất lợi nhất của chiếc ghế giám đốc làm bằng chất liệu da thật nếu như trên bề mặt chúng có một vết xước, rách, bạn không thể tự sửa chữa nó mà phải thay thế toàn bộ mặt ghế như vậy sẽ rất tốn kém.

 

Đến với Nội thất F+, bạn không phải lo lắng tới chất lượng cũng như giá cả của ghế giám đốc cao cấp này nữa. Đây là của hàng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí lại nội thất văn phòng của mình. Hãy truy cập tới website https://www.noithatfplus.com/ để nhận được tư vấn sớm nhất nhé!

 

Xem thêm bài viết: " Top mẫu ghế giám đốc ngả lưng giúp bảo vệ sức khỏe "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT