Giỏ hàng

Ưu nhược điểm của ghế phòng chờ sofa bọc da

Nếu doanh nghiệp có một thiết kế văn phòng cao cấp thì chắc chẳn chủ doanh nghiệp cũng muốn gây ấn tượng với khách hàng bằng sự đẳng cấp đó. Thông thường các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ như khách sạn, resort thường trú trọng nhiều vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trên thiết kế văn phòng và nơi kinh doanh dịch vụ mang đặc trưng nhất cử sự sang trọng, giàu có, giúp đem đến cảm giác luxury và hưởng thụ cho khách hàng. Nội thất Fplus đã có kinh nghiệm làm việc nhiều năm với các khách sạn và resort từ 3 sao trở nên trong hạng mục cung cấp ghế phòng chờ/ ghế sảnh chờ. 

 

Chúng tôi nhận thấy rằng các chủ doanh nghiệp hay bộ phận thiết kế/ mua hàng của doanh nghiệp thường có xu hướng băn khoăn khi không biết nên mua ghế phòng chờ nỉ hay da, và câu trả lời cuối cùng là da. Và chắc chắn họ  đã cân nhắc mua những chiếc ghế da công thái học cho các khách hàng thượng đế của mình hoặc dùng để đặt tại các khu vực tiếp tân của doanh nghiệp để tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời cho khách hàng mới. Giống như bất kỳ loại nội thất văn phòng nào khác, ghế phòng chờ/ sảnh chờ bọc da cũng đi kèm với ưu và nhược điểm. Trước khi quyết định xuống tiền cho những thiết kế đắt đỏ này, hãy xem xét những điều sau.

Ưu điểm của Ghế phòng chờ bọc da

Khi bạn chọn một chiếc ghế phòng chờ cho doanh nghiệp dịch vụ , nó sẽ được làm bằng một miếng da duy nhất, không chắp vá với nhau bằng các miếng khác nhau. Đôi khi mặt sau của ghế có thể được làm bằng nhựa vinyl chất lượng cao, điều này không sao nếu lớp hoàn thiện khớp với phần còn lại của ghế vì nó giúp giảm chi phí tổng thể. Tuy nhiên loại ghế sảnh chờ bọc da thật cao cấp có mức giá tương đối cao (hoặc cực kỳ cao) và được tư vấn sử dụng cho các dịch vụ siêu cấp VIP. Các khu vực chờ thông thường ở sảnh lễ tân văn phòng có thể sử dụng các dòng da giả (fraux leather) để tiết kiệm chi phí với với những dòng ghế sảnh chờ nhập khẩu nguyên chiếc thì chất lượng và tuổi thọ của da giả cũng được đảm bảo đáng kể.

Biết loại và xuất xứ của da được sử dụng trên ghế sảnh chờ mà bạn định mua sẽ được các nhà sản xuất hoặc Nội thất Fplus có uy tín sẽ rất vui lòng để cung cấp cho bạn hồ sơ về sản phẩm một cách đầy đủ nhất. Một chiếc ghế phòng chờ/ sảnh chờ da chất lượng cao sẽ cung cấp nhiều năm sử dụng với đảm bảo về tuổi thọ tốt nhất. Da tốt rất dễ bảo dưỡng với việc lau chùi tối thiểu. Một chiếc ghế phòng chờ bọc da được bảo dưỡng tốt cũng sẽ phát triển lớp hoàn thiện mềm mại, êm ái đặc biệt của riêng nó theo thời gian.Chỉ một một lớp dầu dưỡng bóng định kỳ 3 tháng / lần là doanh nghiệp bạn có thể sở hữu những chiếc ghế phòng chờ bọc da có tuổi thọ lâu nhất và cũng sẽ có bề mặt da đẹp nhất theo thời gian. 

Nhược điểm của ghế phòng chờ bọc da

Những chiếc ghế sảnh chờ bằng da mặc cả không đáng đồng tiền bát gạo, vì vậy bạn nên tránh mua chúng vì giá cả. Ghế giá rẻ thường được làm từ phế liệu và da kém chất lượng, mỏng và dễ gãy và một số nhà sản xuất cũng không dám bảo hành dòng ghế rẻ này. 

Ngay cả với những chiếc ghế phòng chờ bọc da cho văn phòng tốt, bề mặt nhẵn có thể dẫn đến trượt ghế. Trong trường hợp người dùng nghiêng về phía trước nhiều, hãy lựa chọn một thiết kế ghế phòng chờ bọc vải có thể là lựa chọn tốt hơn. Da cũng có thể làm cho quần áo của khách hàng trông sáng bóng và sờn rách do masat lâu ngày, vì vậy bạn cũng có thể muốn nghĩ đến điều đó. Một nhược điểm khác là đồ nội thất bằng da thường không cho cảm giác ấm áp trong những tháng mùa hè, khiến bạn và bất kỳ ai ngồi trên ghế da không thoải mái và thậm chí có cảm giác hơi dính và bí nóng một cách khó chịu nhất là khi khu vực sảnh chờ không được lắp thiết bị điều hoà toàn khu vực. Một số ghế phòng chờ da cao cấp có bề mặt thoáng khí, nhưng điều đó, tất nhiên, sẽ làm tăng thêm giá.

 

 

Hãy nhớ rằng nếu bạn muốn có một chiếc ghế phòng chờ bọc da tử tế, giá mỗi chiếc sẽ phải đắt (hơn). Nội thất Fplus có thể giúp bạn lựa chọn ghế và đồ nội thất văn phòng cũng như hỗ trợ trong việc cấu hình khu vực sảnh lễ tân của doanh nghiệp bạn.

Xem thêm:" Ghế phòng chờ có mức giá bao nhiêu? "

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT