Giỏ hàng

Ưu và nhược điểm của ghế nhân viên cao cấp chất liệu giả da/ da PU

Ưu và nhược điểm của ghế văn phòng chất liệu giả da/ da PU

Ghế nhân viên cao cấp da giả có độ bền cao

 

 

Da giả được làm từ vật liệu tổng hợp mô phỏng hình dáng và kết cấu của da thật. Còn được gọi là da PU, da thuần chay, da thuộc và giả da, nó không chứa bất kỳ thành phần da thật nào.

 

 

Vật liệu phổ biến nhất được sử dụng cho đến nay là polyurethane (PU) mặc dù cũng có polyvinyl clorua (PVC) và da giả sợi nhỏ polyester. So với các loại giả da khác, da PU mềm hơn, thân thiện với môi trường và gần giống với da thật. Để làm da PU, một lớp nền vải làm từ bông hoặc polyester được phủ một lớp polyme dẻo. Sau đó, nó được coi là giống da thú.

 

 

Ưu điểm của ghế nhân viên cao cấp da giả tại Nội thất Fplus

 

 

  • Giá cả phải chăng và thực tế - Da giả phù hợp với túi tiền so với da thật. Tuy nhiên, mặc dù rẻ, nó là một hàng nhái rất thực tế. Trên thực tế, nhiều người nhầm lẫn nó với da thật. Nó thậm chí còn nhăn như da thật khi khâu hoặc chần.

 

  • Không có sự tàn ác với động vật– Nhiều người mua sắm chọn chất liệu giả da đơn giản vì không có động vật nào bị hại để làm chất liệu này.

 

  • Rất bền - Không giống như da ngoại quan, da PU có khả năng chống nứt, bong tróc, trầy xước và trầy xước cao hơn. Nó cũng có khả năng chống ố và chống phai màu. Nếu bạn mua một chiếc ghế văn phòng giả da phù hợp, bạn có thể mong đợi lớp bọc này có tuổi thọ ít nhất hai năm nếu được chăm sóc đúng cách.

 

  • Mềm mại và dẻo dai - Da giả mềm hơn da ngoại quan.

 

  • Bảo trì thấp - Loại vật liệu này rất dễ làm sạch, chỉ cần lau nhanh bằng giẻ ẩm.

 

 

Ưu và nhược điểm của ghế văn phòng chất liệu giả da/ da PU

Ghế nhân viên da giả nhẹ hơn và dễ may cắt hơn

 

 

  • Phong cách xuất sắc - Nó không chỉ có thể được nhuộm các màu khác nhau, nó còn có thể được in với nhiều loại hoa văn và kết cấu.

 

  • Dễ quản lý hơn - So với da thật, da PU nhẹ hơn và dễ cắt và may hơn. Khi được may, đường kim mũi chỉ cũng rất hòa quyện với chất liệu giả da.

 

  • Thân thiện với môi trường - Mặc dù không thể phân hủy sinh học như da thật nhưng da PU sử dụng ít tài nguyên thiên nhiên hơn và sản xuất sạch hơn.

 

 

Nhược điểm của da giả

 

 

  • Không thoáng khí - Da giả thiếu tính thở của da thật do lớp phủ của nó. Điều này có nghĩa là nó có thể khá dính trong thời tiết oi bức.

 

  • Không gây dị ứng - Loại da này không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn có làn da nhạy cảm. Nó cũng thường có mùi nhựa đặc biệt và thường biến mất sau vài ngày.

 

  • Không bị bóng - Không giống như da thật, da PU không bị gỉ theo thời gian.

 

  • Dễ rách hơn - Da giả dễ bị rách và thủng hơn so với da thật.

 

 

Cách làm sạch ghế nhân viên cao cấp da giả

 

 

Da giả có độ bền cao nhưng vẫn cần được làm sạch và chăm sóc đúng cách để bền lâu. Dưới đây là một số nguyên tắc mà bạn cần tuân theo để làm cho đồ giả da của bạn bền lâu.

 

 

  • Làm sạch chung - Hầu hết thời gian, một miếng vải ẩm là đủ để lau bụi và vết ố. Nếu bạn làm đổ đồ uống hòa tan trong nước như trà, cà phê và soda lên ghế văn phòng da PU của mình, hãy lau ngay bằng một ít nước xà phòng. Sau đó, lau lại một lần nữa, lần này là bằng nước sạch. Cuối cùng, lau khô bề mặt bằng khăn mềm. Hãy nhớ chỉ sử dụng xà phòng nhẹ nhàng, không mùi để bảo vệ lớp phủ.

 

Ưu và nhược điểm của ghế văn phòng chất liệu giả da/ da PU

Cách vệ sinh ghế văn phòng da giả không quá phức tạp

 

 

  • Các vết bẩn cứng đầu - Đối với các vết bẩn khó dầu như kem dưỡng da, hãy sử dụng dung dịch cồn isopropyl và nước với lượng bằng nhau để lau khu vực đó. Rửa lại bằng nước sạch và lau khô bằng vải không xơ.

 

  • Khử trùng - Lau ghế văn phòng giả da của bạn với 5 phần thuốc tẩy và 1 phần nước để khử trùng. Rửa sạch và lau khô.

 

  • Dưỡng da - Ngay cả khi da PU không xốp, bạn vẫn có thể sử dụng chất dưỡng da để tạo một lớp bảo vệ mỏng cho da.

 

Xem thêm bài viết: " Bạn sẽ hối tiếc nếu không biết 5 mẫu ghế phòng họp chất lượng cao này "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT