Giỏ hàng

Vì sao nên chọn ghế giám đốc bọc nỉ?

Cho dù bạn đang cải tạo văn phòng hay nếu bạn đang muốn thay thế chiếc ghế giám đốc của sếp, bạn biết rằng có nhiều yếu tố khác nhau phụ thuộc vào quyết định của bạn. Rốt cuộc, dành nhiều thời gian ngồi tại văn phòng không phải là điều dễ dàng hay tốt cho sức khỏe tổng thể của bạn. Vì vậy, quyết định mua một chiếc ghế giám đốc bọc nỉ mới cần phải được thực hiện một cách cẩn thận.

 

 

 

 

 

Trong khi bạn luôn tìm kiếm sự thoải mái và hỗ trợ trên một chiếc ghế văn phòng mới, bạn cũng muốn nó tồn tại trong một thời gian rất dài. Vì vậy, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu ghế văn phòng. Xét cho cùng, những điều này rất quan trọng không chỉ về sự thoải mái mà còn về độ bền và duy trì văn phòng của bạn luôn sạch sẽ. Và vải nỉ tuỳ không quá phổ biến nhưng lại có thể khắc phục được nhược điểm của ghế giám đốc bọc da và ghế giám đốc lưng lưới. Dưới đây là lý do vì sao mà Nội thất Fplus khuyên bạn nên chọn ghế giám đốc bọc nỉ.  Ngoài ra, nó thoáng khí, làm cho nó thoải mái hơn và ít bị thay đổi nhiệt độ. Thêm vào đó, vải có rất nhiều màu sắc, mang đến sự đa dạng mà không có ở các chất liệu khác.

 

 

Sự thoải mái của ghế giám đốc bọc nỉ

Trong số các chất liệu làm ghế văn phòng khác nhau, vải có lẽ là chất liệu đầu tiên được phát triển và chúng vẫn là lựa chọn phổ biến nhất khi bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế máy tính.

 

 

Sự thật là ghế giám đốc bọc nỉ cao cấp rất thoải mái và chúng có nhiều màu sắc và hoa văn. Bên cạnh đó, chúng rất dễ bảo trì. Nhược điểm chính của chất liệu ghế văn phòng này là nó có thể khó làm sạch cũng như chúng có thể rất nóng. Rốt cuộc, và không giống như ghế văn phòng lưới, ghế văn phòng bằng vải không thoáng khí. Điều này có nghĩa là không khí sẽ không lưu thông tự do và điều này có thể khiến bạn khó chịu, đặc biệt là khi nhiệt độ cao.

 

 

Dễ dàng vệ sinh

Ghế giám đốc bọc nỉ là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho ghế máy tính. Chúng thoải mái, dễ bảo quản và có nhiều màu sắc và hoa văn giúp bạn dễ dàng phù hợp với kiểu trang trí hiện có của mình. Thiết kế ghế cũng không cần vệ sinh và bảo dưỡng cầu kỳ như da hay dễ bai nhão như lưới. Tuy nhiên, một nhược điểm của ghế vải là chúng không cho phép không khí lưu thông tự do nhiều như ghế lưới, khiến nó dễ bị giữ ẩm và có mùi. Nếu bạn cố gắng hết sức để tránh mang đồ uống đến bàn làm việc có thể bị đổ, thì việc chọn một chiếc ghế vải sẽ không có vấn đề gì.

 

 

Độ bền của ghế giám đốc bọc nỉ

Thiết kế ghế giám đốc bọc nỉ dày dặn và hệ thống lò xo chắc chắn làm cho những chiếc ghế bọc nệm trở thành một trong những loại ghế bền nhất trên thị trường. Bọt có thể hỗ trợ các lò xo mạnh hơn và một hệ thống hỗ trợ đáng kể hơn, và thiết kế của vải có thể phù hợp với kết cấu bền hơn.

 

 

 

 

 

Tùy chọn thiết kế

Với sự đa dạng của các loại vải và kiểu dáng trên thị trường hiện nay, lựa chọn của bạn để thiết kế một chiếc ghế giám đốc hoàn hảo cho văn phòng là gần như vô hạn. Bạn có nhiều lựa chọn về màu sắc đối với ghế bọc vải nỉ. Các tùy chọn vải và hoa văn cũng rất dễ tìm. Các nhà cung cấp vải bên thứ ba đôi khi có thể được sử dụng để cung cấp nhiều loại thiết kế và màu sắc hơn.

 

 

Thoải mái

Bằng cách kết hợp bọt hiện đại với độ bền và sự hỗ trợ của hệ thống lò xo kim loại, ghế giám đốc bọc nỉ có thể đáp ứng nhu cầu của sếp kén chọn nhất. Nhiều người dùng chỉ có thể tìm thấy sự thoải mái với sự hỗ trợ chắc chắn và đồng đều của ghế làm việc bằng vải.

 

 

Cấu trúc dày và bền của ghế cũng cho phép các nhà thiết kế thoải mái sáng tạo. Các hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được có thể được giấu trong bọt. Độ dày bọt thay đổi cung cấp hỗ trợ chính xác ở những nơi cần thiết và thêm một chút cho những nơi không cần. Các nhà thiết kế cũng không còn phải dựa vào các chất liệu như xốp, len và lông ngựa. Chất liệu hiện đại và chất liệu xốp cao cấp giúp tăng sự thoải mái.

 

Xem thêm: Top ghế giám đốc bọc da nhập khẩu nguyên chiếc giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT