Giỏ hàng

Vì sao nên chọn ghế giám đốc lưng lưới

Nhân viên mua hàng sẽ phải mất thời gian khi lựa chọn đồ nội thất mới cho văn phòng. Rốt cuộc, sếp có thể sẽ dành nhiều thời gian trên chiếc ghế giám đốc nhập khẩu đó hơn so với những nơi khác hay không đều phụ thuộc vào chất lượng của ghế. Bàn làm việc đó sẽ nhanh chóng trở thành ngôi nhà thứ hai và sẽ hiểu rõ từng ngóc ngách, khuyết điểm.

 


Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tìm một chiếc ghế làm việc mà bạn không chỉ cảm thấy thoải mái khi ngồi mà còn có thể nâng cao năng suất cho sếp với khối lượng công việc cần phải xử lý nhiều hơn mỗi ngày. Ghế giám đốc cũng cần giúp sếp luôn vui vẻ ngay cả khi áp lực trong công việc.  Câu hỏi đặt ra là ghế giám đốc lưới có thoải mái không? Nó có đáng để bạn đầu tư không? Cùng Nội thất Fplus xem xét kỹ những ưu điểm của ghế lưới để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho văn phòng của mình. Để trả lời cho câu hỏi vì sao nên chọn ghế giám đốc lưới.

Nguồn gốc của ghế giám đốc lưng lưới

Ghế lưới là một sự bổ sung gần đây cho văn phòng. Nó xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1994 với chiếc ghế đặc nhiệm Herman Miller Aeron mang tính biểu tượng. Ghế Aeron dường như có mặt ở khắp mọi nơi - từ phòng họp đến phim trường, đến Thung lũng Silicon.

 

 

Đáng ngạc nhiên là chiếc ghế Herman Miller Aeron không được thiết kế cho văn phòng. Bill Stumpf, một nhà thiết kế cùng với Herman Miller, đã chế tạo ra chiếc ghế Aeron cho người già. Lớp đệm lưới, mà Ghế Aeron đã trở nên nổi tiếng kể từ đó, giúp người dùng lớn tuổi cảm thấy thoải mái ngay cả khi họ ngồi trong thời gian dài.

 

 

Không có gì ngạc nhiên khi các tính năng thoải mái mà Stumpf thiết kế trên ghế đã khiến nó trở nên hoàn hảo cho nhân viên văn phòng. Kể từ đó, việc tạo ra những chiếc ghế có đệm lưới đã trở nên khá phổ biến. Khi ghế lưới đã trở nên phổ biến, chúng không dành cho tất cả mọi người.

 

 

 

Ưu điểm của ghế giám đốc lưng lưới

Rất hiếm khi khó bán cho ai đó trên ghế lưới, mà mọi người sẽ để ý đến nó đầu tiên. Nhưng chúng tôi đã tìm ra 4 lý do hàng đầu khiến chúng tôi thấy mọi người đổ xô đến ghế giám đốc lưới.

 

Thoải mái thoáng khí

Không giống như da và vải bọc, lưới là vật liệu rất thoáng khí. Nó cho phép không khí đi qua, ngay cả khi bạn đã ngồi trong một thời gian dài. Lưng và chân của bạn sẽ không bị đổ mồ hôi, cảm giác chật chội như những chiếc ghế khác.

 

 

Cảm giác ngồi dễ chịu

Nhiều người dùng thích thú với sự thoáng mát của ghế lưới. Một lớp lưới mềm tạo cảm giác êm ái. Với độ căng phù hợp, nó căng ra để phù hợp với người sử dụng như không có vật liệu ngồi khác. Sự thoáng và nhẹ của ghế giám đốc lưới khiến người ngồi có cảm giác như đang trên mây.

 

 

Ghế giám đốc lưới bảo trì dễ dàng

Ghế giám đốc lưng lưới nhẹ hơn nhiều và có thể nhanh chóng di chuyển xung quanh văn phòng khi cần thiết. Chúng cũng dễ bảo trì. Thường có thể lau sạch vết tràn trên ghế bằng giẻ xà phòng. Việc vệ sinh ghế cũng ít tốn công sức hơn rất nhiều so với các dòng ghế khác. Vải bọc ghế cũng không quá mẫn cảm với nước như vải da bọc.

 

 

 

 

 

 

Tăng diện tích sử dụng cho không gian nhỏ

Thiết kế lưới có kiểu dáng mở, hiện đại và thanh mảnh khiến nó trở thành sự lựa chọn táo bạo cho nhiều văn phòng. Các văn phòng nhỏ hơn, thoáng hơn có thể dễ dàng kê một chiếc ghế làm việc bằng lưới hơn là những chiếc ghế làm việc bằng da và bọc dày, khối vuông.

 

 

Ghế giám đốc lưới di chuyển linh hoạt

Ghế giám đốc lưới cao cấp cho sự di chuyển linh hoạt hơn bởi việc trọng lượng của ghế nhẹ hơn. Tất nhiên khi nói đến khả năng di chuyển của ghế giám đốc chúng ta sẽ nghĩ đến thiết kế bánh xe xoay 360 độ của ghế. Nhưng việc trọng lượng ghế nhẹ sẽ giúp cho người sử dụng không cần tốn quá nhiều lực để đẩy ghế đi xa. Do vậy cũng hạn chế tối đa được các chấn thương về xương, cơ không đáng có trong quá trình di chuyển.

 

 

Xem thêm:" Ưu nhược điểm của ghế giám đốc lưng lưới "

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT