Giỏ hàng

Vì sao nên coi trọng chức năng "công thái học" của ghế văn phòng

Ghế văn phòng công thái học nên là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu

Và một chiếc ghế văn phòng có chức năng công thái học sẽ là một giải pháp tốt cho bạn. Loại ghế văn phòng này được thiết kế đặc biệt để cung cấp sự nghỉ ngơi, thư giãn cho các cấu trúc chính của cơ thể bạn. Nội thất Fplus cung cấp bạn 5 lý do dưới đây là vì sao nên chọn một chiếc ghế văn phòng công thái học.

 

Ghế văn phòng công thái học cải thiện tư thế tốt

Ghế văn phòng có các tính năng công thái học như tựa đầu và tựa lưng để thúc đẩy tư thế tốt. Tư thế tốt là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm cho cơ thể của mình. Khi bạn có tư thế tốt, cơ, xương và khớp của bạn được căn chỉnh hoàn hảo và có thể hoạt động như bình thường. Nếu bạn không giữ được tư thế đúng, bạn có thể phải đối mặt với chứng đau lưng mãn tính, đau cổ và mệt mỏi tổng thể.

 

Bạn có thể kiểm tra tư thế xương cột sống của mình bằng cách đứng trước gương. Để thực hiện bài kiểm tra này, bạn phải đứng trước một chiếc gương soi toàn thân và nhìn xem có:

  • Đầu của bạn thẳng
  • Vai của bạn ngang bằng và thẳng hàng
  • Hông của bạn ngang bằng và đều
  • Mắt cá chân của bạn có vẻ thẳng

Ghế văn phòng công thái học đem lại thoải mái

Nói một cách đơn giản, ghế văn phòng công thái học thoải mái hơn ghế văn phòng truyền thống của bạn. Chúng thân thiện với người dùng và có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Rất nhiều văn phòng FDI sử dụng các nhân sự đến từ nhiều vùng lãnh thổ khác nhau vì vậy kích thước cơ thể của mỗi người cũng tương đối khác nhau. Do vậy những thiết kế ghế văn phòng công thái học có thể đáp ứng được nhu cầu này đối với nhiều người sử dụng. Ngoài ra việc tuỳ chỉnh được phần lưng tựa, tay tựa và thậm chỉ cả phần hông nâng đỡ sẽ giúp giảm áp lực của cơ thể và giảm việc đau mỏi cũng như các bệnh văn phòng mãn tính khác.

Ghế văn phòng công thái học giảm đau lưng

Ghế văn phòng công thái học Giảm nguy cơ đau lưng

Ghế văn phòng công thái học có tựa lưng và chức năng ngả lưng giúp giảm bớt căng thẳng cho lưng của bạn. Điều này giúp hỗ trợ đường cong tự nhiên của cột sống của bạn. Ghế công thái học đủ cao để hỗ trợ toàn bộ lưng của bạn. Một số ghế văn phòng truyền thống thường bị ngắn so với chiều dài lưng. Do đó, nếu bạn không muốn nhân viên của mình phải trở về nhà sau ngày làm việc dài với phần cổ, vai lưng tê liệt thì hãy dành sự quan tâm nhất định đến chiếc ghế văn phòng của họ. Các dòng ghế nhân viên công thái học cũng giúp tăng đến 14 tiếng làm việc so với các thiết kế ghế truyền thống thông thường.

Ghế văn phòng công thái học Giảm nguy cơ đau cổ

Hầu hết các ghế văn phòng truyền thống không cung cấp bất kỳ hỗ trợ cổ. Không hỗ trợ cổ trong thời gian dài có thể khiến cổ và vai của bạn bị cứng. Tựa đầu của ghế làm việc cho phép bạn duỗi ra và được hỗ trợ. Đây là một tính năng tuyệt vời cho những người dành phần lớn thời gian trong ngày để trả lời các cuộc gọi điện thoại. Đau cổ lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng sơ cứng cơ, gai đôi cột sống và tệ hơn là các bệnh về tiền đình. Điều này cũng sẽ là trở ngại trong cuộc sống hàng ngày và công việc rất nhiều. Ghế văn phòng công thái học sẽ là lựa chọn đầy chu đáo của chủ doanh nghiệp với nhân viên của họ.

Ghế văn phòng công thái học giảm áp lực cho vùng hông

Ghế văn phòng công thái học Giảm áp lực cho hông

Ghế văn phòng công thái học thậm chí còn giúp giảm áp lực lên hông của bạn. Ghế thông thường có bề mặt cứng để ngồi, tạo áp lực lên hông của bạn. Ghế làm việc được thiết kế đủ sâu để hỗ trợ hông và mông của bạn. Phần hông có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu bạn duy trì tư thế ngồi quá lâu và có thể dẫn đến sơ cứng khớp hông hoặc thoát vị đĩa đệm không mong muốn. Nếu cảm thấy phần hông của mình đang bị đau nhức mà không thể phục hồi ngay cả khi thư giãn cơ thể thì đấy là lúc bạn nên đề xuất đổi một chiếc ghế văn phòng dễ chịu hơn.

Xem thêm bài viết: " Ưu điểm của ghế văn phòng " công thái học" "

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT