Giỏ hàng

Vì sao nên mua ghế giám đốc bằng da thật?

Nội thất Fplus đưa ra lý giải vì sao nên mua ghế giám đốc bằng da thật cho sếp.

 

 

 

Vì sao nên mua ghế giám đốc bằng da thật

 

 

Ghế giám đốc da thật có thể tồn tại rất lâu, có thể lâu hơn gấp 4 lần so với ghế giả da có cùng thiết kế. Bề mặt da thật có thể nói bền đẹp theo thời gian nếu được sử dụng đúng cách. Màu sắc da sẽ ngả dần màu ngà vàng hoặc gỉ cực kỳ tự nhiên đặc trưng của da thật, mà không xỉn và khô đi như da giả hay bạc màu như chất liệu vải, nỉ bọc.

 

 

 

  • Chúng không có cần việc bảo trì cao như người ta vẫn nghĩ ban đầu. Bọc ghế gíam đốc vải cần được giặt lâu một lần để giữ cho chúng luôn mới. Bạn cần giải nén vỏ đệm và ném vào máy giặt. Với ghế giám đốc da thật, bạn có thể tranh luận rằng việc làm sạch ghế thậm chí còn nhanh hơn vì bạn chỉ cần sử dụng xà phòng nhẹ và dung dịch nước để lau ghế giám đốc và sử dụng kem da vài tháng một lần để giữ chất lượng da tốt nhất. Với sự chú ý này, ghế giám đốc da của bạn có thể tồn tại suốt đời. Phần lớn các ghế giám đốc da thật không có đệm có thể tháo rời, vì vậy việc lướt qua các kẽ hở nhanh chóng và lau sạch không thường xuyên sẽ đỡ tốn thời gian và công sức.

 

 

  • Da thật là một chất liệu tự nhiên dày và bền. Mọi vết xước trên da có thể được làm mờ bằng một số chất đánh bóng da và da không bị sờn.

 

 

  • Nếu bạn làm đổ thứ gì đó, tất cả những gì bạn phải làm là lau sạch nó. Trên ghế giám đốc bằng vải, bạn có thể phải chà để tránh bị ố và sau đó giặt kỹ. Với những màu nhạt hơn của ghế da, chẳng hạn như trắng hoặc kem, bạn vẫn có thể muốn lưu ý để tránh bị ố khi nói đến những thứ như cà phê. Tuy nhiên, việc làm sạch các vết đổ sẽ dễ dàng hơn nhiều với ghế giám đốc da thật hơn so với chất liệu vải.

 

 

  • Không hấp thụ mùi giống như cách làm của ghế giám đốc bọc vải. Tốt cho nếu sếp nếu sếp là một người nghiện hút thuốc nặng và đốt vài bao mỗi ngày.

 

 

  • Dễ dàng lau sạch lông thú cưng vì lông không bám vào ghế giám đốc bằng da thật cao cấp. Chỉ cần được phủi sạch nhưng với ghế vải thì sẽ vương dính lại rất lâu.

 

 

Cách kiểm tra ghế giám đốc bằng da thật đơn giản

 

 

Ngày nay, nhiều vật liệu tổng hợp trông giống nhau có sẵn trên thị trường được bán với giá rẻ hơn nhiều. Cũng có những sản phẩm chỉ được làm một phần bằng da nguyên chất nhưng được gắn nhãn hiệu 'da thật' hoặc 'làm bằng da thật'. Có rất nhiều nghi hoặc về việc phân biệt giữa 2 chất liệu này nếu không có sự đánh giá chuyên môn đúng đắn. Và vì thế, bạn có thể sẽ mua phải một chiếc ghế giám đốc bằng da “thật” mà không phải “thật”. Do đó, hãy check thật kĩ các chi tiết đơn giản dưới đây.

 

 

Vì sao nên mua ghế giám đốc bằng da thật?

 

 

Sờ để kiểm tra ghế giám đốc bằng da thật 

 

Chỉ cần chạm vào miếng da là bạn có thể biết được da thật hay giả. Da giả cho cảm giác mịn gần giống như nhựa. Da thật sẽ có cảm giác mềm, dẻo nhưng cũng có cảm giác sần sùi. Bạn cũng sẽ không thể kéo căng da giả, nhưng da thật có thể kéo căng. Cuối cùng, da thật sẽ cho cảm giác ấm áp, trong khi da giả tạo cảm giác mát mẻ.

 

 

Kiểm tra mùi

 

Da thuộc có mùi gỗ sồi riêng biệt, trong khi giả da thì không. Trước tiên, có thể hữu ích khi ngửi thứ mà bạn biết là ghế giám đốc da thật đẹp để đảm bảo rằng bạn biết loại mùi đó phát ra.

 

 

Tìm kiếm lỗ chân lông

 

Da có nguồn gốc từ động vật, vì vậy da sống được sử dụng để làm đồ nội thất, áo khoác và các sản phẩm khác sẽ có lỗ chân lông nhìn thấy trên chúng. Nếu bạn không thấy bất kỳ lỗ chân lông nào, bạn đang thấy là da giả.

 

 

Xem thêm bài viết: " Phân biệt ghế giám đốc bọc da giả và bằng da thật "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT