Giỏ hàng

Xây dựng thương hiệu bằng không gian nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Trong thời buổi nền kinh tế đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp, tập đoàn với đa lĩnh vực, ngành nghề, việc xây dựng một thương hiệu đặc trưng, riêng biệt tạo dấu ấn với khách hàng và đối tác đang là giải pháp được ưu tiên hàng đầu. Và một trong những cách hữu hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả chính là thiết kế không gian nội thất văn phòng mang đặc trưng riêng biệt.

Đây cũng chính là lý do tại sao mà những tập đoàn lớn về các lĩnh vực như Google, Samsung, Vietnam Airline lại chịu chi một khoản tiền lớn để set up lại không gian nội thất văn phòng làm việc. Không chỉ giúp đổi mới không gian, tạo cảm hứng và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, việc thiết kế nội thất văn phòng nhận diện thương hiệu còn có nhiều hơn những tác dụng không ngờ.

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc - xây dựng thương hiệu trong mắt đối tác.

Chắc chắn không ai có thể phủ định rằng, lần đầu đến một công ty, văn phòng nào, thứ đầu tiên gây ấn tượng nhất với chúng ta chính là không gian nội thất văn phòng – chúng ta cũng có thể ghi nhớ và khắc sâu trong tâm trí bởi một nét kiến trúc hay thiết kế đặc biệt nào đó. Chính điều này là lý do mà các doanh nghiệp, tập đoàn hay bất kì một công ty kinh doanh nào đã tận  dụng việc thiết kế nội thất văn phòng để xây dựng thương hiệu với khách hàng và đối tác của mình. Một không gian văn phòng đẹp, chuyên nghiệp lại có những dấu ấn riêng chắc chắn sẽ giúp đơn vị có một vị trí nhất định đối với đối tác. Hơn nữa, thiết kế văn phòng có tính thẩm mĩ cao, tối ưu hóa không gian một cách tối đa cùng với những trang thiết bị nội thất hiện đại còn góp phần không nhỏ vào việc khẳng định tầm vóc, chuyên nghiệp cũng như tạo dựng lòng tin và ấn tượng trong mắt khách hàng và đối tác ngay từ lần đầu gặp mặt để có thể hợp tác lâu dài. Đồng thời đây còn là một phương pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp thu hút nhân tài, khẳng định vị thế với những đối thủ đang cạnh tranh trên thị trường.

Làm thế nào để biến không gian nội thất văn phòng giúp nhận diện thương hiệu?

Theo nghiên cứu của giới chuyên gia, những yếu tố về màu sắc, hình khối, cách bài  trí hoặc đơn giản là một sự phá cách đặc biệt nào đó cũng có thể tạo ra “hiệu ứng ghi nhớ”.

Nội thất đồng nhất với màu sắc thương hiệu: nếu công ty bạn đã có một chiếc logo ấn tượng và độc đáo thì việc tiếp theo cần làm chính là lựa chọn nội thất có màu sắc đồng nhất với logo để thể hiện sự tiếp nối liền mạch của thương hiệu. Những sắc màu nổi bật nhưng thống nhất sẽ hiệu quả khi doanh nghiệp muốn thu hút sự chú ý một cách hiệu quả vô cùng.

Nhận diện thương hiệu thông qua thiết kế nội thất văn phòng

Lựa chọn nội thất thông minh: Không chỉ dựa vào màu sắc, việc chọn các trang thiết bị nội thất văn phòng cần đặc biệt chú ý và cần sự thông minh trong khâu lựa chọn. Thiết kế nội thất có thể nói lên rất nhiều điều về thương hiệu của doanh nghiệp. Gỗ màu tối cùng với chất liệu da mang đến vẻ đẹp của truyền thống và uy tín. Hay thiết kế cửa kính trong cùng nội thất màu sáng và kiểu dáng hiện đại sẽ tạo ra cái nhìn sâu sắc về thái độ đổi mới, cùng sự năng động và nguồn  năng lượng dồi dào trong văn phòng. Bên cạnh đó có thể kết hợp nội thất với sự trong bày các thành tích, phương châm của công ty thông qua phương châm, biển hiệu hay các giải thưởng đạt được sẽ giúp truyền cảm hứng về sự chuyên môn và tin tưởng.

Lựa chọn nội thất thông minh đảm bảo công năng và tiết kiệm ngân sách

Bài trí nội thất văn phòng: Cách bài trí nội thất tạo tổng thể không gian sẽ thể hiện rất nhiều về văn hóa doanh nghiệp cũng như ý tưởng trong phong cách hoạt động. Bài trí nội thất theo hướng riêng biệt, chia tách,  sẽ phù hợp với văn hóa văn phòng kiểu truyền thống, khép kín, tập trung vào việc hoàn thành công việc. Ngược lại, thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách mở lại thích hợp cho những mô hình văn hóa hiện đại, năng động và sáng tạo, khuyến khích sự trao đổi, giao tiếp, hợp tác và không ngại tiếp thu, đổi mới.

Một số thiết kế nội thất ấn tượng nhận diện thương hiệu độc đáo của các tập đoàn lớn

Có thể thấy, thiết kế nội thất văn phòng có một vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp nhận diện thương hiệu và khẳng định vị thế đối với khách hàng và đối tác. Chính vì vậy, nếu không gian nội thất văn phòng của doanh nghiệp bạn chưa thực sự mang lại hiệu quả, đừng ngần ngại liên hệ với Nội thất Fplus – đơn vị uy tín đã hợp tác cùng rất nhiều các tập đoàn lớn như Samsung, Viettel, VNA, CenGroup trong các dự án set up văn phòng quy mô lớn. Hãy để chúng tôi mang vẻ đẹp đích thực và giá trị kiến tạo thành công vào không gian nội thất của quý doanh nghiệp!

Không gian nội thất độc đáo của ông trùm Công nghệ Google

Thiết kế nội thất nhận diện thương hiệu ấn tượng của VTC

Không gian văn phòng Shopee với chủ đạo là sắc cam đặc trưng

 

Xem thêm bài viết: “ Gợi ý một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp thể hiện tầm cỡ

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT