Giỏ hàng

Xu hướng ghế lưới văn phòng cho doanh nghiệp công nghệ

Xu hướng ghế văn phòng cho doanh nghiệp công nghệ

Xu hướng ghế văn phòng cho doanh nghiệp công nghệ

 

 

Công nghệ làm thay đổi thế giới. Và công nghệ đang ngày một lan rộng ra trở thành một xu hướng của tương lai. Nắm bắt được xu thế đó, các công ty doanh nghiệp công nghệ mọc lên như nấm sau mưa với sứ mệnh giải quyết các vấn đề còn tồn tại của người sử dụng và xã hội. Từ đó tạo nên những huyền thoại như Facebook, Google hay Grab… Tại Việt Nam, xu hướng văn phòng công nghệ phát triển tương đối nhanh chóng trong những năm gần đây trong mọi ngóc ngách của cuộc sống từ những giải pháp thanh toán điện tử đến việc mua hàng online qua app hoặc sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên có 2 loại doanh nghiệp văn phòng công nghệ tại Việt Nam hiện nay là doanh nghiệp sáng tạo và doanh nghiệp thương mại. Mỗi doanh nghiệp có đặc thù riêng, do đó cần lựa chọn loại ghế lưới văn phòng phù hợp khác nhau.

 

 

Sự sáng tạo và độc đáo để khác biệt là tiêu chí hàng đầu trong mọi chiến lược kinh doanh khi mà thế giới đang bị quá đặc quánh bởi thông minh và hình ảnh, thì việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp từ bên trong để nâng cao văn hoá doanh nghiệp cũng như nâng cao sự hài lòng và hạnh phúc của nhân viên là điều mà tất cả các doanh nghiệp cần xem xét thực hiện. Để làm được việc đó, một thiết kế ghế văn phòng phù hợp nhất không phải là chiếc ghế có giá cao nhất hay trông sang trọng nhất mà là chiếc ghế khiến cho trải nghiệm sử dụng và làm việc của nhân viên được nâng cao rõ rệt.

 

 

Ghế lưới văn phòng cho doanh nghiệp công nghệ sáng tạo

 

 

Xu hướng ghế văn phòng cho doanh nghiệp công nghệ

Ghế văn phòng nhập khẩu luôn có sức hút đặc biệt với doanh nghiệp sang tạo

 

 

Doanh nghiệp công nghệ sáng tạo là những doanh nghiệp sáng tạo và phát triển các sản phẩm công nghệ. Giá trị cốt lõi là tạo ra sản phẩm mới để cung cấp hoặc thương mại. Đây có thể là những doanh nghiệp IT chuyên về lập trình app, game, web hoặc những doanh nghiệp sản xuất đồ dùng công nghệ hoặc cung cấp các dịch vụ công nghệ độc quyền. Nhưng điểm chung là họ cực kỳ đề cao sự sáng tạo và linh hoạt trong tư duy và thiết kế sản phẩm, phù hợp với thị hiếu chung của thị trường. Sự sáng tạo ở đây đòi hỏi ở mức độ tương đối cao để đáp ứng được khả năng cạnh tranh cũng như giành được chỗ đứng, thị phần trên thị trường. Đây cũng là một môi trường áp lực cao về mặt kĩ thuật và nghiên cứu công nghệ.

 

 

Những chiếc ghế văn phòng cho doanh nghiệp này cần tối ưu trong sự thoải mái, năng động và phù hợp thẩm mỹ cao của người sử dụng. Những chiếc ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc với thiết kế thông minh là sự lựa chọn tốt nhất cho những doanh nghiệp này. Bởi không chỉ tối ưu về mẫu mã, chiếc ghế còn có chức năng sử dụng được nghiên cứu kĩ lưỡng và chỉnh chu nhất.

 

 

Ghế văn phòng nhập khẩu từ Châu Á và Châu Âu có thiết kế cực kỳ phong cách và hiện đại, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Vì vậy các thiết kế này tối ưu trong mọi không gian thiết kế văn phòng hiện đại. Hầu hết các doanh nghiệp công nghệ này hướng tới xây dựng cho nhân viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần sáng tạo và linh hoạt để nâng cao hiệu suất công việc.Vì vậy những chiếc ghế văn phòng nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà sản xuất uy tín cho phép doanh nghiệp được tuỳ biến màu sắc và chất liệu thành thiết kế mới một các tự do và hiệu qủa nhất.

 

 

Xu hướng ghế văn phòng cho doanh nghiệp công nghệ

Ghế văn phòng phù hợp doanh nghiệp là điều quan trọng nhất

 

 

Ghế văn phòng cho doanh nghiệp công nghệ thương mại

 

 

Loại hình doanh nghiệp này thường là những đơn vi thực hiện việc thương mại trên một nền tảng công nghệ có sẵn. Đây có thể là những công ty chuyên bán hàng online trên các sàn thương mại, hoặc các đơn vị cung cấp các sản phẩm công nghệ trung gian tới tay người tiêu dùng. Với môi trường này có thiên hướng về bán hàng và marketing cao hơn so với doanh nghiệp sáng tạo. Vì vậy các mẫu ghế văn phòng có chức năng nâng đỡ tốt, hiệu quả thẩm mỹ vừa phải sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

 

 

Do ngân sách của doanh nghiệp này phù thuộc chủ yếu vào doanh số bán hàng, do đó việc đầu tư các thiết kế ghế văn phòng cao cấp có thể khiến “hao mòn” ngân sách doanh nghiệp mà không hiệu quả. Những mẫu ghế làm việc sản xuất nội địa cũng có thể là một lựa chọn “kinh tế” hoặc các dòng ghế văn phòng nhập khẩu giá trung bình sẽ là lựa chọn tốt hơn nhiều về mặt giá trị sử dụng lâu dài.

 

Xem thêm bài viết: " Ghế văn phòng giá rẻ có chất lượng không? "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT