Giỏ hàng

Yếu tố gì cần xem xét khi mua ghế giám đốc văn phòng

Một chiếc ghế giám đốc tốt có thể cải thiện năng suất và giảm các vấn đề sức khỏe. Bạn không thể mong đợi một nhân viên không thoải mái trên ghế của họ có thể cố gắng hết sức trong công việc mỗi ngày. Một chiếc ghế cũng sẽ tồn tại trong nhiều năm, vì vậy một chiếc ghế tốt là một khoản đầu tư đáng giá.

 

 

 

Lưu ý gì khi mua ghế giám đốc văn phòng

Có một loạt các yếu tố cần xem xét khi mua ghế giám đốc văn phòng. Ngoài tính thẩm mỹ và chi phí, điều quan trọng là phải xem xét chiếc ghế sẽ hoạt động như thế nào hàng ngày. Nội thất Fplus hướng dẫn nhanh để mua một chiếc ghế văn phòng với một số mẹo quan trọng để giúp bạn trong quá trình này.

 

 

Chiều cao của ghế điều chỉnh được

Điều quan trọng là chiếc ghế giám đốc bạn chọn có thể điều chỉnh được. Bạn cần có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao của bản thân để chân có thể đặt thoải mái trên sàn, điều này sẽ giúp giảm căng thẳng cho lưng. Bạn cũng muốn đảm bảo rằng cánh tay của bạn có thể dễ dàng chạm tới bàn làm việc, đảm bảo bạn không tạo ra căng thẳng ở vai. Việc điều chỉnh độ cao là tiêu chuẩn trên hầu hết mọi ghế văn phòng vì nó rất quan trọng.

 

 

Tựa lưng điều chỉnh được

Tốt nhất, một chiếc ghế cũng nên có phần tựa lưng có thể điều chỉnh được, để bạn có thể di chuyển lưng ghế về phía trước hoặc phía sau. Điều chỉnh này ngăn mọi người ngồi quá xa về phía sau hoặc quá xa về phía trước trên ghế của họ, và do đó giảm căng thẳng cho đùi của họ. Một chiếc ghế lý tưởng phải đủ rộng và sâu để bạn có thể ngồi thoải mái. Những người cao hơn sẽ cần một chỗ ngồi sâu hơn để hỗ trợ cơ thể dài hơn của họ.

 

 

Tay vịn cần linh hoạt

Tay vịn rất tốt để giảm căng thẳng cho cổ và vai của bạn. Khi bạn đặt khuỷu tay lên tay vịn, bạn cho phép phần còn lại của cánh tay, cho đến tận vai, được thư giãn. Lý tưởng nhất là bạn muốn tay vịn cũng có thể điều chỉnh được, đặc biệt nếu bạn di chuyển ghế vào và ra khỏi bàn làm việc. Tay vịn cố định có xu hướng cản trở bàn làm việc và buộc bạn phải vươn vai để tiếp cận bàn một cách thoải mái.

 

 

 

Hỗ trợ phần lưng dưới

Phần lưng dưới của chúng ta có hình dạng lõm, vì vậy một chiếc ghế tốt sẽ hỗ trợ cho hình dạng này có hình dạng lồi. Tựa lưng có đường viền cung cấp sự hỗ trợ để bạn không bị ngã trên ghế. Sự hỗ trợ này sẽ giúp bảo vệ cột sống của bạn, giảm thiểu căng thẳng cho đĩa đệm thắt lưng của bạn.

 

 

Vật liệu bọc nào phù hợp sếp?

Ghế phải được bọc bằng vật liệu giúp cơ thể bạn có thể thở được. Nhiều người thích cảm giác của một chiếc ghế giám đốc bằng vải, nhưng những vật liệu mới như lưới rất thoáng khí và dễ bảo trì. Gỗ và nhựa không phải là vật liệu lý tưởng cho ghế văn phòng mà mọi người sẽ phải dành nhiều thời gian vì chúng có thể rất khó chịu nhanh chóng. Bạn cũng muốn đảm bảo rằng ghế của bạn có đủ đệm để giữ cho bạn thoải mái suốt cả ngày.

 

 

Chân ghế xoay dễ dàng

Nếu bạn có thể di chuyển tự do trên ghế, bạn sẽ tối đa hóa hiệu quả của mình. Ghế có thể xoay dễ dàng giúp bạn tiếp cận các khu vực khác nhau trên bàn làm việc. Bánh lót dưới chân ghế giúp bạn di chuyển dễ dàng.

 

 

Tính thẩm mỹ khi mua ghế giám đốc văn phòng

Điều quan trọng là phải tìm một chiếc ghế phù hợp với diện mạo văn phòng của bạn. Bạn có thể muốn một chiếc ghế có cảm giác truyền thống hơn hoặc sự rung cảm trẻ trung và hợp thời trang. Những chiếc ghế mà bạn sử dụng trong văn phòng, phòng họp và những khu vực lạnh giá có thể giúp tạo nên tông màu cho không gian văn phòng của bạn.

 

 

Sự bảo hành từ phía nhà cung cấp

Bạn muốn xem xét các chính sách của công ty bạn làm việc khi mua ghế cho văn phòng của bạn. Họ có cung cấp một đảm bảo về sản phẩm của họ? Họ có cung cấp dịch vụ sao lưu nếu xảy ra sự cố không?

 

 

 

Mua ghế giám đốc văn phòng ở đâu

Nội thất Fplus cung cấp một loạt các loại ghế giám đốc văn phòng tuyệt vời, được thiết kế và tự hào được sản xuất tại nước ngoài. Chúng tôi được biết đến với dịch vụ tuyệt vời và đảm bảo chu đáo. Chúng tôi có nhiều loại ghế văn phòng tiện dụng cũng như ghế nhân viên, ghế hội nghị và cuộc họp. Nếu bạn đang muốn mua ghế văn phòng, hãy khám phá trang web của chúng tôi để tìm ra giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

 

 

Xem thêm: Cách lựa chọn ghế giám đốc chống đau lưng hiệu quả

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT