Giỏ hàng

Những mẫu ghế phòng họp hiện đại, sang trọng được ưa chuộng

Phòng họp là nơi vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Đây là nơi gặp gỡ đối tác, họp nội bộ, hoặc cũng có thể diễn ra các sự kiện quan trọng. Để thể hiện tính chuyên nghiệp thì việc lựa chọn mẫu ghế phòng họp cần được chú ý và chọn lựa một cách kỹ càng.

I. Vai trò quan trọng của ghế phòng họp trong không gian làm việc 

Ghế phòng họp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian chuyên nghiệp cho cuộc họp. Được đặt ở trung tâm của phòng, giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác và nhân viên.

II. Những mẫu ghế phòng họp hiện đại, sang trọng

1. Ghế phòng họp xoay

Mẫu ghế này rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tích hợp với các chức năng như xoay 360 độ, điều chỉnh chiều cao, góc nghiêng và đệm lưng mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.  

Ghế phòng họp chân xoay được làm từ nhiều chất liệu phổ biến như: Nỉ, da tổng hợp, vải hoặc lưới … Khả năng xoay giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển và tương tác với mọi người trong cuộc họp.

Hiện nay, mẫu ghế này được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau giúp người mua dễ dàng lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của văn phòng.

Một số mẫu ghế phòng họp xoay F+ muốn giới thiệu đến bạn:

Ghế phòng họp F-A093

Ghế phòng họp F-A086

Ghế phòng họp F-A037C-5

Tham khảo nhiều mẫu ghế phòng họp khác tại đây !

2. Ghế phòng họp chân quỳ

Ghế phòng họp chân quỳ có thiết kế chân chữ X hoặc hình nón ngược ở phía dưới. Chân quỳ giúp tạo sự ổn định và cân bằng cho ghế, đồng thời giúp phân bổ đều trọng lực trên mặt sàn.

Mẫu ghế này có thiết kế khá tối giản nhưng không kém đi phần tinh tế. Điều này giúp ghế phù hợp với nhiều loại không gian và phong cách nội thất.

Trong các thiết kế ghế họp chân quỳ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy 2 dòng nổi bật nhất là ghế chân quỳ da và ghế chân quỳ lưới. Một số mẫu ghế phòng họp chân quỳ có thiết kế gấp gọn, giúp tiết kiệm không gian, thuận tiện cho việc di chuyển.

Một số mẫu ghế phòng họp chân quỳ F+ muốn giới thiệu đến bạn:

Ghế phòng họp HÀN QUỐC F-FLO

Ghế phòng họp F-A132-2

Ghế phòng họp MALAYSIA F-BOGO

Tham khảo nhiều mẫu ghế phòng họp khác tại đây !

3. Ghế phòng họp gỗ

Đây là dòng sản phẩm có tay vịn và chân được làm bằng gỗ. Ghế phòng họp gỗ được làm từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ hồng đào có khả năng chống mài mòn và đặc biệt có độ bền rất cao.

Ghế phòng họp gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian làm việc. Thiết kế tinh tế, màu sắc ấm áp của gỗ tự nhiên. Mẫu ghế này phù hợp cho những phong cách văn phòng truyền thống.

Một số mẫu ghế phòng họp gỗ F+ muốn giới thiệu đến bạn:

Ghế phòng họp NHẬP KHẨU F-V1709

Tham khảo nhiều mẫu ghế phòng họp khác tại đây !

4. Ghế lưới phòng họp

Ghế phòng họp lưng lưới là loại ghế được thiết kế với lưng ghế làm từ vật liệu lưới, tạo sự thông thoáng và thoáng khí. Lưới thường có độ đàn hồi, đồng thời có khả năng chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Ghế phòng họp lưới thường được thiết kế với khung thép chắc chắn kết hợp cơ cấu nâng hạ ghế linh hoạt. Điều này giúp đảm bảo độ bền tăng tính ổn định và khả năng chịu lực tốt.

Nhờ kiểu dáng hiện đại và màu sắc trẻ trung, mẫu mã đa dạng nên dòng sản phẩm này luôn được đưa vào TOP LIST yêu thích của dân văn phòng.

Một số mẫu ghế phòng họp lưới F+ muốn giới thiệu đến bạn:

Ghế phòng họp NHẬP KHẨU F-V6259

Ghế phòng họp NHẬP KHẨU F-V6258

Ghế phòng họp NHẬP KHẨU F-V1006

Tham khảo nhiều mẫu ghế phòng họp khác tại đây ! 

III. Các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn ghế phòng họp

Khi lựa chọn mẫu ghế phòng họp, một số yếu tố quan trọng cần xem xét để đảm bảo lựa chọn mẫu ghế phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của không gian làm việc.

1. Kiểu dáng và phong cách: Chọn mẫu ghế có kiểu dáng và phong cách phù hợp với không gian và thiết kế nội thất tổng thể. 

2. Chất liệu: phù hợp với môi trường làm việc, sở thích cá nhân và độ bền mong muốn.

3. Sự thoải mái: ghế phòng họp nên có đệm ngồi êm ái và lưng hỗ trợ tốt để mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. 

 

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích đến quý doanh nghiệp trong việc lựa chọn mẫu ghế phòng họp nào sao cho đẹp mắt và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu, mong muốn. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy: 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

mPhone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ - Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT