Giỏ hàng

Những ý tưởng nội thất văn phòng làm việc đẹp mắt và tiện nghi cho văn phòng của bạn

Nội thất văn phòng làm việc vô cùng quan trọng trong. Nó giúp tạo ra một không gian và môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp. Những ý tưởng nội thất văn phòng sao cho đẹp mắt, tiên nghi nhất cho từng phòng ban sao cho hợp lý ? Vậy bài viết này dành cho bạn.

I. Nội thất văn phòng làm việc đẹp giúp ích gì cho doanh nghiệp ?

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc giúp tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, đẹp mắt, giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.

Đồng thời tạo ra không gian làm việc chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp thể hiện được phong cách, nét văn hóa và dấu ấn riêng. Đồng thời, một không gian làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và phù hợp với giá trị và văn hóa của công ty giúp tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng, đối tác và nhân viên.

II. Ý tưởng nội thất văn phòng làm việc đẹp mắt và tiện nghi cho từng phòng ban

1. Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc

Đây sẽ là không gian làm việc cho người đứng đầu doanh nghiệp. Phòng giám đốc thường xuyên có các cuộc gặp mặt với nhân sự công ty hoặc với đối tác, khách hàng. Là bộ mặt đại diện của công ty vì vậy phòng giám đốc cần được thiết kế cẩn thận.

Trong phòng giám đốc thường có 1 bàn làm việc, 1 ghế giám đốc làm bằng da, 1 bộ bàn trà để tiếp khách, hoặc bộ bàn ghế 6 chỗ ngồi để họp. 

Một số ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng giám đốc để tạo ra một không gian làm việc sang trọng và chuyên nghiệp:

- Màu sắc: Sử dụng màu sắc như trắng, đen, xám và nâu tạo cảm giác sang trọng, tinh tế. Đồng thời có thể kết hợp các tông màu trung tính giúp tạo sự cân đối và tăng tính thẩm mỹ.

- Sử dụng vật liệu cao cấp: Chọn các vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da chất lượng cao để tạo vẻ đẳng cấp và bền bỉ cho không gian. Các vật liệu này thường mang lại cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp.

- Nội thất độc đáo: Sử dụng các mẫu ghế, bàn làm việc giám đốc đẳng cấp, những bức tranh trang trí độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian. Tuy nhiên phải đảm bảo rằng các mẫu thiết kế phù hợp với phong cách và cá nhân của giám đốc.

- Sắp xếp không gian làm việc hợp lý: Đảm bảo rằng các vị trí làm việc được sắp xếp sao cho thuận tiện và thoải mái cho giám đốc. 

2. Thiết kế nội thất văn phòng nhân viên

Một số ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng nhân viên sao cho  tạo ra một không gian làm việc thoải mái, tiện nghi.

- Màu sắc: Sử dụng màu sắc tươi sáng, trang nhã như xanh lá cây, xanh dương, vàng nhạt để tạo cảm giác dễ chịu và năng động. 

- Tạo không gian làm việc mở: Giúp tạo sự giao tiếp và tương tác giữa các nhân viên và có thể thể di chuyển giữa các khu vực làm việc khác nhau tùy theo nhu cầu công việc.

Kiểu thiết kế này nhằm tạo ra không gian làm việc thoải mái, tránh cảm giác bị chật chội hay khép kín, bí bách.

- Ghế ngồi thoải mái: Chọn các mẫu ghế văn phòng thoải mái giúp nhân viên có thể làm việc trong thời gian dài mà không gây khó chịu và đau lưng.

- Sử dụng ánh sáng tự nhiên: Tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách có nhiều cửa sổ. Điều này giúp tạo cảm giác thông thoáng và giảm căng thẳng cho nhân viên.

- Sử dụng vật trang trí: Sử dụng tranh ảnh, cây cảnh, và các phụ kiện khác để tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái.

3. Thiết kế nội thất phòng họp

Phòng họp là nơi tập trung của tất cả các phòng ban và nhân viên của công ty, chỉ ra phương hướng và mục tiêu phát triển hoạt động của doanh nghiệp.

Thiết kế nội thất phòng họp cần tạo cảm giác thông thoáng và tạo ra tầm nhìn để lãnh đạo và mọi người  có thể dễ dàng quan sát lẫn nhau.

Vì vậy, thiết kế nội thất phòng họp cần:

- Bố trí hợp lý: Bàn họp phải được đặt ở vị trí trung tâm phòng và bố trí ghế xung quanh để tạo sự giao tiếp và tương tác tốt giữa các thành viên. Đảm bảo rằng mọi người trong phòng đều có tầm nhìn tốt đến màn hình hoặc máy chiếu.

- Sử dụng nội thất chất lượng: Chọn bàn họp và ghế họp chất lượng cao, thoải mái và bền bỉ. 

- Âm thanh và cách âm tốt: Đảm bảo rằng phòng họp được cách âm tốt để giảm tiếng ồn từ bên ngoài. Hệ thống âm thanh chất lượng để đảm bảo mọi người trong phòng có thể nghe rõ và giao tiếp dễ dàng.

- Trang bị công nghệ: Đặt màn hình lớn hoặc bảng trắng để trình chiếu thông tin và ghi chú trong quá trình họp.

4. Thiết kế nội thất quầy lễ tân

Quầy lễ tân là nơi tiếp đón khách hàng, là vị trí mà bất cứ ai ra vào công ty đều phải đi qua. Vì vậy, thiết kế quầy lễ tân cần phải có tính thẩm mỹ cao, giúp nâng cao hình ảnh và văn hóa của doanh nghiệp.

Khu vực này cần được trang bị ghế và bàn trà nhỏ để tiếp đón khách. 

Đặt quầy lễ tân ở vị trí dễ thấy và tiếp cận. Bố trí sao cho nhân viên có tầm nhìn rõ ràng đến cửa vào và toàn bộ không gian tiếp khách. Đồng thời, đảm bảo không gian xung quanh quầy rộng rãi và thoáng đạt để tạo sự thoải mái cho khách hàng khi chờ.

III. Một số gợi ý về nội thất văn phòng lưới mà F+ muốn gửi đến bạn

1. Văn phòng giám đốc

Ghế giám đốc HÀN QUỐC F-ALP

Ghế giám đốc MALAYSIA F-LONG

Ghế giám đốc NHẬP KHẨU F-1015A

Xem thêm nhiều mẫu ghế giám đốc khác tại đây !

Bàn giám đốc MALAYSIA F- MANAGERIAL

Bàn giám đốc NEWTREND NTP1880

Xem thêm nhiều mẫu bàn giám đốc khác tại đây !

2. Văn phòng nhân viên

Ghế nhân viên HÀN QUỐC F-FLEX

Ghế nhân viên MALAYSIA F-DELCO

Xem thêm nhiều mẫu ghế nhân viên khác tại đây !

Bàn nhân viên AT120SHL3DF

Bàn nhân viên F-ENZO

Xem thêm nhiều mẫu bàn nhân viên khác tại đây !

3. Phòng họp

Ghế phòng họp F-A037C-5

Ghế phòng họp F-A132-2

Xem thêm nhiều mẫu ghế phòng họp khác tại đây !

Bàn họp HÒA PHÁT HPH4515

Bàn họp CHÂN SẮT HRH1810C5

Xem thêm nhiều mẫu bàn họp khác tại đây !

4. Thiết kế nội thất quầy lễ tân

Ghế phòng chờ NHẬP KHẨU F-A046

Ghế phòng chờ F-A006

Xem thêm nhiều mẫu ghế phòng chờ khác tại đây !

5. Một số nội thất thiết kế văn phòng làm việc khác bạn có thể tham khảo

Phụ kiện văn phòng

Tủ văn phòng

Sofa văn phòng

Ghế cafe

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích đến quý doanh nghiệp trong việc lên ý tưởng nội thất văn phòng làm việc sao cho đẹp mắt và tiện nghi, đem đến một không gian làm việc thoải mái và tối ưu nhất. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy: 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

mPhone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ - Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT