Giỏ hàng

VĂN PHÒNG MB BANK-63 LÊ VĂN LƯƠNG, CẦU GIẤY, HÀ NỘI

Nội thất Fplus hân hạnh được đồng hành cùng ngân hàng thương mại cổ phần quân đội MB Bank trong dự án set up nội thất văn phòng 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần quân đội MB bank - viết tắt là MBBank - doanh nghiệp của Quân đội nhân dân Việt Nam trực thuộc Bộ quốc phòng. Trải qua nhiều năm phát triển, MB bank hiện đã trở thành một trong những ngân hàng lớn trên cả nước, đứng vững về tiềm lực tài chính và nhận được sự tin cậy cao từ khách hàng.

MB Bank không chỉ có tầm nhìn chiến lược trong kinh doanh, đơn vị cũng nhận ra được tầm quan trọng của không gian nội thất văn phòng đối với sự phát triển của doanh nghiệp - tác động lên năng suất làm việc của nhân viên cũng như một trong những giải pháp giúp nhận diện thương hiệu hiệu quả. Bởi vậy mà MB bank vô cùng cẩn trọng cũng như thực sự đầu tư vào dự án set up nội thất văn phòng làm việc.

 

Tại sao MB Bank lại lựa chọn Nội thất Fplus là đơn vị đồng hành?

Với tên tuổi và tầm cỡ như MB Bank, không có gì đáng ngạc nhiên khi đơn vị yêu cầu các sản phẩm nội thất cho dự án của mình là sản phẩm cao cấp - chất lượng với thiết kế và phong cách sang trọng. Những tiêu chí mà MB bank đưa ra không chỉ nằm ở kiểu dáng hiện đại - năng động - cập nhật xu hướng mới nhất mà còn nằm ở tính năng thông minh, tiện nghi cùng yếu tố đảm bảo tốt cho sức khỏe người sử dụng. Và giữa hàng ngàn những cái tên nhà cung cấp cạnh tranh gay gắt trên thị trường nội thất sôi động, Fplus vẫn là cái tên được MB bank tin tưởng lựa chọn và hợp tác để phân phối những sản phẩm nội thất văn phòng tốt nhất. 

 

Fplus luôn tự tin vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp tới khách hàng. Với tư cách là nhà phân phối đại diện độc quyền của nhiều thương hiệu nội thất nước ngoài nổi tiếng như Apex- Malaysia, Nexus, Turfus... chúng tôi cam kết cung cấp cho doanh nghiệp những sản phẩm đẳng cấp nhất, hiện đại nhất với đầy đủ tính năng cùng sự tiện nghi để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ riêng MB Bank, hàng loạt các doanh nghiệp hạng A như Vietnam Airline, SamSung, CenGroup, BamBoo Airway cũng đã tin tưởng và lựa chọn Fplus là đơn vị đồng hành trong hành trình nâng tầm đẳng cấp không gian của họ. 

 

Không có gì thuyết phục hơn khi uy tín - cái tâm và chữ tầm của Fplus được minh chứng bằng sự tin yêu và cơ hội hợp tác của quý khách hàng!

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT