Giỏ hàng

Cách giữ cho lớp da bọc của ghế văn phòng cao cấp luôn sáng bóng?

Cách giữ cho lớp da bọc của ghế văn phòng luôn sáng bóng

 

 

Ghế văn phòng cao cấp đặc biệt là các dòng ghế đắt tiền như ghế giám đốc, ghế sofa phòng giám đốc hoặc các mặt hàng ghế văn phòng xa xỉ thường được làm bằng chất liệu da bóng, da sần tự nhiên hoặc da simili cao cấp giúp nâng tầm sang trọng và đẳng cấp cho không gian văn phòng. Chất liệu da cũng là một chất liệu dễ sử dụng, dễ lau chùi hơn nhiều so với vải nỉ hay vải nhung. Tuy nhiên để giữ được lớp da ghế văn phòng luôn sáng bóng trong nhiều năm sử dụng, đặc biệt khi ghế được ngồi 8-10 tiếng mỗi ngày thì phải làm thế nào?

 

 

Cách giữ cho lớp da bọc của ghế văn phòng luôn sáng bóng?

 

 

Ghế văn phòng bọc da thường phổ biến và tối ưu hơn cho hạng mục ghế giám đốc, ghế sofa công ty hoặc ghế sảnh chờ bởi những vị trí này cần được nâng tầm về mặt hình ảnh cũng như được xem xét nhiều bởi các vị khách và đối tác của công ty. Ghế nhân viên thường ưu tiên các thiết kế có phần thanh thoát, nhẹ nhàng và sở hữu công năng linh hoạt hơn như bọc vải nỉ mỏng, lưng lưới. Để giữ gìn cho lớp da ghế văn phòng nói chung hoặc nội thất văn phòng da nói riêng nên:

 

 

Tránh tác động của nhiệt độ

 

Nhiệt độ cao là sát thủ đối với chất liệu da, khi nguồn nhiệt tác động vượt quá sức chịu đựng của da thì da sẽ bị đổi màu, biến chất và thậm chí dẫn đến bị nổ da, bong tróc. Vì vậy, cách bảo quản ghế văn phòng bọc da tốt nhất là tránh xa những yếu tố có mức nhiệt cao. Ví dụ như là: nơi ánh nắng mặt trời chiếu thẳng trực tiếp vào đồ da, đồ da đặt cạnh bếp, tủ lạnh, máy giặt, các thiết bị điện tỏa nhiệt trong nhà…

 

 

Ghế nhân viên văn phòng bọc da chỉ nên sử dụng trong những phòng có máy lạnh, điều hòa và độ ẩm vừa phải. Nếu lạnh quá thì ảnh hưởng đến độ đàn hồi co giãn của da, còn nếu ẩm ướt quá thì da dễ bị nấm mốc xâm nhập.

 

 

Lau chùi vệ sinh thường xuyên

 

Da thường có màu nâu, đen cho nên khi bám bụi, bám bẩn cũng khó lòng nhìn thấy. Tuy nhiên, để bảo quản ghế da văn phòng tại office của bạn, bạn cần phải lau chùi thường xuyên. Nếu ghế văn phòng bọc da bị bám bẩn cần lau chùi ngay lập tức chứ không để lâu, vết bẩn sẽ bám cứng vào da rất khó làm sạch.

 

 

Cách giữ cho lớp da bọc của ghế văn phòng luôn sáng bóng?

 

 

Để lau chùi ghế da, bạn nên sử dụng giẻ lau bằng vải cotton mềm và sáng màu cùng với nước lau rửa chuyên dụng dành cho đồ da. Vải sáng màu sẽ cho bạn biết khi nào thì da đã sạch và nước rửa chuyên dụng giúp làm sạch bụi bẩn mà không ảnh hướng tới chất lượng da. Một số loại nước lau chùi đồ da chất lượng tốt như: kem dưỡng và làm sạch đồ da Leather Cream, xịt rửa và đánh bóng đồ da Hando, kem lau chùi đồ da đa năng của Thái Lan,…

 

 

Tránh để đồ ăn , nước uống rơi vào ghế da

 

 

Nước và đồ ăn có nước là tối kị đối với vật dụng nội thất văn phòng da. Những dung dịch này chứa muối, mỡ hoặc đặc quánh bị kết dính lâu ngày trên ghế sẽ ăn mòn lớp da gây nên tình trạng hỏng bề mặt da cục bộ hoặc khó lau chùi gây nên vết ố bẩn cứng đầu. Không những thế những dung dịch này khiến chiếc ghế da đổi mùi nhanh chóng theo mùi đồ ăn thức uống, gây cảm giác “khó chịu” cho người ngồi và sử dụng ghế thường xuyên.

 

 

Trong trường hợp đồ ăn thức uống rơi xuống ghế da phải ngay lập tức lau chùi bằng dung dịch tẩy rửa dành riêng cho ghế da để tránh tình trạng vết bẩn đóng cặn lại và lâu ngày gây hỏng lớp da ghế văn phòng.

 

 

Cách giữ cho lớp da bọc của ghế văn phòng luôn sáng bóng?

 

 

Đánh bóng lớp da bề mặt thường niên

 

Ghế giám đốc Malaysia F-HUGO

 

 

Thông thường nội thất da không thể tự nhiên trở nên bóng bẩy, sáng bóng được nếu không được đánh bóng thường xuyên. Nên đánh bóng nội thất da từ 3-6 tháng 1 lần cùng với tinh dầu hoặc sáp đánh bóng chuyên dụng. Việc đánh bóng đồ da sẽ giúp bề mặt da được làm sạch bụi bẩn và có tác dụng làm mềm lớp da để da không trở nên quá khô cứng do thời tiết hoặc yếu tố bên ngoài dẫn đến giòn da và nhanh vỡ, hỏng bề mặt.

 

 

Trên đây là các tips giữ lớp da văn phòng hiệu quả mà Nội thất Fplus muốn cung cấp cho quý khách hàng để giúp giữ được nội thất da bền lâu hơn, từ đó tiết kiệm chi phí thay đổi và sửa chữa đáng kể cho doanh nghiệp của bạn. Nội thất F plus là đơn vị hàng đầu cung cấp nội thất văn phòng da chất lượng cao nhập khẩu nguyên chiếc do đó chất lượng vượt trội của ghế văn phòng da sẽ giúp quý khách an tâm sử dụng trong thời gian dài.

 

Xem thêm bài viết " Những lý do ghế phòng chờ bọc da được nhiều văn phòng ưa chuộng?"

 

BTV Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT