Giỏ hàng

Có nên mua và dùng ghế phòng chờ thanh lý không? Tại sao?

Chỉ cần gõ cụm từ ghế phòng chờ thanh lý vào thanh tìm kiếm của Google thì bạn sẽ nhận được rất nhiều kết quả, rất nhiều đơn vị bán ghế, báo giá ghế chờ thanh lý. Nhưng những mẫu ghế thanh lý này có tốt không? Có nên mua và sử dụng ghế phòng chờ thanh lý hay không?

Điểm cộng của ghế phòng chờ thanh lý

 

Ghế thanh lý có mẫu mã độc lạ

Ngày càng nhiều cửa hàng tham gia vào lĩnh vực bán ghế phòng chờ thanh lý. Điều này không chỉ cho thấy nhu cầu thay mới ghế phòng chờ không ngừng tăng của công ty, doanh nghiệp Việt Nam mà còn chứng minh một lượng khách nhà hàng không nhỏ đang chọn mua các sản phẩm ghế thanh lý. Hơn nữa, so với ghế phòng chờ bán mới, ghế chờ thanh lý cũng có không ít điểm cộng. Có thể liệt kê một số điểm cộng cơ bản của ghế chờ thanh lý như:

  • Ghế phòng chờ thanh lý có mẫu mã độc lạ để khách hàng lựa chọn. Vì hàng thanh lý là hàng đã được sử dụng nhiều năm. Mẫu ghế đều là các mẫu cũ, tương đối lạ mắt. Vì vậy, nếu muốn tìm mua những mẫu ghế phòng chờ độc đáo, nhất là những mẫu ghế theo phong cách hoài cổ thì bạn có thể chọn ghế thanh lý.
  • Điểm cộng thứ hai của ghế chờ thanh lý là mức giá. So với ghế mới thì mức giá của ghế thanh lý, ghế đã qua sử dụng tốt hơn nhiều.

Điểm trừ của ghế phòng chờ thanh lý

 

Ghế chờ thanh lý thường nhanh hỏng hơn

Bên cạnh điểm cộng, người quan tâm đến ghế chờ thanh lý cũng cần nắm rõ những điểm trừ chính của nhóm sản phẩm này để có quyết định phù hợp. Cụ thể, ghế chờ thanh lý là ghế đã qua sử dụng. Thậm chí, chủ cũ đã dùng ghế trong nhiều năm liền. Vì vậy:

  • Ghế phòng chờ thanh lý thường có màu sắc, kiểu dáng có cũ kỹ, không phù hợp với các xu hướng thiết kế nội thất mới.
  • Do đã qua sử dụng nên ghế chờ thanh lý có thể xuất hiện những dấu hiệu hỏng hóc như: móp méo hay rạn nứt ở một số bộ phận quan trọng. Ví dụ như phần khớp nối giữa bánh xe và chân ghế ở những mẫu ghế phòng chờ có gắn bánh xe. Do đó, khi mua về sử dụng thì những mẫu ghế này sẽ rất nhanh hỏng.
  • Một số người cũng cho rằng kế phòng chờ thanh lý không được may mắn. Vì nếu chủ cũ làm ăn thuận lợi, đã sử dụng lâu năm thì ghế đã quá cũ. Còn nếu chủ cũ chưa dùng được bao lâu đã phải bán thanh lý thì càng chứng minh đó là hàng không đảm bảo chất lượng hoặc không may mắn, khiến việc kinh doanh của chủ cũ gặp nhiều khó khăn, phải bán bỏ đồ nội thất văn phòng.

Có nên mua và dùng ghế thanh lý hay không?

 

Nếu có thể bạn nên mua các mẫu ghế chờ mới, chất lượng tốt

Căn cứ vào những đặc điểm chính của nhóm sản phẩm ghế phòng chờ thanh lý, bạn có thể dễ dàng xác định xem bản thân có nên mua và dùng ghế thanh lý hay không. Cụ thể, nếu tài chính thoải mái, nếu muốn xây dựng không gian phòng chờ chuyên nghiệp, hiện đại, sang trọng cho công ty, doanh nghiệp thì bạn không nên chọn mua những mẫu ghế đã cũ, ghế thanh lý không còn đảm bảo chất lượng.

Riêng trường hợp công ty, doanh nghiệp là công ty nhỏ, muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn mua các mẫu ghế thanh lý giá rẻ. Tuy nhiên, người mua ghế phòng chờ thanh lý phải kiểm tra thật kỹ để đảm bảo chọn được mẫu ghế có mẫu mã phù hợp với không gian phòng chờ, kiểu dáng đẹp linh hoạt. Hơn nữa, ghế ít hoặc gần như không có dấu hiệu hỏng hóc.

Lời khuyên chuyên gia dành cho người muốn mua ghế phòng chờ

Mẫu ghế chờ đẹp F-A133-3 của Nội thất F plus

Theo chuyên gia trong lĩnh vực nội thất văn phòng, người mua ghế phòng chờ mới cần cẩn thận một thì người muốn mua ghế phòng chờ thanh lý cần phải cẩn thận gấp 10 lần. Vì vậy, nếu không thực sự quá khó khăn, các công ty, doanh nghiệp thường được khuyên không nên mua ghế thanh lý.

Hơn nữa, phòng chờ vốn là không gian quan trọng của công ty, doanh nghiệp. Đây luôn là không gian cần được trang hoàng một cách bắt mắt, tiện dụng để dễ dàng gây ấn tượng với đối tác, khách hàng và người có dịp đến với công ty. Việc mua ghế phòng chờ mới, chất lượng cao, mẫu mã đẹp từ những đơn vị phân phối uy tín như Nội thất F plus cũng là cách để gây dựng hình ảnh tốt đẹp của công ty trong mắt đối tác khách hàng.

Có nên mua ghế phòng chờ thanh lý hay không phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người, mỗi khách hàng. Nhưng nếu đã quan tâm đến các mẫu ghế phòng chờ mới, đảm bảo chất lượng của Nội thất F plus, bạn nên truy cập ngay vào website của công ty để xem hình ảnh, thông số kỹ thuật và nhận báo giá chi tiết.

Xem thêm bài viết: " Gợi ý 5 mẫu ghế phòng chờ nhựa chất lượng cao với mức giá hấp dẫn "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT