Giỏ hàng

Đại lý ghế thư giãn nào uy tín nhất Hà Nội?

Tư vấn về phong cách và thẩm mỹ

Không thể phủ nhận ghế thư giãn tạo ra sự bổ sung tuyệt vời cho phòng khách; làm cho bộ ghế salon hoàn hảo. Nhưng đó không phải là tất cả, tính linh hoạt của chúng cho phép chúng được đặt ở hầu hết các không gian sống - lối vào phòng ngủ. Có nhiều cách để tạo kiểu cho chúng, kết hợp ghế thư giãn hoặc ghế đẩu với các đồ nội thất khác trong phòng để bổ sung cho phong cách hoặc ghép nó với đồ nội thất tương phản để tạo ra sự tương phản mang tính biểu tượng. Còn gì nữa? Những chiếc ghế thư giãn này cũng có chức năng kép! Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến không gian sống của mình? Một chiếc ghế thư giãn cao cấp và sôi động sẽ làm tốt công việc này.

 

 

Khi bạn đến với Nội thất Fplus, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi bán cả phong cách sống. Chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn những thiết kế nào nên chọn, thiết kế nào không nên vì không phù hợp với nơi ở và chỗ đặt ghế mà bạn muốn. Với nền tảng kiến trúc và thi công nội thất hơn 10 năm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến cho không gian sống của bạn những trải nghiệm cảm giác tốt nhất và thư giãn nhất với các thiết kế ghế thư giãn này.

 

Tư vấn cách lựa chọn ghế

Khi chọn một chiếc ghế thư giãn, hãy nhớ đo chiều cao của chiếc ghế của bạn để chọn một chiếc ghế mà phù hợp với nơi đặt ghế - điều này để đảm bảo rằng đó là chiều cao thoải mái để chống chân của bạn. Để phá vỡ sự đơn điệu của căn phòng, hãy chọn một chiếc ghế dài có chất liệu khác hoặc màu sắc khác với ghế thư giãn đẹpcủa bạn! Điều này thể hiện cá tính, trong khi chiếc ghế đẩu có thể đóng vai trò như một điểm nhấn cho căn phòng.

 

 

 

Chúng tôi có rất nhiều sản phẩm ghế thư giãn được bọc với các chất liệu vải khác nhau như da thật, da nguyên tấm, da bán tự nhiên, da tổng hợp, vải polyster, vải Microfiber, vải nỉ, vải nhưng, dạ..... đa dạng cho bạn lựa chọn. Tất nhiên, quay lại về phong cách sống thì chúng tôi sẵn sàng tư vấn bạn nên chọn kiểu vải bọc nào phù hợp nhất với phong cách sống và ngân sách mà bạn dự định mua. Nếu giá cả không phải là vấn đề với bạn thì những chiếc ghế thư giãn bọc da thật luôn luôn là sự lựa chọn sang trọng đỉnh cao nhất cũng như đi kèm với tuổi thọ dài nhất mà bạn có thể sở hữu.

 

 

Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc 100%

Chúng tôi biết rằng thị trường ghế thư giãn ở Việt Nam phần lớn là sản xuất nội địa với mẫu mã và thiết kế được copy từ những thương hiệu nổi tiếng. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể sở hữu những thiết kế “trông giống nguyên bản” đó với mức giá rẻ hơn, nhưng hãy luôn nhớ rằng “tiền nào – của nấy” , đặc biệt là với đồ nội thất nhà ở. Sự chênh lệch giá lớn không chắc sẽ đem lại cho bạn một món hời mà có thể đó là một cái giá đắt bởi ham của rẻ.

 

 

Sản phẩm ghế thư giãn nhập khẩu của chúng tôi cam kết chất lượng tuyệt đối bởi các nhà sản xuất nước ngoài uy tín mà chúng tôi hợp tác cùng. Đây là những nhà sản xuất uy tín trên thị trường và các thiết kế, mẫu mã đều được chúng tôi xem xét cẩn thận trước khi nhập về và đem đến không gian sống của bạn. Chế độ bảo hành trực tiếp từ nhà sản xuất cũng là những lợi ích to lớn mà bạn xứng đang được hưởng. Ngoài ra Nội thất Fplus cung cấp gói bảo trì trọn đời cho bất kể sản phẩm nội thất nào bạn mua của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng vào những giá trị mà mình mang đến cho khách hàng và tự hào là đại lý ghế thư giãn uy tín nhất Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng.

 

Xem thêm:  Khi nào cần mua ghế thư giãn cho nhà ở?

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT