Giỏ hàng

Điểm danh các mẫu ghế sảnh chờ dự báo đón đầu xu thế hè 2020

    Tháng 5 bắt đầu gọi mùa hè rực rỡ với sự sôi động và nhộn nhịp của cuộc sống “bình thường mới” sau những ngày trầm lặng vì Covid 19. Thị trường nội thất cũng bừng lên như vừa tỉnh dậy sau cơn ngủ đông dài đằng đẵng. Người ta lập tức kiếm tìm những điều mới mẻ để đánh dấu sự chuyển mình – một xu hướng mới để cùng hòa mình vào sự thay đổi đầy hy vọng.

    Xu hướng các mẫu ghế sảnh chờ của hè 2020 là gì? Nếu thời kì đông xuân vừa qua, các mẫu ghế với thiết kế đơn giản, cùng gam màu ấm và kiểu dáng chắc chắn đã làm mưa gió suốt một thời, thì đến hè 2020 này, thị trường dường đang săn lùng những mẫu ghế với thiết kế tinh tế, cầu kì cùng gam màu nóng với kiểu dáng thanh mảnh. Những chiếc ghế sảnh chờ sẽ giúp các văn phòng, công ty khoác lên mình màu áo mới của sự trẻ trung, hiện đại, thổi thêm hơi thở của những hứng khởi cùng những hy vọng mới.

    Sẽ không thiếu nguồn cung và cũng không quá khó khăn cho các khách hàng quan tâm tìm kiếm các mẫu ghế sảnh chờ. Bởi lẽ thị trường nội thất Việt đang phát triển không ngừng với sự xuất hiện ngày càng nhiều các mẫu ghế sảnh chờ mới với kiểu dáng đa dạng, của nhiều thương hiệu và nhà phân phối khác nhau, từ hàng nội địa đến các sản phẩm ghế sảnh chờ nhập khẩu. Tuy nhiên, so với hàng nội địa, các sản phẩm ghế sảnh chờ nhập khẩu dường như phần nào có vượt trội hơn về mặt thiết kế cũng như khả năng bắt kịp xu thế.

    Song cũng chính vì việc có quá nhiều các sản phẩm ngoại nhập cũng khiến khách hàng khó lòng cập nhật được các sản phẩm ghế sảnh chờ nào đang là xu hướng hiện nay. Dưới đây Nội thất F plus sẽ giới thiệu cho quý khách một số mẫu ghế sảnh chờ đang là những ứng cử viên cho bộ sưu tập những mẫu ghế đón đầu xu hướng hè 2020:

    1, Ghế sảnh chờ F-A012

    Đây là một trong các mẫu ghế được ưa thích không chỉ từ hè năm nay. Bởi kiểu dáng sang trọng cùng với những đường nét tinh tế khiến chiếc ghế sảnh chờ F-A012 xếp đầu danh sách những chiếc ghế đang được tìm kiếm nhiều nhất. Phần chân ghế cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau mang tính thẩm mĩ cao, thỏa sức cho khách hàng lựa chọn theo sở thích.

 

Ghế sảnh chờ F-A012 với thiết kế độc đáo tự tin đón đầu xu hướng hè 2020

Ghế sảnh chờ F-A012 với thiết kế độc đáo tự tin đón đầu xu hướng hè 2020

 

    2, Ghế sảnh chờ F-A011

    Sản phẩm ghế sảnh chờ F-A011 nằm trong top những mẫu ghế sảnh chờ đón đầu xu hướng hè 2020 cũng bởi lý do cực kì thuyết phục. Vẻ ngoại hình của chiếc ghế sảnh chờ này khiến ai nấy bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đường cong mềm mại uốn lượn khéo léo từ thân đến tay ghế đầy tính nghệ thuật. Chân đế tròn tôn lên sự sang trọng và chắc chắn. Không gian của bạn sẽ cực hút mắt nếu bạn sở hữu chiếc ghế thần thánh này!

 

Vẻ ngoại hình của ghế sảnh chờ F-A011 khiến ai nấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Vẻ ngoại hình của ghế sảnh chờ F-A011 khiến ai nấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

    3, Ghế sảnh chờ F-A037C-2

    Thiết kế của ghế sảnh chờ A-03C-2 được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ điểm nhấn phần chân ghế cùng phần lưng ghế ôm lửng tạo nên một tổng thể hài hòa. Chiếc ghế này cũng được đánh giá phù hợp với nhiều không gian, từ văn phòng nhỏ đến những khu sảnh chờ sang trọng của nhà hàng, khách sạn. Vậy còn lý do gì mà bạn không sở hữu ngay một chiếc ghế sảnh chờ F-A037C-2 cực yêu này?

 

Ghế sảnh chờ F-A037C được thị trường ưa chuộng thể hiện thiết kế đẳng cấp

Ghế sảnh chờ F-A037C được thị trường ưa chuộng thể hiện thiết kế đẳng cấp 

 

    4, Ghế sảnh chờ F-B01

    Ghế sảnh chờ F- B01 là cái tên không còn xa lạ với những ai sành về nội thất. Dòng sản phẩm với thiết kế được mệnh danh là “không bao giờ lỗi mốt. Vẻ ngoại hình của mẫu ghế sảnh chờ này giúp tôn lên sự sang trọng cùng đẳng cấp của không gian vô cùng.

 

 

Ghế sảnh chờ F-B01 được mệnh danh là "thiết kế không bao giờ lỗi mốt"

 

    5, Ghế sảnh chờ F-A014

    Ghế phòng chờ F-A014 có thể chiều lòng những khách hàng khó tính nhất chỉ từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế độc đáo, ấn tượng của mẫu sản phẩm này. Phần lưng cong hình lưng tôm với những đường cong mềm mại hai bên viền, kết hợp cùng thiết kế chân xoay tạo nên một tổng thể đầy tính nghệ thuật.

 

Ghế sảnh chờ F-A014 với thiết kế độc đáo giúp không gian sảnh chờ trở nên ấn tượng

Ghế sảnh chờ F-A014 với thiết kế độc đáo giúp không gian sảnh chờ trở nên ấn tượng

 

    Trên đây là gợi ý của Nội thất F plus tới khách hàng một số mẫu ghế sảnh chờ dự báo đón đầu xu hướng hè 2020. Đừng ngại ngần thay đổi hay đầu tư cho không gian văn phòng, nhà ở của mình những mẫu ghế sảnh chờ độc đáo. Bạn sẽ bất ngờ về công dụng cũng như hiệu quả của chúng đấy!

Xem thêm: " Ghế phòng chờ GPC02-3 và các mẫu ghế đẹp mà bạn nên biết "

    BTV: Thúy Hường

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT