Giỏ hàng

Ghế thư giãn nhập khẩu F-2009 - Vẻ đẹp nghệ thuật trong không gian sống

    Ghế thư giãn nhập khẩu F-2009 là sản phẩm nội thất được nhập khẩu nguyên chiếc. Sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng và nhận được những đánh giá cao của các chuyên gia về nội thất bởi thiết kế độc đáo và sáng tạo, mang vẻ đẹp nghệ thuật ấn tượng.

 

ghế thư giãn nhập khẩu F-2009-5

 

    Thiết kế ghế thư giãn F-2009 bao gồm phần thân ghế có hình bán cầu, khung đỡ nửa vòng tròn với đế liền chắc chắn. Đệm ghế sử dụng chất liệu mút bọc nỉ nhung không chỉ tạo cảm giác êm ái và mềm mại khi ngồi, mà còn tạo vẻ sang trọng cho phần bên trong của ghế. Thân ghế sử dụng chất liệu nhựa Meca cao cấp, nhìn ngoài lấp lánh, trong như thủy tinh giúp chiếc ghế toát lên vẻ sang chảnh, lung linh như một tác phẩm nghệ thuật quý giá mà ai cũng muốn được một lần chạm vào.

 

ghế thư giãn nhập khẩu F-2009-4

 

ghế thư giãn nhập khẩu F-2009-4

 

    Ghế thư giãn nhập khẩu F-2009 phù hợp với nhiều không gian trong gia đình. Nếu đặt chiếc ghế này trong phòng khách, không gian sẽ trở nên thu hút, mang vẻ sang trọng và có điểm nhấn nhờ sự nổi bật về ngoại hình của chiếc ghế thư giãn độc đáo này.

 

ghế thư giãn nhập khẩu F-2009-3

 

    Nếu đặt chiếc ghế thư giãn F-2009 trong phòng ngủ, không gian của bạn sẽ không còn đơn điệu, nhàm chán. Chiếc ghế sẽ giúp căn phòng ngủ trở nên hấp dẫn hơn, khiến bạn muốn nghỉ ngơi hơn và giúp những phút giây thư giãn thêm nên thơ hơn!

 

ghế thư giãn nhập khẩu F-2009-1

 

ghế thư giãn nhập khẩu F-2009-2

 

    Một không gian chờ có sự góp mặt của chiếc ghế thư giãn F-2009 chắc chắn sẽ khiến các vị khách của bạn trầm trồ. Vẻ đẹp nghệ thuật đến từ thiết kế độc đáo của chiếc ghế nhập khẩu F-2009 sẽ khiến cho không gian chờ trở nên bắt mắt, thu hút và tạo cảm giác sang trọng, tăng tính thẩm mĩ cho không gian.

 

ghế thư giãn nhập khẩu F-2009

 

ghế thư giãn nhập khẩu F-2009-6

 

    Ghế thư giãn nhập khẩu F-2009 đang được thị trường vô cùng ưa chuộng. Sở hữu một chiếc ghế thư giãn F-2009, bạn không chỉ có trong nhà một chiếc ghế thư giãn để nghỉ ngơi, đọc sách, thưởng trà, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi mà còn có thêm một tác phẩm nghệ thuật độc đáo để trưng bày cho phòng khách, hô biến những không gian nhàm chán, đơn điệu trở nên ấn tượng hơn, hấp dẫn hơn. Thật là một chiếc ghế đáng để sở hữu trong mọi căn nhà!

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT