Giỏ hàng

Giảm chứng bệnh đau lưng cho dân văn phòng bằng ghế nhập khẩu cao cấp Malaysia

Những người thường xuyên làm việc trong môi trường văn phòng là đối tượng dễ bị bệnh khớp “tấn công”, vì họ ngồi liên tục trong một tư thế trong nhiều giờ liền, và có ít thời gian vận động.

Vì vậy, dân văn phòng đang được khuyến cáo là đối tượng có nguy cơ mắc các bệnh về cơ - xương - khớp cao. Hiện nay, các bệnh thoái hoá khớp gia tăng cao  nằm ở độ tuổi xấp xỉ 35, bệnh này có xu hướng trẻ hoá và tỉ lệ mắc bệnh cao ở dân văn phòng từ 35 – 45 tuổi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, và chất lượng cuộc sống người bệnh.

Đa số các trường hợp đau lưng ở dân văn phòng là ít nghiêm trọng. Cơn đau thường kéo dài từ vài ngày đến vài tuần và sẽ biến mất sau khoảng 6 tuần. Tuy nhiên, căn bệnh sẽ không được trị tận gốc nếu không có sự thay đổi trong chế độ sinh hoạt và làm việc của người bệnh.

Bàn ghế văn phòng cao cấp nhập khẩu Malaysia là dòng ghế được thiết kế tối ưu cho tư thế ngồi đúng và thoải mái nhất, giúp giảm tối đa tình trạng đau mỏi lưng và vai gáy, nâng cao được năng suất cũng như tâm trạng khi làm việc.

1. Ghế nhập khẩu cao cấp Malaysia hỗ trợ lưng hiệu quả

Phòng ngừa đau lưng bằng cách điều chỉnh ghế sao cho lưng được hỗ trợ đúng cách nhất. Một chiếc ghế có khả năng điều chỉnh độ cao và mềm mại có thể giúp giảm bớt căng thẳng trên lưng.

Ghế có tựa lưng cao sẽ giúp người ngồi làm việc thoải mái, có thể tựa lưng khi mỏi, giúp thư giãn cơ thể.

Mẫu ghế chống đau lưng có tựa đầu

Những mẫu ghế xoay tốt cho lưng có tựa đầu này có thiết kế gấp khúc hoặc cong hình chữ S giúp ôm sát vào lưng người ngồi, giúp định hình và cố định phần lưng, từ đó khiến cho bạn khi ngồi làm việc luôn giữ đúng tư thế. Một trong những mẫu ghế tốt cho người đau lưng.

Với những chiếc ghế văn phòng được thiết kế phần lưng cao và có khả năng ngả ra sau, nâng đỡ phần cổ, phù hợp với việc nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại phòng làm việc mà không gây đau mỏi lưng, phòng tránh các bệnh về cột sống.

Thiết kế lưng lưới thoáng khí giúp người ngồi cảm giác thoải mái nhất là khi phải ngồi làm việc trong thời gian quá lâu.

2. Ghế nhập khẩu cao cấp Malaysia điều chỉnh ghế dễ dàng

Với ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia có khả năng chỉnh độ cao linh hoạt. Người ngồi có thể tự điều chỉnh độ cao thấp của ghế cho phù hợp với chiều cao cơ thể của mình và chiều cao của bàn làm việc để tránh tình trạng đau mỏi vai gáy, mỏi cổ và đau lưng.

Lưu ý điều chỉnh lại chiều cao của ghế để có thể sử dụng bàn phím bằng cổ tay và cánh tay song song với sàn nhà. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa chấn thương căng thẳng lặp đi lặp lại. Khuỷu tay cần được khép gần cơ thể, khi đó cánh tay sẽ tạo thành chữ L.

Việc điều chỉnh ghế dễ dàng giúp cân đối chiều cao của ghế ngồi với bàn làm việc, chiều cao cơ thể khi ngồi làm việc phải cân đối hợp lý với bàn làm việc để giúp khi làm việc thoải mái và không bị gù lưng cũng như không bị ngửa nhiều ảnh hưởng đến cột sống.

Tiêu chuẩn về kích thước ghế ngồi làm việc văn phòng

Dù là ghế nhân nhập khẩu nhưng đều  thiết kế theo chuẩn nghiên cứu về chiều cao cơ thể của người Việt Nam. Kích thước ghế có sự thay đổi chút ít với từng dòng ghế như: mẫu ghế văn phòng nói chung, ghế giám đốc văn phòng, ghế xoay nhân viên, hay ghế chân quỳ, ghế chân gỗ… Mỗi mẫu ghế sẽ có những kích thước tiêu chuẩn riêng để phù hợp với vị trí và thiết kế về kiểu dáng của sản phẩm.

Với dòng ghế văn phòng, thông thường kích thước ghế ngồi làm việc theo chuẩn như sau:

- Chiều cao ghế làm việc từ đất đến mặt ngồi: 450 – 480 mm.
- Chiều cao lưng ghế làm việc: 900 – 1300 mm.
- Chiều rộng: 450 – 550 mm.
- Chiều sâu: 400 – 500 mm.

Đây là kích thước chung của ghế văn phòng hiện nay. Còn đối với từng mẫu ghế dành cho các vị trí khác nhau thì kích thước khác nhau.

3. Ghế nhập khẩu cao cấp Malaysia tạo sự thoải mái

Ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia đảm bảo tạo sự thoải mái cho người ngồi. Người ngồi cảm thấy có thể dễ dàng vận động, làm việc, xoay nhiều hướng. Chỗ ngồi êm ái, không bị mỏi lưng, mỏi người khi ngồi lâu.

Ghế văn phòng bọc da tốt cho người bị bệnh đau lưng

Với những người ở vị trí lãnh đạo thì lựa chọn hàng đầu luôn là ghế văn phòng bọc da cao cấp thiết kế dành riêng cho giám đốc.

Sản phẩm thuộc dòng ghế giám đốc da cao cấp của F+. Mẫu ghế này có kiểu dáng sang trọng thường sử dụng cho lãnh đạo

Cấu tạo phần mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày, bên ngoài bọc da thật mang lại sự đẳng cấp cho vị trí lãnh đạo. Kiểu dáng bề thế, sang trọng, phần tựa lưng cao ôm trọn cơ thể khi ngồi làm việc giúp  người ngồi luôn giữ đúng tư thế ngồi, tránh bị mỏi hay đau lưng.

Ghế ngồi làm việc có vai trò rất quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của người ngồi làm việc tại văn phòng.  Hiện nay, có rất nhiều mẫu ghế xoay tại Nội thất F+ có thể giúp bạn tránh được tình trạng đau mỏi lưng.

Xem thêm: " Top mẫu ghế giám đốc cho sếp mệnh Thổ "


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT