Giỏ hàng

Gợi ý những mẫu ghế sảnh chờ cho không gian trẻ trung, hiện đại

    Không chỉ riêng ngành thời trang, bất kì ngành nghề kinh doanh nào cũng đều cần cập nhật xu thế và bắt kịp xu hướng mới của thời đại. Do đó, sự thay đổi là thực sự cần thiết để có thể tồn tại trong thị trường không ngừng biến động. Văn phòng cũng là một trong những nơi rất cần sự tân trang hình ảnh để có thể gây ấn tượng với đối tác, khách hàng hay đơn giản để tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc. Nếu phong cách thiết kế nội thất của văn phòng bạn đã quá lạc hậu và đơn điệu thì cần phải thay đổi ngay, khoác lên chiếc áo mới trẻ trung, hiện đại hợp xu hướng hè 2020.

    Nếu việc sắm sửa lại toàn bộ các thiết bị nội thất văn phòng như thay toàn bộ ghế văn phòng, bàn văn phòng quá khó khăn và tốn  kém chi phí, Nội thất F plus gợi ý bạn cách lột xác cho không gian văn phòng trở nên trẻ trung và hiện đại chỉ đơn giản bằng không gian chờ- thư giãn bằng các mẫu ghế sảnh chờ độc đáo. Không gian chờ cũng có tầm quan trọng đối với văn phòng, công ty. Đó không chỉ là nơi tiếp đối tác, khách hàng quan trọng mà còn giúp văn phòng, công ty nâng tầm hình ảnh và tạo ấn tượng trong mắt mọi người. Do vậy, lựa chọn các mẫu ghế sảnh chờ thích hợp sẽ giúp không gian chờ trở nên hấp dẫn, giúp hình ảnh văn phòng, công ty ghi điểm trong mắt đối tác, khách hàng và chính những nhân viên hằng ngày làm việc tại đây.  

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế sảnh chờ của các thương hiệu khác nhau với đa dạng trong thiết kế, sẽ rất khó để bạn có thể lựa chọn ra những chiếc ghế phù hợp cho mình. Dưới đây, Nội thất F plus gợi ý cho bạn một số mẫu ghế sảnh chờ thiết kế độc đáo mang phong cách trẻ trung, hiện đại, giúp không gian văn phòng khoác chiếc áo mới bạn bắt kịp xu hướng “thời trang” hè 2020.

    1, Ghế sảnh chờ F-A012

    Gợi ý đầu tiên là một trong những mẫu ghế sảnh chờ đang gây bão F-A012. Thiết kế đơn giãn song vẫn có điểm nhấn bởi sự vuông vắn, kết hợp cùng những đường cong mềm mại phần lưng và tay ghế giúp ghế sảnh chờ F-A012 mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Ghế có nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn, tuy nhiên F plus gợi ý bạn nên ưu tiên những gam màu nóng đang là xu hướng của hè 2020.

 

Ghế sảnh chờ F-A012 cho không gian trẻ trung, hiện đại

Ghế sảnh chờ F-A012 với thiết kế vuông vắn cùng những đường cong mềm mại là ứng cử viên số 1 giúp văn phòng tôn lên sự trẻ trung hiện đại

 

    2, Ghế sảnh chờ F-A415B

    Đây cũng là mẫu ghế sảnh chờ xếp đầu danh sách top những mẫu ghế được thị trường ưa chuộng. Phong cách đơn giản, tinh tế và thanh lịch chính là điểm ấn tượng trong thiết kế của ghế sảnh chờ F-A415B. Mẫu ghế phòng chờ này thích hợp với những không gian cần toát lên sự sang trọng và tinh tế, vừa toát lên được sự trẻ trung và hiện đại.

 

Ghê sảnh chờ F-A415B

Ghế sảnh chờ F-A415B là một trong những mẫu ghế được thị trường ưa chuộng nhất đầu năm 2020

 

    3, Ghế sảnh chờ F-A011

    Kiểu dáng độc đáo với những đường cong uốn lượn từ vai xuống tay ghế chính là nét hấp dẫn trong thiết kế của ghế sảnh chờ F-A011. Chân ghế được thiết kế đế tròn giúp chiếc ghế thêm phần khỏe khoắn, trẻ trung. Một chiếc ghế sảnh chờ F-A011 là một gợi ý không tồi cho văn phòng cần một điểm nhấn độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

Ghế sảnh chờ F-A011 với thiết kê độc đáo giúp không gian trở nên trẻ trung hiện đại

Ghế sảnh chờ F-A011 với thiết kê độc đáo giúp không gian trở nên trẻ trung hiện đại 

    4, Ghế sảnh chờ F-A048

    Ghế sảnh chờ F-A048 là sản phẩm được nhập khẩu 100% nguyên chiếc, phù hợp với nhiều không gian văn phòng, phòng chờ bởi kiểu dáng trẻ trung, chắc chắn sẽ giúp làm mới không gian chờ của văn phòng cực tốt.

 

Ghế sảnh chờ F-A048 là mẫu ghế được nhập khẩu 100% nguyên chiếc

Ghế sảnh chờ F-A048 là mẫu ghế được nhập khẩu 100% nguyên chiếc

    5, Ghế sảnh chờ F-A151

    Một trong những mẫu ghế không thể thiếu trong bộ sưu tập ghế mùa hè mang phong cách trẻ trung, hiện đại chính là ghế sảnh chờ F- A151. Kiểu dáng thanh mảnh với những đường nét vuông vắn, sự thanh mảnh trong dáng dấp giúp chiếc ghế ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Ghế sảnh chờ F- A151

Ghế sảnh chờ F- A151 - Một trong những mẫu ghế bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn tân trang lại không gian nội thất văn phòng bắt kịp xu hướng trẻ trung, hiện đại

 

    Trên đây là top 5 mẫu ghế sảnh chờ thích hợp cho không gian trẻ trung, hiện đại mà Nội thất F plus gợi ý cho bạn. Còn rất nhiều mẫu ghế sảnh chờ độc đáo khác, bạn có thể tham khảo tại website noithatfplus.com.

Xem thêm: " Khi nào nên mua và sử dụng ghế phòng chờ 4 chỗ? "

    BTV Thúy Hường

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT