Giỏ hàng

Lưu ý khi sử dụng để ghế phòng họp chân quỳ inox được bền đẹp

Inox là chất liệu có độ bền cực cao. Vì vậy, các thiết kế ghế phòng họp chân quỳ inox thường bền đẹp xong suốt nhiều năm liền. Nhưng để các thiết kế ghế phòng họp chân quỳ inox càng thêm bền, càng thêm đẹp thì bạn nên ghi nhớ những lưu ý trong quá trình sử dụng dưới đây.

Kiểm tra ghế phòng họp chân quỳ inox thật kỹ khi nhận hàng

Khi nhận hàng cần kiểm tra ghế phòng họp chân quỳ inox thật kỹ

Khi nhận ghế phòng họp chân quỳ inox, bạn nên kiểm tra sản phẩm thật kỹ để đảm bảo các chi tiết mà cửa hàng giao đều được làm một cách chuẩn xác. Đều có thể kết hợp hài hòa với các chi tiết khác trên ghế. Bạn có thể ngồi thử lên ghế. Nếu thấy ghế phát ra tiếng kêu khi ngồi thì nên yêu cầu nhân viên giao hàng hỗ trợ kiểm tra hoặc phản hồi ngay với cửa hàng để được giải quyết.

Tránh trường hợp đã thanh toán xong, đã sử dụng mới phát hiện ghế có hỏng hóc, sai sót về mặt kết cấu. Vì dù có được bảo hành, người dùng cũng mất nhiều thời gian, công sức, khiến không gian phòng họp kém hoàn hảo.

Định kỳ kiểm tra ghế phòng họp chân quỳ inox

Trong quá trình sử dụng ghế phòng họp chân quỳ inox, bạn cũng có thể định kỳ kiểm tra sản phẩm

Trong quá trình sử dụng ghế phòng họp chân quỳ inox, bạn cũng có thể định kỳ kiểm tra sản phẩm. Nếu phát hiện ốc vít hoặc các mối hàn trên ghế có dấu hiệu bị lỏng thì nên giải quyết ngay để tránh những tai nạn có thể phát sinh trong quá trình dùng ghế. Ngoài ra, sau một thời gian dài không dùng ghế hoặc mới vận chuyển ghế đến văn phòng khác thì công ty, doanh nghiệp cũng nên cử nhân viên am hiểu về đồ nội thất kiểm tra ghế kỹ một lượt trước khi tiếp tục sử dụng.

Vì nhiều lỗi hư hỏng có thể giải quyết một cách nhanh chóng khi có dấu hiệu. Nhưng nếu để hư hỏng nặng, bạn sẽ buộc phải thay mới ghế hoặc một vài chi tiết trên ghế. Thậm chí, nhiều trường hợp chỉ cần thay một vài chi tiết nhỏ nhưng vì không tìm được đồ thay đạt chuẩn nên phải thay ghế, gây lãng phí tài nguyên của công ty.

Thường xuyên vệ sinh ghế phòng họp chân quỳ inox

Lưu ý tiếp theo để ghế phòng họp inox luôn được bền đẹp như mới là thường xuyên vệ sinh ghế

Lưu ý tiếp theo để ghế phòng họp inox luôn được bền đẹp như mới là thường xuyên vệ sinh ghế. Vì nếu bụi bẩn bán trên ghế nhiều, tích tụ vào các khe nhỏ, đường chỉ may thì ghế sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có. Hơn nữa, khi bụi bẩn tích tụ nhiều, nếu vệ sinh nhẹ nhàng thì không thể làm sạch. Nếu vệ sinh mạnh tay thì có thể khiến bề mặt ghế bị xước, hỏng, ảnh hưởng đến lớp bọc ghế, thậm chí là cả phần chân và tay ghế.

Đặc biệt, việc vệ sinh ghế phòng họp không hề khó. Bạn có thể vệ sinh ghế một cách nhanh chóng bằng máy hút bụi hoặc dùng rẻ mềm và nước ấm để lau ghế, nhất là với các thiết kế ghế phòng họp chân quỳ inox có tựa lưng và đệm ngồi được bọc bằng da.

Đặt ghế trong không gian khô thoáng với độ ẩm thấp

Phòng họp cần khô thoáng với độ ẩm thấp

Đây là lưu ý cuối cùng để ghế phòng họp inox luôn sáng đẹp như mới. Vì dù inox là chất liệu có khả năng chống ăn mòn cực tốt. Nhưng nếu đặt ghế trong không gian ẩm thấp, u tối thì ghế có thể bị mốc, ảnh hưởng đến bề mặt ghế. Nấm mốc còn có thể gây mùi khó chịu trên ghế, khiến người tham gia buổi họp không thể tập trung tinh thần, khiến đối tác khách hàng có ấn tượng xấu về công ty, doanh nghiệp của bạn.

Trên đây là các lưu ý để ghế phòng họp chân quỳ inox luôn sáng đẹp như mới, luôn hỗ trợ tối đa cho công ty, doanh nghiệp. Để xem ngay list các mẫu ghế phòng họp ghế chân quỳ vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng. Bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus - tìm đến phần “Sản phẩm” => “Ghế chân quỳ”.

Tại đây, bạn có thể xem xét danh sách các mẫu ghế phòng họp chân quỳ nhập khẩu Hàn Quốc, ghế phòng họp chân quỳ nhập khẩu Malaysia, ghế phòng họp chân quỳ sản xuất trong nước và ghế phòng họp chân quỳ được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác.

Xem thêm: " 4 lý do nên mua ghế phòng họp Hòa Phát cho công ty ở Thạch Thất "

BTV Duong Yen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT