Giỏ hàng

Mua ghế thư giãn làm việc tại nhà - Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

    Trong những năm qua, ngày Môi trường thế giới đã trở thành sự kiện toàn cầu, được hàng triệu người ở hơn 100 quốc gia, tổ chức tham gia. Theo Chương trình Môi trường của LHQ, năm 2020 là năm dành cho sự cấp thiết, tham vọng và hành động để giải quyết cuộc khủng hoảng mà con người phải đối mặt với thiên nhiên, là cơ hội để kết hợp đầy đủ hơn các giải pháp dựa trên thiên nhiên vào hành động khí hậu toàn cầu.

 

mua ghế thư giãn làm việc tại nà hưởng ứng ngày môi trường thế giới

 

    Ngày môi trường thế giới đã khiến các vấn đề môi trường trở nên nhân văn hơn. Đồng thời, trao quyền cho mọi người trở thành tác nhân tích cực của sự phát triển bền vững, bình đẳng. Ngoài ra còn nâng cao hiểu biết của mọi người, từ đó thay đổi hành vi của người dân. Mỗi cá nhân vừa là nhân tố trực tiếp – gián tiếp gây ô nhiễm môi trường nhưng cũng đồng thời là vị cứu tinh giúp hồi phục hành tinh xanh.

    Làm việc tại nhà – một trong những cách độc đáo và hữu hiệu mà chúng ta có thể áp dụng để hưởng ứng ngày môi trường thế giới. Mỗi ngày tham gia giao thông ngoài đường, vô hình chung mỗi người đã thải ra một lượng khói bụi độc hại từ các phương tiện giao thông gây ô nhiễm không khí, hay còi xe làm ô nhiễm tiếng ồn, thải rác ra khu vực công cộng gây hại nghiêm trọng đến mĩ quan và môi trường. Bởi vậy, làm việc tại nhà phần nào có thể làm giảm thiểu các hành vi gây ô nhiễm môi trường, hưởng ứng tích cực ngày môi trường thế giới.

 

hưởng ưng ngày môi trường thế giới

 

    Với các mẫu ghế thư giãn độc đáo, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để làm việc ngay tại nhà. Các mẫu ghế thư giãn được thiết kế thông minh, giúp nâng đỡ và hỗ trợ các chức năng của hệ cơ và xương, vừa giúp cơ thể thư giãn, mang đến những phút giây thoải mái, đem lại một ngày làm việc hiệu quả ngay tại không gian sống của bạn.

    Tuy nhiên để có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm việc của bạn, cần lưu ý một số điểm quan trọng khi chọn mua ghế thư giãn làm việc tại nhà. Dưới đây là một số gợi ý của Nội thất F plus về một số mẫu ghế thư giãn chất lượng cho một ngày làm việc hiệu quả:

    Ghế thư giãn F-VIP053A

 

ghế thư giãn F-VIP053A

 

ghế thư giãn làm việc tại nhà F_VIP 053A

 

    Ghế thư giãn F-A014

 

ghế thư giãn F-VIP A014

 

ghế thư giãn làm việc tại nhà F_VIP A014

 

    Ghế thư giãn F-VIP035

 

ghế thư giãn F-VIP 035

 

    Ghế thư giãn F- VIP037

ghế thư giãn F-VIP037

 

    Ghế thư giãn F – VIP046

ghế thư giãn F-VIP046

 

https://www.noithatfplus.com/ghe-thu-gian-nhap-khau-f-vip046

 

    Với kiểu dáng thiết kế phù hợp với các tư thế ngồi làm việc, các mẫu ghế thư giãn trên sẽ hỗ trợ tối đa các bộ phận cơ thể, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng. Vừa thư giãn và làm việc, lại vừa góp phần thiết thực vào công cuộc bảo vệ môi trường – chọn mua ghế thư giãn làm việc tại nhà thực sự là một giải pháp thông minh!

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT