Giỏ hàng

Nên tân trang hay tái sử dụng nội thất văn phòng với ngân sách “tiểu học”?

Đã có lúc trong cuộc đời của mỗi chủ doanh nghiệp mà họ đã phải đặt câu hỏi: "Khi nào tôi nên mua đồ nội thất văn phòng mới?" Có thể doanh nghiệp của bạn đang chuyển đến một tòa nhà mới hoặc có thể bạn muốn khuyến khích sự sáng tạo, năng suất công việc và cộng tác nhiều hơn với một kế hoạch văn phòng mở, hoặc đồ nội thất văn phòng của bạn đã thực sự “sập sệ”, đấy là lúc cần thay áo mới cho văn phòng của mình.

 

 

tân trang hay tái sử dụng nội thất văn phòng?

Khi nào nên thay nội thất văn phòng mới là vấn đề mà nhiều lãnh đạo quan tâm

 

May mắn thay, bạn có rất nhiều lựa chọn. Đồ nội thất cũ có thể được tân trang và sửa chữa, và đồ nội thất mới mà đã qua sử dụng ít có thể được thêm vào phối hợp trong văn phòng của bạn để tiết kiệm ngân sách. Để giúp cho quyết định của bạn, hãy cân nhắc lợi ích của việc mua đồ nội thất mới so với việc sử dụng lại đồ cũ của bạn.

 

 

Lợi ích của việc mua đồ nội thất văn phòng mới

 

tân trang hay tái sử dụng nội thất văn phòng?

Tân trang nội thất mới cho văn phòng mang lại nhiều lợi ích

 

Đó là một cơ hội tuyệt vời để làm mới một văn phòng cũ. Nội thất văn phòng mới mua tại Nội thất Fplus dễ dàng được sắp đặt lại từ đầu với tổng thể và thiết kế khác biệt hoàn toàn khi văn phòng của bạn thay đổi hoặc phát triển. Một văn phòng với nội thất mới thường trở nên thân thiện với công nghệ hơn, với hệ thống cáp và trạm sạc tích hợp. Nội thất mới và hiện đại cho khách hàng thấy rằng bạn là một doanh nghiệp có tư duy tiến bộ.

 

 

Tuy nhiên, mua đồ nội thất mới là một khoản đầu tư lớn. Nhưng không có gì đáng tiếc nếu khoản ngân sách và đầu tư này giúp “an thần” khách hàng mới về kế hoạch phát triển trong tương lai và sự tự tin của bạn đối với doanh nghiệp của bạn.

 

 

Nội thất mới với các thiết kế mới hiện đại, ưu việt hơn thường trở nên thân thiện hơn về mặt công thái học. Chiếc ghế văn phòng cũ đã đi một chặng đường dài trong nhiều năm qua, từ một chiếc ghế bành có bánh xe cho đến một chiếc ghế tựa hoàn hảo, hỗ trợ hoàn hảo. Bạn có thể cho nhân viên của bạn thấy bạn quan tâm đến sức khỏe lâu dài của họ bằng cách đầu tư vào chỗ ngồi sẽ không khiến họ bị đau cổ đến 5 giờ chiều.

 

Không chú ý tới vấn đề thay mới ghế văn phòng cho nhân viên cũng sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực

 

Nội thất mới sẽ được cung cấp chế độ có bảo hành. Đối với nội thất cũ, một khi mà một chân rơi khỏi một chiếc bàn văn phòng cũ hoặc gác tay bị gãy trên ghế, bạn sẽ là người phải sửa nó. Mua đồ nội thất văn phòng mới có nghĩa là bạn có thể tận dụng bảo hành, cho phép bạn gọi cho nhà sản xuất để sửa chữa bất kỳ bộ phận và mảnh đồ nào bị hỏng. Điều này khiến bạn có nhiều thời gian hơn để giải quyết các vấn đề khác mà không phải quá bận tâm đến những việc lặt vặt như vậy tại công ty.

 

 

Một lợi ích khác là khấu trừ thuế. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, chi phí vật tư văn phòng (bao gồm cả đồ nội thất) được khấu trừ thuế. Những chi phí này có thể được khấu trừ trong năm đầu tiên (tối đa một số tiền nhất định) hoặc khấu hao.

 

Xem thêm bài viết: " Xu hướng mới trong thiết kế nội thất văn phòng - cởi mở, năng động, sống xanh"

 

 

Lợi ích của việc tái sử dụng nội thất văn phòng cũ

 

tân trang hay tái sử dụng nội thất văn phòng?

Tái sử dụng nội thất văn phòng cũ cũng có nhiều ưu điểm mà bạn cần biết

 

1, Vấn đề tiết kiệm tiền. Lý do rõ ràng nhất để gắn bó với đồ cũ của bạn là tiết kiệm chi phí.

 

 

2, Nó tốt cho môi trường. Ngày nay, từ "bền vững" giống như mật hoa của các vị thần dành cho doanh nghiệp (không đề cập đến trái đất). EPA ước tính rằng 3 triệu tấn đồ nội thất văn phòng kết thúc tại các bãi rác mỗi năm. Tái sử dụng đồ nội thất văn phòng của bạn cho thấy rằng công ty của bạn cam kết giảm chất thải và giảm lượng khí thải carbon, bởi vì bạn đang tiết kiệm nguyên liệu thô và năng lượng cần thiết để sản xuất đồ nội thất mới.

 

 

3, Nó tốt hơn cho sức khỏe của bạn. Hầu hết đồ nội thất được sản xuất bằng các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC), được thải vào không khí dưới dạng khí trong suốt vòng đời của đồ nội thất. Đồ nội thất càng mới, mức độ VOC càng cao. Theo EPA, tiếp xúc với VOC có thể dẫn đến kích ứng mắt, mũi và cổ họng; mất phối hợp; buồn nôn; và tổn thương gan, thận và hệ thần kinh trung ương.

 

 

4, Nó có thể giúp bạn có điểm LEED. Nếu bạn đang làm việc để đạt được chứng nhận LEED (Lãnh đạo trong Thiết kế Năng lượng và Môi trường), việc tái sử dụng đồ nội thất sẽ cho bạn điểm trong các danh mục quản lý chất thải, tái sử dụng vật liệu và tài nguyên và nội dung tái chế. Bạn cũng có thể nhận được sự uy tín cho chất lượng môi trường khi cải thiện để sử dụng các mảnh có lượng phát thải VOC thấp hơn.

 

 

5, Nó có thể được làm mới. Nếu đồ nội thất văn phòng cũ của bạn chỉ hơi “kém đẹp”, không có lý do gì để từ bỏ nó hoàn toàn. Ghế và đi văng có thể được bọc lại, các mảnh gỗ có thể được chà nhám và hoàn thiện, và tất cả mọi thứ từ mâm ghế đến bàn nghiêng đều có thể được sửa chữa.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT