Giỏ hàng

Nét đặc trưng trong thiết kế của dòng ghế nhân viên Hàn Quốc

    Thấu hiểu nỗi khổ của những nhân viên văn phòng phải làm việc nhiều giờ đồng hồ và thường gặp phải những căn bệnh như đau mỏi vai gáy, lưng, hông, ghế nhân viên Hàn Quốc ra đời giúp giải quyết toàn bộ những chứng bệnh khó nhằn ấy. Nó được thiết kế khéo léo để giúp bạn duy trì tư thế tốt và cũng bù đắp những tác động bất lợi của việc ngồi lâu. Lưng đệm có kết cấu đẹp và được thiết kế để hỗ trợ lưng của bạn khi ngồi.

 

ghế văn phòng Hàn Quốc

 

    Đặc biệt, ghế nhân viên Hàn Quốc còn có thêm hỗ trợ lưng và thắt lưng, cung cấp nhiều hỗ trợ hơn cho lưng dưới và tăng đáng kể sự thoải mái! Chiều cao của ghế ghế, tựa lưng và tựa đầu đệm có thể điều chỉnh để bạn có thể điều chỉnh ghế đến vị trí lý tưởng phù hợp nhất với bạn! Một tính năng tuyệt vời khác là tốc độ lò xo tựa lưng có thể được điều chỉnh và cũng có một góc nghiêng rất lớn. Nếu bạn cần cúi xuống trong khi ngồi để nhặt một cái gì đó trên sàn nhà hoặc trên ngăn kéo, phần tựa lưng sẽ giữ bạn lại!

 

ghế nhân viên Hàn Quốc

 

ghế nhân viên Hàn Quốc

 

    Khung ghế được làm bằng polypropylen chất lượng cao và chắc chắn và bền. Để thêm thoải mái, tay vịn được thiết kế để thoải mái chứa cánh tay của bạn và trơn tru và chất lượng cao. Da vải trên ghế nhân viên Hàn Quốc có lỗ thở nên sự tích tụ nhiệt có thể được giảm thiểu để giúp thông gió và thở da. Các miếng đệm ghế được làm bằng polyurethane cao cấp, được chế tạo theo cách nén tốt nhưng cũng không nghiền nát đến mức nó bị cứng. Ghế đi kèm với bánh xe xoay 360 độ, và di chuyển qua lại rất trơn tru! Xi lanh khí điều chỉnh chiều cao được làm bằng thép chắc chắn, vì vậy bạn có thể tự tin rằng chiếc ghế này bền và sẽ cho bạn một cuộc sống phục vụ lâu dài!

 

ghế nhân viên Hàn Quốc

 

    Những đặc trưng trong thiết kế làm nên những tính năng ưu việt của ghế nhân viên Hàn Quốc:

  • Được thiết kế và sản xuất tại Hàn Quốc bằng công nghệ mới nhất!
  • Thiết kế công thái học giúp cải thiện tư thế và giảm mệt mỏi khi ngồi lâu
  • Hỗ trợ thêm đệm dưới lưng để tăng sự thoải mái
  • Lưng đệm giúp hỗ trợ lưng của bạn
  • Ghế đệm xốp chất lượng cao cấp để thoải mái được tối đa hóa
  • Tay vịn được thiết kế mượt mà để tăng sự thoải mái
  • Vải mịn bọc da ghế đệm và miếng đệm, tuyệt vời khi chạm vào
  • Da vải cao cấp có lỗ thở để giúp giải phóng nhiệt và cải thiện thông gió và thoải mái
  • Bánh xe thầu xoay 360 cho đầu máy dễ dàng hơn
  • Được làm bằng polypropylen chất lượng cao để tối đa hóa độ bền và tuổi thọ
  • Siêu dễ lắp ráp! Không có công cụ đặc biệt cần thiết!

 

 

 

ghế nhân viên Hàn Quốc

 

    Nếu mệt mỏi là một vấn đề khiến những giờ làm việc của bạn kém hiệu quả, hãy đầu tư cho văn phòng của mình những chiếc ghế văn phòng Hàn Quốc. Hãy cải thiện cuộc sống của bạn và tận hưởng cuộc sống của bạn hơn nữa!

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT