Giỏ hàng

Bộ sưu tập ghế thư giãn mùa hè đa phong cách

    Trong những năm gần đây, với điều kiện sống nâng cao cùng những nhu cầu của con người ngày càng hướng tới việc chăm sóc sức khỏe, ghế thư giãn không còn là từ khóa hiếm gặp mà trở nên cực phổ biến so với nhiều năm trước trên thị trường tiêu dùng nội thất.

    Từ không gian gia đình cho đến khu vực văn phòng, công sở, cửa hàng kinh doanh hay các đơn vị hành chính, các mẫu ghế thư giãn được sử dụng không chỉ nhằm mục đích làm ghế ngồi/ chờ/ thư giãn mà còn được coi như một yếu tố trang trí vô cùng ấn tượng. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, các mẫu ghế thư giãn càng ngày càng được cải tiến về mẫu mã, thiết kế không chỉ hướng tới việc nâng đỡ cơ thể mà còn tập trung vào ngoại hình ấn tượng giúp nâng tầm không gian.

 

    Chính nhu cầu đổi mới không gian, trang trí và thường thức cái đẹp bằng các mẫu ghế thư giãn là lý do hối thúc những bộ sưu tập ghế ra đời với những phong cách nhất định đáp ứng thị hiếu khách hàng. Nếu vào mùa đông qua, bộ sưu tập các thiết kế ghế thư giãn với gam màu ấm, kiểu dáng đồ sộ đã làm mưa làm gió trên thị trường nội thất, thì trong hè 2020 này, một luồng gió mới thổi vào làng thiết kế ghế thư giãn mang tên bộ sưu tập ghế thư giãn mùa hè đa phong cách.

    Bạn sẽ không còn lo ngại không gian của mình bị nhàm chán, một màu, đơn điệu và không có điểm nhấn với những mẫu ghế thư giãn độc đáo đa phong cách trong bộ sưu tập đặc biệt này. Mỗi chiếc ghế là một màu sắc khác nhau, một kiểu dáng mang phong cách riêng biệt. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng bộ sưu tập cho bất kì không gian nào cần trang hoàng trở nên ấn tượng và thu hút nhất.

 

Mỗi mẫu ghế trong bộ sưu tập ghế thư giãn hè 2022 mang một phong cách ấn tượng khác nhau

 

    Điểm cộng của bộ sưu tập ghế thư giãn đa phong cách hè 2022 còn nằm ở chỗ, mỗi chiếc ghế là hiện thân của một ý tưởng nghệ thuật độc đáo của các nhà thiết kế khác nhau. Nhờ đó, không gian không chỉ thu hút mà còn mang tính nghệ thuật, trở nên lung linh và tạo thiện cảm cho bất kì ai ngay từ ánh nhìn đầu tiên qua những mẫu ghế thư giãn như “có hồn” này.

    Vậy những mẫu ghế nào có sức hấp dẫn kì diệu đến vậy? Đó chính là các mẫu ghế thư giãn được nhập khẩu 100% nước ngoài, được sản xuất từ những vật liệu cao cấp nhất và được cân nhắc, lựa chọn để kết hợp với nhau một cách hoàn hảo làm nên bộ sưu tập ghế thư giãn đa phong cách vô cùng ấn tượng này. Cùng nội thất F plus điểm danh các mẫu ghế độc đáo dưới đây:

    Ghế thư giãn F-A011

    Mẫu ghế thư giãn đầu tiên trong bộ sưu tập ghế mùa hè đa phong cách gọi tên F-A011. Điểm nhấn của mẫu ghế này nằm ở những đường xẻ tinh tế tạo phần tay và tựa lưng như những cánh hoa mềm mại. Hơi thở mùa xuân với sắc xanh của chồi non được các nhà thiết kế tinh tế thổi vào mẫu ghế thư giãn độc đáo này.

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-A011 mang sắc xanh non của mùa xuân

 

    Ghế thư giãn F -A012

    Sắc đỏ rực rỡ cùng những đường cong ấn tượng của lưng ghế khiến mẫu ghế thư giãn F -A012 tựa như cô gái của mùa hè kiêu kì và nóng bỏng làm người ta muốn yêu và muốn được sở hữu. Mẫu ghế thư giãn này đang là ứng cử viên sáng giá cho danh sách các mẫu ghế thư giãn dẫn đầu xu hướng hè 2020.

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-A012 được ví như cô nàng mùa hè nóng bỏng và kiêu kì 

 

    Ghế thư giãn F -A037C

    Màu trầm ấm cùng sự giản đơn, nhẹ nhàng mà đầy tinh tế là những điểm nổi bật đầy cuốn hút của mẫu ghế được ví như làn gió thu mơn man dịu mát – F-A037C. Nhắc đến mùa thu, người ta nghĩ ngay tới cái se se, tới những con đường lá rụng đầy gió. Và chiếc ghế thư giãn F-A037C cũng là đại diện của sắc thu trong bộ sưu tập ghế đa phong cách cho hè 2020 này.

 

Mẫu ghế thư giãn F-A037C với thiết kế tinh tế và thanh lịch tượng trưng cho làn gió mùa thu dịu dàng 

 

    Ghế thư giãn F-B01

    Chiếc ghế thư giãn F-B01 này thu hút mọi mắt nhìn không phải bởi sự rực rỡ của màu sắc hay sự uyển chuyển của những đường cong mà chính nhờ vào kiểu dáng sang trọng pha nét cổ điển đầy ắp sự ấm áp cho mùa đông lạnh giá. Mẫu ghế thư giãn ấy cứ nhẹ nhàng đi vào lòng người, như người ta cần một ngọn lửa hồng để sưởi ấm qua đông.

 

Nét ấm áp với kiểu dáng sang trọng là điểm nhấn trong thiết kế ghế thư giãn F-B01

 

    Ghế thư giãn F-A014

    Mẫu ghế mang lời kết của bộ sưu tập ghế thư giãn đa phong cách được chọn là F -A014. Chiếc ghế thư giãn kết tinh những tinh hoa trong thiết kế, tâm huyết của sự sáng tạo và là niềm tin của sự thành công. Đó cũng là lời kết hoàn hảo cho bộ sưu tập đầy màu sắc, đầy phong cách và cũng đầy tính nghệ thuật này.

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-A014 là lời kết ngọt ngào cho bộ sưu tập ghế thư giãn đa phong cách

 

    Dự báo bộ sưu tập ghế thư giãn đa phong cách hè 2020 này sẽ là tâm điểm của thị trường nội thất trong thời gian tới. Lựa chọn bộ sưu tập ghế thư giãn đa phong cách do Nội thất F plus phân phối này, bạn đã mang cả bốn mùa và niềm tin thành công vào không gian của mình, còn gì tuyệt vời hơn thế?

Xem thêm: " Mẫu ghế thư giãn nào tốt nhất dành cho người bị đau cột sống ? "

    BTV: Thúy Hường


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT