Giỏ hàng

Nội thất nhập khẩu F+ và dự án Trung Nam land - Đà Nẵng có gì hót?

Năm vừa qua, Trungnam Land đã chính thức vận hành tòa nhà DITP, một tòa nhà 18 tầng với thiết kế hiện đại và thông minh đầu tiên ở khu vực Tây bắc Đà Nẵng. Đây là tòa nhà phức hợp, bao gồm trung tâm mua sắm, siêu thị, khu vui chơi, giải trí, và văn phòng cho thuê theo tiêu chuẩn hạng A. Diện tích 1 sàn văn phòng là 550m2 bao gồm đầy đủ phòng họp, trung tâm hội nghị, hội trường lớn. Tòa nhà còn có 1 tầng mái với hệ thống cửa hàng cà phê, ăn uống. Với các phân khu chức năng đa dạng, đây có thể xem là một  không gian làm việc có diện tích lớn, thiết kế năng động, hiện đại, góp phần nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc cho doanh nghiệp đến thuê tại tòa nhà này.

Góp phần hoàn thiện tòa nhà là những đồ nội thất văn phòng được lựa chọn kỹ càng, đặc biệt đồ nội thất được sử dụng tại khu vực sảnh, khu vui chơi, giải trí hoặc khu vực cửa hàng ăn uống, cafe. Đó cũng chính là lý do mà ghế phòng/sảnh chờ/ cafe nổi bật nhất của Nội thất Fplus đã được lựa chọn bởi dự án Trung Nam land - Đà Nẵng. Cùng xem qua hình ảnh và thông số kỹ thuật của những loại ghế đã được dự án lựa chọn:

ghe-phong-cho-nhap-khau-f-a008-1-phoi-canh6.jpg

GHẾ PHÒNG CHỜ/GHẾ SẢNH CHỜ/GHẾ CAFE F-A008-1

Ghế phòng chờ F-A008-1 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc. Ghế có thiết kế và chất liệu phù hợp với các không gian thư giãn tại văn phòng, phòng chờ, sảnh chờ tại khách sạn, nhà hàng hoặc trung tâm thương mại.

* Vật liệu:

- Chân: Thép không gỉ

- Khung gỗ ép đã qua xử lý

- Mút đúc bọc PU/nỉ/vải/nhung

Màu sắc: Theo bảng màu NCC

Kích thước: W82*D73*H47*H790/H101 (cm)

GHẾ PHÒNG CHỜ/SẢNH CHỜ/GHẾ CAFE F-A068-1

Tương tự, ghế phòng chờ F-A068-1 cũng được nhập khẩu nguyên chiếc. Ghế có thể xoay 360 độ, với đệm và tựa bằng mút đúc bọc nên cảm giác ngồi rất thoải mái, phù hợp với các không gian thư giãn tại văn phòng, phòng chờ, sảnh chờ tại khách sạn, nhà hàng hoặc trung tâm thương mại.

* Vật liệu:

- Chân: Hợp kim nhôm/thép mạ chrom - xoay 360o

- Thân: Phôi gỗ + mút đúc bọc nhung/vải/nỉ/PU

* Màu sắc: 

Theo bảng màu NCC

* Kích thước: 

W75*D61*H45*H66 (cm)

GHẾ PHÒNG CHỜ/GHẾ SẢNH CHỜ/GHẾ CAFE F-A087-1

Ghế phòng chờ F-A087-1 là sản phẩm được nhập khẩu 100% nguyên chiếc. Ghế phù hợp với nhiều không gian như văn phòng, phòng chờ.

* Vật liệu:

- Chân: Hợp kim nhôm/thép mạ chrom

- Thân: Phôi gỗ + mút đúc bọc nhung/vải/nỉ/PU

* Màu sắc: Theo bảng màu NCC

* Kích thước:W75*D70*H42*H82 (cm)

 

Những loại ghế phòng chờ/ sảnh chờ/ ghế cafe nói trên có thể sử dụng riêng biệt trong hoặc kết hợp với nhau trong một không gian

/nhung-san-pham-ghe-phong-cho-duoc-lua-chon-cho-du-an-trung-nam-land-da-nang1.jpg

Ảnh minh họa về không gian sử dụng ghế phòng chờ F-A068-1. Ghế phòng chờ F-A068-1 có rất nhiều màu, giúp dễ dàng trong việc phối màu, tạo điểm nhấn cho không gian

ghe-phong-cho-nhap-khau-f-a008-1-phoi-canh3.jpg

Một sảnh chờ với ghế phòng chờ nhập khẩu F-A008. Màu sắc được lựa chọn theo xu hướng phối màu đơn sắc, một trong các xu hướng thiết kế văn phòng năm 2020

 

nhung-san-pham-ghe-phong-cho-duoc-lua-chon-cho-du-an-trung-nam-land-da-nang3.jpg

Không gian quán cafe này thêm sang chảnh khi được setup với ghế phòng chờ/ ghế cafe F-A087-1

ghe-phong-cho-nhap-khau-f-a068-phoi-canh2.jpg

Một ảnh phối cảnh không gian nhà hàng sử dụng ghế nhập khẩu F-A068-1 với màu da trắng sữa cho thấy, bằng lựa chọn những màu sắc khác nhau có thể tạo ra không gian nhà hàng, sảnh chờ hết sức ấn tượng

Bên cạnh những mẫu ghế trên, Nội thất Fplus còn nhiều mẫu ghế phòng chờ, sảnh chờ, ghế cafe khác với chất lượng cao, giá cả phù hợp để bạn lựa chọn. Tham khảo thêm tại nội thất nhập khẩu để hiểu thêm tại sao Nội thất Fplus thường được chọn là đơn vị cung cấp bàn ghế văn phòng, bàn ghế phòng chờ cho các dự án lớn trong cả nước.

Xem thêm: " Nội thất Fplus cung cấp bàn ghế văn phòng cho VINATECH Bắc Ninh "

BTV: PhamHue

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT