Giỏ hàng

Phân biệt ghế giám đốc bọc da giả và bằng da thật

Da có thể bao gồm từ da thật, hỗn hợp thật và nhân tạo, đến nhân tạo. Có ba loại da chính mà bạn có thể bắt gặp khi mua sắm các sản phẩm da: thật, ngoại quan và giả. Biết được sự khác biệt giữa ba loại da này sẽ giúp bạn quyết định loại da nào tốt nhất cho sếp của mình.

 

 

 

 

 

Phân biệt ghế giám đốc bọc da giả và da thật

 

Với vô số loại da trên thị trường, có thể là một thách thức để phân biệt giữa chúng khi mua ghế giám đốc bọc da. Dưới đây là các tư vấn của Nội thất Fplus giúp bạn phân biệt tốt nhất.

 

 

Chênh lệch chi phí

Giá thành sẽ là một trong những điểm khác biệt chính khi so sánh ba loại da này. Da thật sẽ đắt nhất vì nó được tạo thành từ da thật rất khó sản xuất. Ghế giám đốc bọc da giả rẻ hơn da thật, nhưng sẽ đắt hơn da ngoại quan một chút. Da giả dễ sản xuất hơn so với da thật. Da ngoại quan là loại da rẻ nhất trong số các loại da vì nó là loại da mỏng nhất, được tạo thành từ da vụn và được dán trên một lớp giấy mỏng.

 

 

Sự khác biệt về bề ngoài và kết cấu

Da thật sẽ có vẻ ngoài tự nhiên nhất, mặc dù nó bị hạn chế về màu sắc tùy chọn và sẽ có kết cấu không nhất quán. Da thật có độ mịn, mềm không giống như da nhân tạo. Da PU có kết cấu nhất quán về bề ngoài, mặc dù đôi khi nó có thể trông giả và tổng hợp. Da PU sẽ có bề ngoài gần giống với ghế giám đốc bằng da thật và thậm chí có thể trông giống như da thật trong một số trường hợp. Da liên kết sẽ dễ dàng phát hiện nhất vì nó trông giống chất liệu tổng hợp nhất và mỏng hơn hầu hết các loại da giả và da thật. Da liên kết và da PU có thể có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, trong khi da thật thì không.

 

 

Sự khác biệt về tính bền vững của ghế giám đốc bọc da

Da thật có thể gây khó chịu cho một số người tiêu dùng vì nó không phải là vật liệu thuần chay. Da thật thường khó sản xuất và chi phí sản xuất cao hơn. Da PU có thể sử dụng ít tài nguyên hơn để sản xuất, nhưng nhựa không phân hủy và không thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một loại da thuần chay, da PU 100% là một lựa chọn tuyệt vời. Da liên kết có thể được coi là bền vững vì nó sử dụng các phế liệu và sợi còn sót lại từ việc làm da thật, nhưng theo thời gian, nó có thể giải phóng một số hóa chất được sử dụng trong quá trình sản xuất. Da ngoại quan không phải là sản phẩm thuần chay vì nó có thể chứa từ 10 đến 20% da thật.

 

 

Sự khác biệt về Chăm sóc & Làm sạch ghế giám đốc bọc da

Vì có khả năng thấm hút tự nhiên nên da thật có thể dễ dàng thấm chất lỏng nên dễ bị ố và khó làm sạch. Da thật sẽ cần được xử lý hai lần một năm để giữ cho da mềm và không bị khô. Tránh xa chất tẩy rửa ăn mòn khi chăm sóc da thật. Da PU sẽ là loại da dễ làm sạch nhất vì nó không hấp thụ chất lỏng. Với việc chăm sóc da PU đúng cách, bạn sẽ sử dụng được lâu hơn. Da liên kết sẽ khó làm sạch. Da liên kết không thể được làm sạch bằng bất kỳ chất tẩy rửa hoặc vải ăn mòn nào vì bề mặt có thể bị mòn, nứt và bong tróc.

 

 

 

 

Sự khác biệt về mùi

Mặc dù mùi là chủ quan, nhưng nhiều người không thích mùi của ghế gíam đốc da nhân tạo. Da PU sẽ có mùi đặc trưng của nhựa hoặc hóa chất. Mặt khác, da ngoại quan cũng có thể có mùi nhân tạo, nhưng với da được bổ sung, có thể có mùi giống da thật hơn. Ghế giám đốc bọc Da thật sẽ có mùi tự nhiên không có mùi nhân tạo.

 

Xem thêm: Tips lựa chọn ghế giám đốc bằng da thật đúng chuẩn

Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT