Giỏ hàng

Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng những mẫu ghế thư giãn độc đáo

    Nếu phòng khách được coi là không gian đối ngoại của gia đình, thường được gia chủ chú trọng trong trang trí, thì phòng ngủ được ví như chốn riêng tư, là không gian hướng nội của mỗi người. Không gian phòng ngủ không được bài trí quá sang trọng, hào nhoáng như phòng khách, song với mỗi gia đình, tùy theo phong cách và sở thích của chủ phòng mà được trang trí khác nhau. Nhiều người nghĩ rằng, không cần quá chú trọng vào việc trang trí nội thất phòng ngủ, tuy nhiên việc tạo điểm nhấn cho không gian riêng tư này cũng có những ích lợi nhất định. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn nếu ở trong một không gian đẹp, được trang trí hợp mắt hơn là một không gian không có điểm nhấn. Những phút giây nghỉ ngơi cũng vì thế mà trọn vẹn hơn nếu bạn biết tự làm đẹp hơn cho không gian phòng ngủ của mình.

 

Bài trí nội thất phòng ngủ để có những phút giây thư giãn tuyệt vời

Trang trí phòng ngủ để có những phút giây thư giãn tuyệt vời hơn

 

    Có nhiều cách để trang trí cho phòng ngủ tùy theo sở thích của mỗi người. Người thích đọc sách thường bố trí một giá sách nhỏ trong phòng, hay những cặp vợ chồng lựa chọn treo ảnh cưới hoặc một bàn trang điểm tạo điểm nhấn. Việc trang trí phòng ngủ cũng được lựa chọn theo những gam màu nhất định hoặc phối hợp đồ nội thất theo những phong cách khác nhau, hiện đại, trẻ trung, tinh tế hay cổ điển, trầm mặc tùy theo ý thích của mỗi người để tạo nên không gian thoải mái nhất.

    Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc trang trí cho phòng ngủ bằng những chiếc ghế thư giãn? Một gợi ý không tồi và vô cùng hữu ích bởi lẽ ghế thư giãn ngoài tác dụng là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mà với những thiết kế độc đáo, những chiếc ghế thư giãn còn là điểm nhấn giúp không gian căn phòng thêm ấn tượng. Lựa chọn ghế thư giãn trong trang trí đã trở thành xu hướng mới trong thời gian gần đây. Một chiếc ghế thư giãn không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là liều thuốc bổ cho tinh thần và điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

 

Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng các mẫu ghế thư giãn

Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng những mẫu ghế thư giãn độc đáo

 

    Tuy nhiên không thể tùy ý lựa chọn ghế thư giãn để đặt trong phòng ngủ. Nhiều mẫu ghế có kích thước và kiểu dáng không phù hợp cho không gian phòng ngủ, sẽ làm diện tích bị co hẹp gây mất thẩm mĩ, hoặc không phù hợp với phong cách trang trí của căn phòng. Bởi vậy, không chỉ căn cứ vào sở thích cá nhân, lựa chọn mẫu ghế thư giãn thích hợp cho phòng ngủ cũng nên chú trọng vào thiết kế và kiểu dáng ghế có hợp với vị trí bài trí trong phòng ngủ của bạn hay không.

    Nội thất F plus gợi ý cho bạn một số mẫu ghế thư giãn với kiểu dáng độc đáo, vô cùng thích hợp để bài trí trong không gian phòng ngủ với thiết kế mang những phong cách khác nhau. Điểm chung của những mẫu ghế thư giãn này là những mẫu ghế thư giãn nhập khẩu 100% từ nước ngoài, sử dụng vật liệu cao cấp, với thiết kế thông minh với khả năng nâng đỡ cơ thể, đồng thời kiểu dáng độc đáo sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn.

    1, Ghế thư giãn nhập khẩu F-2104

    Ứng cử viên đầu tiên cho top các mẫu ghế độc đáo bài trí trong phòng ngủ gọi tên ghế thư giãn nhập khẩu F-2104. Điểm nhấn của chiếc ghế này nằm ở kiểu dáng sang trọng, hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-2104

Ghế thư giãn nhập khẩu F-2104

 

2, Ghế thư giãn nhập khẩu F- A007

    Với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, thanh lịch, mẫu ghế thư giãn F-A007 thích hợp cho cả những không gian có diện tích hơi nhỏ. Với mẫu ghế thư giãn độc đáo này, không gian sẽ được tôn lên sự tiện nghi, ấm cúng.

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-A007

Ghế thư giãn nhập khẩu F-A007

 

3, Ghế thư giãn nhập khẩu F- VIP026-1

    Mẫu ghế thư giãn F- VIP 026-1 thích hợp cho không gian mang phong cách cổ điển, với những chủ phòng không ưa cầu kì nhưng vẫn thích sự hoàn hảo.

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP 026-1

Ghế thư giãn nhập khẩu F-VIP 026-1

 

    4, Ghế thư giãn nhập khẩu F- SF02

    Kiểu dáng sang trọng mang phong cách hiện đại sẽ giúp không gian phòng ngủ không còn đơn điệu. Chiếc ghế thư giãn này có thể đặt trong phòng ngủ của vợ chồng, là nơi đọc sách hay nhâm nhi một ly trà, thưởng thức giây phút thư giãn tuyệt vời cùng nửa kia của mình.

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-SF02

    Ghế thư giãn nhập khẩu F-SF02

 

    5, Ghế thư giãn nhập khẩu F -A046

    Mẫu ghế thư giãn nhập khẩu F-A046 với kiểu dáng trẻ trung, có phần tựa cổ thông minh, thích hợp đặt trong không gian phòng ngủ rộng rãi, kết hợp cùng một chiếc bàn tròn nhỏ sẽ tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho căn phòng.

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-A046

Ghế thư giãn nhập khẩu F-A046

 

    Hy vọng với những mẫu ghế thư giãn mà Nội thất F plus giới thiệu trên đây, quý khách sẽ có những lựa chọn thích hợp để tạo điểm nhấn cho không gian của mình trở nên ấn tượng. Bởi cuộc sống này còn bao bận rộn, hãy biết chăm sóc bản thân đúng cách bằng cách tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Xem thêm: " Ghế phòng chờ composite là gì? Ghế composite có tốt không? "

    BTV: Thúy Hường

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT