Giỏ hàng

Tìm hiểu những "chất liệu cao cấp" làm nên dòng sản phẩm ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia chất lượng

    Một sản phẩm bất kì nào để có thể chiếm vị trí trong lòng người tiêu dùng và được sự tin yêu phải đảm bảo các tiêu chí: ngoại hình bắt mắt, sự tiện lợi và chất lượng tốt. Với các sản phẩm nội thất văn phòng, sự đánh giá dựa trên 3 yếu tố trên càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để có thể cạnh tranh được trong thị trường nội thất Việt đang phát triển với đa dạng các sản phẩm và thương hiệu. Nếu như vẻ ngoại hình khiến khách hàng chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên thì trải nghiệm sử dụng chính là nhân tố quan trọng để chiếm được lòng tin và “giữ chân” được khách hàng tin dùng.

    Dòng sản phẩm ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia vì sao lại có thể chiếm lĩnh được thị trường Việt chỉ trong một thời gian ngắn cũng là câu hỏi mà rất nhiều giới chuyên môn quan tâm. Tìm hiểu về sản phẩm này, có lẽ điều khiến các chuyên gia gật gù ngạc nhiên nhất chính là ở khâu vật liệu được sử dụng để làm nên sản phẩm. Ưu điểm vượt trội của dòng ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia so với các sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ chính là các vật liệu chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và đem lại hiệu quả sử dụng tốt. Từ dòng ghế ngồi nhân viên, ghế giám đốc hay ghế phòng họp… tất cả đều được kiểm tra kĩ lưỡng trong khâu lựa chọn vật liệu và nghiên cứu về đặc tính của từng loại vật liệu được sử dụng để có thể tạo nên một tổng thể chất lượng nhất.

    Ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia là sự kết hợp tuyệt vời của các vật liệu chất lượng tốt nhất, giúp các bộ phận của ghế có thể phát huy toàn bộ tính năng thông minh của chúng, từ đó mang đến cho người dùng những cảm giác êm ái và tiện nghi nhất. Vậy những nhân tố bí ẩn tạo nên được thành công ngoài mong đợi ấy là gì?

    1. Chất liệu đệm mút đúc có tính đàn hồi cao

    Đệm ghế là một trong những bộ phận quan trọng nhất của ghế văn phòng, quyết định cảm giác của người sử dụng. Đa phần các sản phẩm ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia đều sử dụng đệm bằng chất liệu mút đúc. Bởi lẽ, chất liệu mút đúc không chỉ có khả năng cách nhiệt tốt, độ đàn hồi cao, nhẹ nhàng khi sử dụng mà đặc biệt còn tạo được cảm giác êm ái và dễ chịu khi ngồi. Quy trình sản xuất ra vật liệu này cũng đòi hỏi sự cầu kì và các yêu cầu cao trong từng công đoạn để có thể có được chất lượng tốt nhất.

 

Ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia F-NOA được sử dụng đệm mút đúc làm phần đệm ghế. Đệm mút đúc có tính đàn hồi cao giúp cho ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia mang lại được cảm giác êm ái cho người ngồi

 

    Đệm mút đúc có độ nén và độ bền biến dạng cao, do đó, khi kết hợp với nỉ bọc hoặc da bọc cao cấp bên ngoài sẽ giúp các sản phẩm ghế văn phòng có được chất lượng sử dụng tốt nhất.

    2. Thép không gỉ/ hợp kim nhôm sử dụng làm chân/tay ghế

    Một chiếc ghế văn phòng tốt phải là một chiếc ghế tạo được cảm giác chắc chắn và độ bền cao. Do ghế văn phòng tốt có giá thành không rẻ nên yếu tố bền được đặt lên hàng đầu khi khách hàng chọn mua sản phẩm. Chân ghế lại là phần chống đỡ toàn bộ cơ thể, do đó vật liệu làm nên bộ phận này cũng cần đảm bảo được độ cứng và bền. Thép không gỉ/ hợp kim nhôm được các nhà sản xuất ghế văn phòng Malaysia sử dụng để làm chân ghế bởi đây là các vật liệu có các đặc tính về tính cứng, tính bền và an toàn cao. Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi ngồi lên ghế hay đảm bảo không bị tác dụng của oxy hóa làm mất đi độ an toàn và tính thẩm mĩ của ghế nhân viên văn phòng nhập khẩu Malaysia.

    3. Da thật/ PU cao cấp bọc ngoài lưng và đệm ghế

    Phần bọc ngoài ghế tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người dùng. Chọn vật liệu da thật/ PU cao cấp bọc ngoài lớp đệm mút giúp ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và đặc biệt là cảm giác an toàn khi tựa lưng hoặc ngồi. Hơn nữa, sử dụng da hay PU bọc ngoài còn giúp các mẫu ghế văn phòng có tính thẩm mĩ cao. Ghế bọc da thường là các dòng ghế giám đốc, ghế phòng họp, giúp không gian thêm phần sang trọng và tinh tế.

 

Ghế văn phòng Malaysia F-HUGO được bọc da thật toát lên vẻ lịch lãm và sang trọng

    Trên đây là các vật liệu cao cấp được sử dụng để tạo nên các sản phẩm ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia chất lượng đẳng cấp. Nội thất F plus là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia chất lượng tốt nhất. Vì sức khỏe của bạn, hãy lựa chọn những sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe khi sử dụng, tránh tiền mất tật mang!

Xem thêm: " TOP 10 ghế giám đốc đẹp cho văn phòng hiện đại "

BTV: Thúy Hường


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT