Giỏ hàng

Top ghế thư giãn xem tivi nhập khẩu đẹp 2020

Nhưng làm thế nào để bạn chọn một chỗ ngồi hoàn hảo để xem TV?Trước khi mua ghế thư giãn tốt nhất, hãy tự hỏi mình ba câu hỏi đơn giản sau:

 

 

  • Có thoải mái không?
  • Nó có thực tế không?
  • Nó sẽ phù hợp với không gian của tôi?

 

 

Có vẻ như chiếc ghế tiêu chuẩn với mặt ngồi sang trọng sẽ cảm thấy thoải mái. Nhưng đó không phải là tất cả. Ghế thư giãn sang trọng không phải lúc nào cũng là lựa chọn thoải mái nhất. Dưới đây là Top ghế thư giãn xem tivi nhập khẩu đẹp của Nội thất Fplus giá tốt nhất 2020.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN XEM TIVI NHẬP KHẨU F-1111

 

 

Đệm bọc giả da pha trộn với thiết kế lót sạch sẽ, thiết kế ghế thư giãn nhập khẩu F-1111 thể hiện phong cách hiện đại và đương đại giữa thế kỷ, tạo nên sự bổ sung hấp dẫn cho nhiều kiểu trang trí phòng khách. Một sự thay đổi hiện đại trên nét cổ điển mang tính biểu tượng của những năm giữa thế kỷ, đường nét tinh giản và thiết kế rộng rãi của chiếc ghế điểm nhấn này thể hiện nét quyến rũ sang trọng do phong cách wingback hữu cơ màu cam cháy mang lại.

 

 

Ngồi trên một đế nhôm, chiếc ghế được bọc bằng chất liệu giả da được khâu tinh xảo. Đệm mút dày đặc và túi ghế sâu mang đến sự thoải mái lâu dài và hỗ trợ công thái học.Mời khách ngồi và ở lại với một chỗ ngồi thoải mái có thể xoay 360º. Lý tưởng cho phòng khách, nhà bếp, lối vào, văn phòng tại nhà, phòng ngủ hoặc khu vực tiếp khách. Hoàn hảo cho cuộc sống gia đình, căn hộ và không gian nhỏ, ghế thư giãn này bổ sung cho các thiết kế giữa thế kỷ, hiện đại và đương đại.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN KHÔNG TAY NHẬP KHẨU F-2018-3

 

 

Cập nhật không gian sống của bạn với chiếc ghế thư giãn xoay không tay F-2018-3 phong cách này. Chiếc ghế xinh xắn này mang đến một cái nhìn thanh lịch và có mặt ngồi và lưng ghế sâu và rộng với các tay cong tích hợp. Chiếc ghế này là một sự bổ sung tuyệt vời cho không gian văn phòng, phòng khách, phòng khách gia đình hoặc bất kỳ không gian nào của bạn trong khi xem bộ phim yêu thích của bạn hoặc trong khi đọc cuốn sách yêu thích của bạn Ghế phòng chờ. Phong cách retro. Áo khoác vải bọc bomber bọc da mềm.

 

 

Tích hợp cánh tay cong. Bọt chống cháy CA117. Đế bằng thép không gỉ. Được làm từ chrome, bọt, da, thép không gỉ. Chỉ được khuyến nghị sử dụng trong nhà> Kích thước: W80x D80 x H46 x H97 (cm). Các hất liệu: chrome / xốp / da / giả da / thép không gỉ. Đi kèm đôn ghế cùng chất liệu, màu sắc và vải bọc như ghế ngồi chính. Đôn ghế có kích thước: W76 x D75 x H41 (cm) lý tưởng cho không gian nhà trung bình đến lớn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1031

 

 

Được thiết kế vào năm 1951, ghế thư giãn nhập khẩu F-1031 là một bản sao của chiếc ghế được thiết của Featherstone, còn được gọi là ghế đường viền, là một biểu tượng của thiết kế nội thất Úc. Theo đuổi niềm đam mê cá nhân của mình với thiên nhiên, người thợ thủ công người Úc đã tạo ra đồ nội thất với hình dạng lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên. Phần đệm dày và mặt ngồi giống hình bát tạo sự thoải mái tối đa. Thiết kế những năm 1950 này sẽ cung cấp một tính năng chính trong bất kỳ nội thất theo phong cách nào. Nhà sản xuất đã tạo ra thiết kế tuyệt đẹp này gần với các thông số kỹ thuật ban đầu nhất có thể, với chân gỗ óc chó và bọc vải cashmere.

 

 

Đường nét sạch sẽ và tinh tế. Ghế thư giãn xem tivi sang trọng giá cả phải chăng mà không ảnh hưởng đến chất lượng xây dựng và thiết kế cao cấp. Tuân thủ nghiêm ngặt thiết kế truyền thống liên quan đến kích thước, kết cấu khung, xếp nếp vải và vật liệu.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn văn phòng giảm đau mỏi vai gáy

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT