Giỏ hàng

Tư vấn mua ghế làm việc lãnh đạo đúng chuẩn

Nội thất Fplus chia sẻ những hướng dẫn dưới đây để chọn ra chiếc ghế làm việc lãnh đạo tốt nhất cho nhu cầu của sếp.

 

 

 

Chất liệu của ghế làm việc lãnh đạo

Chất liệu bạn chọn cho chiếc ghế làm việc lãnh đạo không chỉ có thể ảnh hưởng đến độ thoải mái của chiếc ghế mà còn ảnh hưởng đến phong cách tổng thể của văn phòng. Phong cách có thể đặc biệt quan trọng đối với văn phòng chuyên nghiệp, vì vậy, bạn không thể bỏ qua tầm quan trọng của đặc điểm này khi mua sắm. Hầu hết mọi người đều thích làm cho không gian văn phòng của họ đầy đủ chức năng nhất có thể, nhưng vẫn gắn kết với phần còn lại của trang trí nhà của họ. Dưới đây là một số lựa chọn chất liệu ghế để xem xét:

 

 

Ghế da hoặc Vinyl. Ghế làm việc lãnh đạo cao cấp bằng da thường có kiểu dáng và cảm giác cổ điển, mặc dù một số thiết kế có kiểu dáng đẹp và hiện đại hơn. Để có một cái nhìn truyền thống hơn, hãy chọn một chiếc ghế da được chần hoặc trang trí bằng các đầu đinh kim loại. Da thật thường đắt hơn da giả, nhưng điều đó thường mang lại độ bền tốt hơn nếu được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách.

 

 

Ghế vải. Bọc ghế thường là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm hoặc muốn một chiếc ghế dễ lau chùi và có kiểu dáng hiện đại, tiện dụng. Bạn có thể tìm thấy những chiếc ghế văn phòng bọc vải với những họa tiết thú vị hoặc khác thường, nhưng nhiều kiểu dáng của những chiếc ghế này sử dụng những màu đơn giản như đen, xanh đậm hoặc hạt dẻ. Một lựa chọn khác là ghế lưới, cung cấp luồng không khí qua chất liệu ghế và lưng ghế.

 

 

Ghế bề mặt cứng.Nếu độ bền là yếu tố được quan tâm hàng đầu, thì một chiếc ghế văn phòng có bề mặt cứng có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Ghế nhựa có khả năng chống tràn tự nhiên và thường là một lựa chọn thân thiện với ngân sách. Một chiếc ghế làm việc bằng gỗ mang đến phong cách cổ điển với sự linh hoạt để thêm đệm của riêng bạn nếu muốn. Cả nhựa và gỗ đều là những chiếc ghế có tuổi thọ cao vì chất liệu của chúng có thể bị mục, thủng hoặc dễ bám bẩn.

 

 

Tính năng của ghế làm việc lãnh đạo

 

 

Có một số tính năng cơ bản cần suy nghĩ khi bạn đưa ra quyết định về chiếc ghế làm việc lãnh đạo của mình. Mặc dù bạn có thể coi những yếu tố này là thứ yếu đối với loại ghế, nhưng chúng là những yếu tố quan trọng sẽ đóng một vai trò trong sự thoải mái của chiếc ghế mới của bạn. Hãy xem những ưu và nhược điểm của các tính năng ghế văn phòng phổ biến này:

 

 

Chiều cao trở lại. Chiều cao của tựa lưng ghế làm việc lãnh đạo của bạn đáng được xem xét từ cả khía cạnh phong cách và sự thoải mái. Lưng ghế cao hơn có xu hướng trông bệ vệ hơn và chúng cũng có thể ảnh hưởng đến tư thế vì chúng khuyến khích bạn ngả ra sau. Lưng ghế thấp hơn có một cái nhìn và cảm giác tiện dụng hơn. Bạn cũng nên cân nhắc đến chiều cao của mình và liệu lưng ghế có vừa vặn với bạn hay không.

 

 

Loại cánh tay. Loại tay vịn mà ghế của bạn cung cấp có thể ảnh hưởng đến mức độ thoải mái khi ngồi. Nếu tay không đúng, bạn có thể cảm thấy quá khép khi ngồi, nhưng nếu chúng quá cao hoặc quá rộng, ghế có thể cảm thấy quá rộng để thoải mái. Chọn một chiếc ghế có tay vịn có thể điều chỉnh được có thể giảm thiểu khả năng xảy ra các vấn đề như thế này. Tất nhiên, cũng có tùy chọn chọn ghế văn phòng không tay nếu bạn thích.

 

 

Các tính năng có thể điều chỉnh. Ghế lãnh đạo cao cấp cung cấp nhiều điều chỉnh khác nhau, bao gồm chiều cao của ghế, độ nghiêng của lưng tựa và chiều cao của tay vịn, thường được coi là tiện dụng hơn vì chúng cho phép bạn định vị cơ thể để tránh chấn thương căng thẳng lặp đi lặp lại do đánh máy. Tuy nhiên, những chiếc ghế này cũng có thể đắt hơn, và chúng có khả năng bị gãy hoặc hỏng hóc cao hơn do có nhiều bộ phận chuyển động.

 

 

Hỗ trợ thắt lưng. Nhiều ghế cung cấp hỗ trợ lưng dưới cố định hoặc có thể điều chỉnh. Điều này có thể hữu ích cho việc hỗ trợ lưng của bạn nếu bạn dành thời gian dài ngồi tại bàn làm việc.

 

 

Tính năng xoay. Nhiều ghế xoay 360 ° nhưng một số thì không. Nếu điều này quan trọng với bạn, hãy nhớ kiểm tra thông số kỹ thuật trước khi mua.

 

Xem thêm: Top ghế lãnh đạo bọc da đẳng cấp sang trọng 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT