Giỏ hàng

Tư vấn mua ghế tựa phòng chờ phù hợp với mọi văn phòng

 

Dưới đây là những tư vấn của Nội thất Fplus để bạn lựa chọn được những chiếc ghế tựa phòng chờ phù hợp với mọi văn phòng.

 

 

 

 

Đo không gian trước khi mua ghế tựa phòng chờ

Một điểm khởi đầu rõ ràng là hãy xem xét không gian bạn có sẵn để chờ đợi; đo nó và vẽ sơ đồ mặt bằng. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể lập một kế hoạch theo tỷ lệ vì điều này thực sự sẽ giúp bạn hình dung được chỗ ngồi sẽ phù hợp như thế nào khi bạn bắt đầu xem xét các lựa chọn khác nhau. Điều này không cần phải phức tạp và có sẵn các ứng dụng để trợ giúp việc này nếu cần.

 

 

Khi bạn bắt đầu xem xét các giải pháp chỗ ngồi tiềm năng, hãy lưu ý các kích thước để bạn có thể tính ra số lượng sẽ phù hợp với không gian có sẵn.

 

 

Xem xét nhu cầu của người sử dụng phòng chờ

Tùy thuộc vào loại cơ sở mà bạn chịu trách nhiệm, những người sử dụng phòng chờ của bạn có thể có nhu cầu khác nhau. Mặc dù có thể không thực tế khi cung cấp một số loại chỗ ngồi khác nhau, nhưng bạn cần đảm bảo những gì bạn cung cấp là phù hợp, ví dụ:

 

 

Bệnh nhân cao tuổi và ốm yếu trong cơ sở chăm sóc sức khỏe - chỗ ngồi có đệm chiều cao tiêu chuẩn với cánh tay, bọc nhựa vinyl sẽ là một giải pháp phù hợp. Cánh tay hỗ trợ khi ngồi và đứng trong khi chỗ ngồi ở độ cao tiêu chuẩn đòi hỏi ít nỗ lực và hỗ trợ hơn để ra vào (những bệnh nhân này có thể gặp khó khăn khi ngồi và đứng từ một chiếc ghế thấp mà không cần người khác hỗ trợ). Chỗ ngồi có đệm rõ ràng là thoải mái hơn và phù hợp hơn nhiều cho những người có thể trạng yếu. Vinyl có thể được xử lý bằng chất chống vi khuẩn và rất dễ giữ sạch.

 

 

Trẻ em - nếu bạn có nhiều khách nhỏ tuổi, bạn có thể muốn kết hợp một số chỗ ngồi có chiều cao thấp hơn hoặc một khu vực vui chơi nhỏ để giữ trẻ em ngồi trong khi chờ đợi.

 

 

Đây chỉ là hai ví dụ về nhân khẩu học của khách truy cập cụ thể nhưng nếu bạn nghĩ về tất cả các loại khách khác nhau sẽ sử dụng phòng chờ của bạn, nó sẽ giúp bạn chắc chắn nếu có bất kỳ nhu cầu đặc biệt nào khác mà bạn phải đáp ứng.Nếu bạn đang thay thế chỗ ngồi trong một phòng chờ hiện có, thì bạn nên quan sát mức độ giao thông mà nó có được và cách mọi người sử dụng không gian. Kiểm tra xem có đủ chỗ ngồi không hoặc nếu bạn cần thêm. Xem cách nó hiện được định cấu hình và nghĩ xem liệu bố cục có thể được cải thiện hay không.Nếu bạn đang tìm chỗ ngồi cho một phòng chờ mới thì hãy ước tính xem phòng chờ có thể có bao nhiêu khách để bạn có thể cố gắng lắp đủ chỗ để phục vụ tất cả họ.

 

 

Cung cấp ghế tựa phòng chờ cho người khuyết tật. Điều quan trọng là đảm bảo rằng chỗ ngồi của bạn được định cấu hình để cho phép những người ngồi trên xe lăn hoặc những người đi xe lăn (nếu có liên quan) dễ dàng tiếp cận và di chuyển xung quanh phòng chờ của bạn. Sẽ tốt hơn nếu xe lăn có thể được đặt bên cạnh những chiếc ghế tiêu chuẩn, cho phép người dùng ngồi cùng mọi người trong phòng chờ mà không cảm thấy bị tách biệt. Đây là điều bạn cần ghi nhớ trong suốt quá trình lập kế hoạch.

 

 

Thoải mái

Nếu bạn muốn nâng cao sự thoải mái cho khách thì bạn sẽ cần chọn chỗ ngồi ghế tựa phòng chờ bọc đệm. Cho dù bạn chọn một chiếc ghế thẳng đứng có đệm nhẹ và lưng tựa, ghế và ghế sofa sang trọng, hoặc một cái gì đó ở giữa, là một sự lựa chọn khác mà bạn phải thực hiện.

 

 

Xem thêm: Top ghế tựa phòng chờ nhập khẩu giá tốt 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT