Giỏ hàng

Văn phòng Hãng mỹ phẩm nổi tiếng "Nuskin" bừng sáng với ghế phòng chờ/ sảnh chờ, relax

NuSkin là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành bán hàng trực tiếp, chăm sóc da và thực phẩm chức năng, đặc biệt là các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu trên thế giới. Trong những năm qua, Nuskin đã thiết lập được chuẩn mực của riêng mình và trở nên khác biệt nhờ vào những sản phẩm độc đáo và vận hành một nền văn hóa doanh nghiệp tiên tiến nhất.

Nhằm tôn vinh sứ mệnh nâng niu sắc đẹp người phụ nữ hiện đại, thời gian vừa qua, Nuskin đã khai trương văn phòng mỹ phẩm Nuskin tại Thành phố HCM. Nội thất Fplus đã vinh dự được lựa chọn là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất cho văn phòng này. Với những mẫu ghế phòng chờ/ sảnh chờ/ cafe, ghế thư giãn được lựa chọn, Nuskin mong muốn mang đến không gian trải nghiệm thoải mái nhất, thanh lịch nhất cho khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Các mẫu ghế phòng chờ/ sảnh chờ/ cafe, ghế thư giãn được lựa chọn là ghế F-A011, F-DT01, F-S007, F-S007-1. Kiểu dáng trẻ trung, màu sắc đa dạng, dễ dàng phối trong mọi không gian, đặc biệt là những không gian văn phòng hiện đại, chính là những đặc điểm nổi bật giúp những mẫu ghế này được lựa chọn cho dự án văn phòng mỹ phẩm Nuskin tại Thành phố HCM.

 

ghe-phong-cho-nhap-khau-f-a0110.jpg

 

GHẾ PHÒNG CHỜ/GHẾ SẢNH CHỜ/GHẾ CAFE SWAN F-A011

ghe-nhua-duy-tan-f-isi-1.jpg

GHẾ PHÒNG CHỜ/GHẾ SẢNH CHỜ/GHẾ CAFE F-DT01

GHẾ PHÒNG CHỜ/GHẾ SẢNH CHỜ/GHẾ CAFE F-S007-1

GHẾ PHÒNG CHỜ/GHẾ SẢNH CHỜ/GHẾ CAFE F-S007-1

 

GHẾ PHÒNG CHỜ/GHẾ SẢNH CHỜ/GHẾ CAFE F-S007

GHẾ PHÒNG CHỜ/GHẾ SẢNH CHỜ/GHẾ CAFE F-S007

 

Một số hình ảnh văn phòng mỹ phẩm Nuskin tại Tp. HCM:

Hình ảnh văn phòng Nuskin với thiết kế nội thất trẻ trung, hiện đại, được nhấn nhá bởi ánh sáng, những mảng trang trí tường. Đồ nội thất độc đáo với sofa lượn mềm sát vách, phối thêm với những ghế phòng chờ F-S007 và F-S007-1 thanh thoát.

 

Tại góc nhìn này, văn phòng Nuskin bừng sáng với trang trí đèn trần độc đáo. Những chiếc ghế phòng chờ/ghế sảnh chờ/ghế cafe swan F-A011 với thiết kế như những cánh hoa đa màu, hòa chung với màu chủ đạo, tạo ra không gian ấn tượng với mọi khách hàng khi đặt chân tới đây

Hình ảnh thi công triển khai lắp đặt ghế phòng chờ tại văn phòng Nuskin

ghe-phong-cho-du-an-van-phong-my-pham-nuskin-khach-hang.jpg

Sau khi khai trương, hình ảnh mới đã giúp Nuskin thu hút không ít khách hàng đến với văn phòng của công ty. Nội thất Fplus cũng rất vui vì đã góp phần vào sự thành công mà Nuskin bước đầu đạt được thông qua dự án văn phòng lần này.

Xem thêm: " 3 đặc điểm chính của thiết kế ghế giám đốc giá rẻ Hàn Quốc F-M50B-C "

 

BTV: PhamHue

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT