Giỏ hàng

Xu hướng thiết kế không gian phòng mới nhất phù hợp với mọi thiết kế văn phòng

Xu hướng thiết kế không gian phòng mới nhất phù hợp với mọi thiết kế văn phòng

Xu hướng thiết kế không gian phù hợp với mọi văn phòng

 

 

Bạn có phải di chuyển mọi thứ ra khỏi lối đi trước khi bạn có thể ngồi xuống và làm việc? Có nhiều giấy tờ trên bàn làm việc của bạn đến nỗi chúng rơi vãi ra sàn? Bạn có cần liên hệ với đội tìm kiếm và cứu hộ để tìm bất cứ thứ gì bạn đang tìm kiếm không? Sau đó, chắc chắn đã đến lúc xắn tay áo và sắp xếp văn phòng của bạn.Các xu hướng sau sẽ giúp việc sắp xếp ghế nhân viên văn phòng đẹp để phù hợp nhất với nhiều không gian làm việc. Dưới đây là những gợi ý từ Nội thất Fplus

 

 

Lên đời các thiết bị văn phòng

 

 

Máy văn phòng nào đang làm bạn chậm lại hoặc làm xáo trộn thiết kế văn phòng của bạn? Máy tính của bạn có cần nâng cấp bộ nhớ hoặc ổ cứng không? Có lẽ đã đến lúc loại bỏ máy in, máy fax và máy quét cũ của bạn và đầu tư vào một máy in đa chức năng. Hoặc đã đến lúc nâng cấp điện thoại cảm ứng thô sơ thành loa ngoài. Tăng chức năng của máy văn phòng của bạn và cung cấp thêm một số không gian làm việc.

 

 

Tách riêng mọi thứ

 

 

Dọn dẹp nhiều không gian làm việc hơn nữa và sắp xếp văn phòng của bạn bằng cách cho một số vật dụng cần thiết trong văn phòng của bạn không gian riêng. Ví dụ: máy in hoặc máy photocopy đa chức năng của bạn không nên để trên bàn làm việc. Đầu tư vào một giá đỡ máy in sẽ giữ nó trong khoảng cách có thể sử dụng, giải phóng thêm không gian giá trị trên bàn và cung cấp cho bạn thêm một số không gian lưu trữ trên kệ cho các phụ kiện như giấy máy in.

 

 

Xu hướng thiết kế không gian phòng mới nhất phù hợp với mọi thiết kế văn phòng

Các kệ để giúp tách rời mọi thứ được cụ thể và dễ dàng sử dụng

 

 

Bạn có một bàn làm việc nhỏ và thậm chí cần thêm chỗ? Đôi khi, một chiếc bàn được đặt bên cạnh bàn làm việc của bạn sẽ tạo thêm nét thanh lịch cho thiết kế văn phòng của bạn và đóng vai trò như một khu vực làm việc bổ sung. Đảm bảo chọn một trong những chiều cao chính xác để bạn có thể làm việc với nó mà không cần phải cúi người.

 

 

Bàn làm việc của bạn bừa bộn với những cuốn sách hoặc sách hướng dẫn? Đầu tư vào một giá sách, có thể đặt riêng hoặc lắp sẵn. Bạn sẽ ngạc nhiên về việc có thêm không gian để làm việc khi bạn chỉ cần chuyển một vài cuốn sách ra khỏi bàn làm việc.

 

 

Cải tiến cách xử lý cửa sổ

 

 

Nếu văn phòng nhỏ hoặc tại nhà của bạn có cửa sổ, hãy nhớ rằng cách xử lý cửa sổ là một phần trong thiết kế văn phòng của bạn. Một chất liệu mới và/hoặc màu rèm mới có thể tạo ra sự khác biệt trực quan nổi bật cho bầu không khí văn phòng của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn không đủ ngân sách để chi thêm những khoản phụ phí màu mè đó thì việc làm sạch khung cửa sổ và kính hàng ngày sẽ giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên cũng như tạo không gian thoáng hơn hơn cho thiết kế văn phòng của mình.

 

 

Thiết kế lại bàn văn phòng của bạn

 

 

Chỉ vì bạn đã sử dụng một thiết kế văn phòng trong nhiều năm không có nghĩa là bạn không thể thay đổi nó. Hãy xem xét kỹ cách bàn văn phòng của bạn được bố trí trong phòng. Di chuyển bàn làm việc có thể mang đến cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới và thậm chí giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Ví dụ, nếu bàn văn phòng của bạn bị kẹt vào một góc và không gian cho phép, hãy kéo nó ra giữa phòng. Nếu bàn làm việc của bạn hướng ra xa cửa sổ duy nhất, hãy di chuyển nó đến gần cửa sổ hơn để bạn có thể tận dụng việc tăng ánh sáng tự nhiên.

 

Xu hướng thiết kế không gian phòng mới nhất phù hợp với mọi thiết kế văn phòng

Bàn làm việc cũng cần được tối ưu nhất

 

 

Thay đổi nội thất văn phòng

 

 

Một diện mạo văn phòng mới cần sự thay đổi mới về các thiết kế bàn làm việc và ghế nhân viên. Đã bao lâu doanh nghiệp của bạn chưa thay bàn ghế văn phòng chỉ vì chúng trông vẫn có thể sử dụng và nhân viên cũng không gặp vấn đề gì qua to tát với chúng. Thực ra, nhân viên của bạn đang cảm thấy mệt mỏi với những chiếc ghế văn phòng kém chất lượng khiến đau mỏi vai gáy liên tục. Điều này dẫn đến sự bất mãn và mệt mỏi từ đó làm giảm hiệu suất làm việc nhanh chóng. Nếu bạn cảm thấy nhân viên của mình thời gian gần đây làm việc không còn hiệu quả, hay uể oải và mệt mỏi thì đã đến lúc chủ doanh nghiệp cần nâng cấp dàn ghế văn phòng rồi đấy.

 

Xem thêm bài viết: " Các phong cách bài trí không gian “chết” thành không gian phòng chờ sang chảnh "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT