Giỏ hàng

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng cao cấp

Nội thất văn phòng cao cấp đẹp, đầy đủ tiện nghi sẽ tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái giúp nâng cao hiệu quả công việc. Một văn phòng cao cấp không chỉ thể hiện ở việc nội thất phải sử dụng chất liệu cao cấp, nội thất nhập khẩu… mà còn thể hiện ở sự tiện nghi, phân chia không gian khoa học, mang lại sự tiện lợi và tiến độ công việc cho văn phòng.
Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn 25 mẫu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu văn phòng phù hợp với mong muốn của mình.

1. Thiết kế nội thất văn phòng là gì?

Thiết kế nội thất văn phòng là việc sắp xếp, trang trí đồ đạc trong khu vực văn phòng sao cho phù hợp, hài hòa và đẹp mắt. Thiết kế nội thất văn phòng cần đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện, tăng khả năng nhận diện thương hiệu thông qua phong cách thiết kế, thể hiện văn hóa doanh nghiệp của công ty.
Thiết kế nội thất văn phòng đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng, từng không gian cần được bố trí hợp lý, mạch lạc để tạo cảm giác thoải mái, đẹp mắt cho toàn bộ văn phòng.
Điều quan trọng nhất trong việc tạo nên một không gian văn phòng đẹp chính là sự sắp xếp khoa học về màu sắc, các vật dụng trang trí và các thiết bị cơ khí để tránh không gian hỗn loạn, ngột ngạt.

2. Lợi ích của việc thiết kế nội thất văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp

Thiết kế nội thất văn phòng sẽ tác động trực tiếp tới hiệu suất làm việc của nhân viên. Để quá trình làm việc được thuận lợi và nâng cao cảm hứng, tinh thần làm việc, thiết kế nội thất văn phòng cần phải khoa học, chuyên nghiệp và thể hiện được phong cách riêng của công ty, phù hợp với nhu cầu của lĩnh vực kinh doanh mà công ty đang tham gia.
Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp và khoa học sẽ mang lại những lợi ích sau:
- Tạo điểm nhấn tích cực và chuyên nghiệp trong không gian làm việc của bạn.
- Tăng năng suất của nhân viên, tạo không gian làm việc thoải mái, tăng cường cảm hứng và tối đa hóa sự tập trung vào công việc.
- Định hình hình ảnh công ty của bạn và thu hút các ứng viên tiềm năng.
- Một không gian làm việc khoa học sẽ thiết lập sự kết nối giữa các phòng ban và giúp quá trình giao tiếp công việc giữa nhân viên và các phòng ban trở nên thuận tiện hơn.
- Tối ưu hóa không gian văn phòng dựa trên chức năng để tránh lãng phí không gian.
- Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp đang là xu hướng
Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất văn phòng phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian văn phòng của mình. Hãy cùng Nội thất F+ tham khảo những thiết kế này nhé!
Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp kết hợp văn phòng xanh
Nếu không được thiết kế hợp lý, không gian văn phòng có thể trở nên ngột ngạt và chật chội. Việc bố trí nhiều cây xanh trong không gian sống sẽ mang lại cảm giác mới lạ, trong lành, thoáng đãng, giúp hiệu quả công việc đạt hiệu quả cao hơn. 

Cây xanh còn có tác dụng điều hòa không khí, giúp văn phòng trở nên tiện nghi, dễ chịu hơn nên không gian văn phòng xanh đang là một trong những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng cao cấp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Xem thêm bài viết >> Tại sao nên thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp ?
Thiết kế nội thất không gian văn phòng hiện đại
Không gian văn phòng hiện đại cũng là phong cách được ưa chuộng hiện nay. Không gian văn phòng phong cách hiện đại không chú trọng vào màu sắc hay vật dụng trang trí. 

Phong cách không gian văn phòng này có xu hướng tập trung vào chức năng, do đó mang lại cảm giác bóng bẩy, hiện đại.
Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp kết hợp văn phòng nghệ thuật
Đây là phong cách thiết kế phổ biến dành cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

 Văn phòng Art Nouveau nổi bật bởi sự kết hợp màu sắc độc đáo, hoa văn ấn tượng hay điểm nhấn trong không gian.
Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp kết hợp văn phòng mở
Phong cách văn phòng mở là phong cách văn phòng không giới hạn trong một không gian nhất định. Loại văn phòng này sẽ tối ưu hóa diện tích, tạo sự thoải mái về không gian, dễ dàng trao đổi thông tin giữa nhân viên và các phòng ban, nâng cao khả năng giao tiếp giữa mọi người. Phong cách thiết kế văn phòng này còn góp phần nâng cao đáng kể hiệu quả công việc và kỹ năng tư duy sáng tạo.

Xem thêm bài viết >> 5 lời khuyên lựa chọn ghế họp cho phòng họp đẹp, sang trọng

Nội thất F+ - Đơn vị thiết kế, thi công và phân phối nội thất văn phòng uy tín

Nội thất F+ là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công và phân phối nội thất với hơn 7 năm kinh nghiệm cho các office, sảnh chờ, phòng chờ, nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiếng Anh, trường học Quốc Tế,..cùng với sự hợp tác mật thiết từ các Hãng sản xuất uy tín hàng đầu thế giới như: Italy, USA, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, China,….các sản phẩm của Fplus luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, tính năng cũng như tính thẩm mỹ.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế cùng đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những không gian nội thất hoàn hảo, đa dạng phong cách, phát huy mọi công năng sử dụng không gian, đồng thời tối ưu chi phí cho khách hàng.

Tổng kết 

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp ích đến quý doanh nghiệp trong việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc sao cho đẹp mắt và tiện nghi, đem đến một không gian làm việc thoải mái và tối ưu nhất. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy: 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

mPhone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ - Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT