Giỏ hàng

5 cách giúp cơ thể bạn bớt mệt mỏi khi ngồi ghế làm việc ở văn phòng cả ngày

Hãy ngồi đúng tư thế

 

 

Ngồi đúng tư thế giúp giảm nhức mỏi

 

Trước tiên, người không muốn mệt mỏi vì ngồi ghế làm việc ở văn phòng cả ngày phải biết cách ngồi đúng tư thế. Cụ thể, tùy theo vóc dáng mà bạn cần điều chỉnh chiều cao của ghế ngồi nhân viên văn phòng sao cho phù hợp, cho đúng chuẩn để tránh các vấn đề liên quan đến xương khớp, cột sống và mắt. Đây cũng là lý do vì sao người ngồi văn phòng thường được khuyên nên mua các loại ghế có pitton nâng lên hạ xuống linh hoạt theo chiều cao.

 

Về tư thế, người ngồi văn phòng cần giữ cánh tay vuông góc tại phần khuỷu tay khi đánh máy hoặc làm các thao tác khác trên bàn. Tránh tỳ tay quá lâu lên bàn phím hoặc chuột. Cũng không nên dùng lực quá lớn thì gõ máy tính. Đồng thời, luôn thả lòng cơ thể để phần vay được thoải mái, di chuyển ghế để tạo góc nghiêng hông đùi từ 100 đến 120 độ. Chân để bằng phẳng, thả lỏng trên mặt đất. Tư thế ngồi chuẩn mực này sẽ giúp nhân viên văn phòng thoải mái, bớt mệt mỏi, căng thẳng.

 

Tự thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi

 

Nếu muốn bớt mệt mỏi khi ngồi trên ghế làm việc ở văn phòng thì bạn nên tự thưởng cho bản thân một thời gian nghỉ ngơi phù hợp. Cụ thể, sau một đến hai tiếng làm việc liên tục, bạn nên dành cho bản thân từ 10 - 15 phút để nghỉ ngơi. Trong thời gian này, bạn có thể điều chỉnh phần đệm đỡ đầu cổ để ngả người ra sau. Để cơ thể ở tư thế thoải mái, dễ chịu nhất. Hoặc bạn cũng có thể chủ động đứng dậy di chuyển nhẹ nhàng trong phòng. Điều này sẽ giúp tất cả các khớp xương trên cơ thể được thả lỏng để đạt hiệu quả nghỉ ngơi, thư giãn một cách tối đa.

 

Chọn ghế văn phòng có phần đỡ đầu cổ

 

 

Mẫu ghế giám đốc F-FLO có phần đỡ đầu cổ

 

Cách thứ ba để người ngồi ghế làm việc văn phòng được thoải mái là tìm mua ghế làm việc có phần đỡ đầu cổ. Thực tế, cách này đã được rất nhiều người áp dụng và thành công. Vì khi ghế có phần đỡ đầu cổ thì người dùng có thể điều chỉnh để ngồi cho phù hợp. Giảm đến mức thấp nhất cảm giác nhức mỏi ở phần vai gáy. Ghế văn phòng có phần đỡ đầu cổ cũng được xem là giải pháp hiệu quả để phòng bệnh đau mỏi vai gáy hoặc ngăn không cho chứng bệnh này tăng nặng.

 

Vận động nhẹ nhàng trong khi ngồi ghế văn phòng

 

 

Có thể vận động nhẹ nhàng trong khi ngồi ghế văn phòng

 

Hiện các dòng ghế ngồi văn phòng đang được thiết kế theo hướng linh hoạt với chức năng xoay, pitton nâng lên hạ xuống và bánh xe 360 độ…. Hơn nữa, ghế thường ôm sát dáng người để nhân viên văn phòng có dáng ngồi chuẩn, hạn chế nhức mỏi.

 

Cũng vì thiết kế linh hoạt của các sản phẩm ghế văn phòng chất lượng cao nên người ngồi có thể vận động nhẹ nhàng phần đầu cổ, tay chân hoặc kết hợp vận động nhẹ nhàng cho cả cơ thể. Điều này sẽ giúp chống nhức mỏi, giảm cảm giác tù túng, bí bách, để nhân viên văn phòng làm việc hiệu quả hơn.

 

Xem thêm: "Mê mẩn top 3 mẫu ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia phong cách thời thượng cho nhân viên"

 

Mua ghế văn phòng cao cấp, có khả năng nâng đỡ khung xương tốt

 

 

Ghế văn phòng  F-OYC-1002B cao cấp

 

Cách giúp cơ thể bớt mệt mỏi khi ngồi ghế làm việc ở văn phòng cả ngày cuối cùng được nhiều người chia sẻ là mua ghế văn phòng cao cấp. Ghế thường có thiết kế thoải mái với khả năng nâng đỡ khung xương tốt. Khi ngồi lên ghế sẽ tự động điều chỉnh tư thế ngồi để đảm bảo nhân viên văn phòng có tư thế ngồi đúng, giảm bớt giảm bớt cảm giác mệt mỏi, tê bì khi ngồi trên ghế văn phòng quá lâu.

 

Đặc biệt, để mua được loại ghế làm việc văn phòng giá rẻ, chất lượng cao bạn nên liên hệ các địa chỉ phân phối uy tín như Nội thất Fplus. Tại Nội thất Fplus, bạn sẽ được lựa chọn giữa nhiều mẫu ghế văn phòng đẹp, chất lượng….

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT