Giỏ hàng

5 loại vải bọc ghế văn phòng tốt nhất hiện nay

Nếu chúng ta ngồi trên bọc ghế văn phòng cả ngày, điều quan trọng là làm cho nó thoáng khí và thoải mái nhất có thể. Hầu hết các ghế văn phòng đều đi kèm với đệm giúp ta có chỗ ngồi thoải mái hơn so với việc ngồi trên một bề mặt cứng hàng ngày. Có một chiếc ghế bọc nệm có thể khiến chúng ta thư thái và dễ chịu hơn khi làm việc. Bọc ghế văn phòng có thể được làm bằng da hoặc bất kỳ loại vải nào, tùy thuộc vào sở thích của người ngồi trên đó. 

Tuy nhiên, không phải loại vải nào cũng mang đến sự thoải mái như những loại vải bền đẹp hiện có trên thị trường. Vì vậy, thật tốt khi biết chiếc ghế văn phòng của bạn nên được sử dụng gì để có thể đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của bạn vì nó được sử dụng hầu như hàng ngày. Thấu hiểu được điều này, bài viết dưới đây Nội thất F+ sẽ chỉ cho bạn biết 5 loại vải bọc ghế văn phòng tốt, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

1. Vải bọc ghế văn phòng da

Ghế da là một trong những đồ nội thất tốt nhất mà mọi người đều yêu thích và được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn có một cái nhìn trang trọng cho văn phòng của họ. Ghế da cũng thoáng khí và không giữ nhiệt nhiều. 

Da là một chất liệu chắc chắn và có khả năng chống thấm nước giúp việc vệ sinh, chăm sóc ghế văn phòng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nó có khả năng chống vết bẩn và ngăn mùi mạnh cả bên trong và bên ngoài đệm ghế. 

Tuy nhiên, ghế có vải bọc bằng da sẽ đắt hơn so với các chất liệu khác. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn giả da, sẽ có giá cả phải chăng hơn mà vẫn có độ bền cao. Ghế da là một lựa chọn tốt nếu bạn cảm thấy văn phòng mình lạnh, vì chúng có thể giữ ấm chỗ ngồi của bạn rất tốt. 

2. Vải bọc ghế văn phòng vải Chenille

Nếu bạn thích sở hữu một chiếc ghế văn phòng thoáng khí hơn da, thì bạn có thể thử ghế làm từ vải chenille để phù hợp với mức độ thoải mái của bạn. Chenille là một biến thể của loại vải được dệt lại với nhau để mang lại cho bạn cảm giác mềm mại khi ngồi. 

Chenille có kết cấu thô nhưng bền, thoáng khí và phù hợp với văn phòng. Thêm vào đó, vải chenille là một loại vải tuyệt vời giúp che giấu vết bẩn và đồng thời rất bền. Loại vải này rất thoải mái, mềm và thô, nhưng có khả năng chống vón và nhăn, làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là để sử dụng hàng ngày.

Nếu bạn lo lắng về việc vải chenille sẽ phù hợp với nội thất văn phòng của bạn như thế nào, đừng lo lắng; nó sẽ hợp với bất kỳ kiểu trang trí, phong cách thiết kế nào. 

3. Vải bọc ghế văn phòng Polyester

Nếu bạn muốn thử một loại vải giữ màu lâu thì Polyester là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Polyester là một loại vải chất lượng cao. Nó được là loại vải vô cùng chắc chắn, linh hoạt, góp phần tăng thêm sự thoải mái khi bạn ngồi và làm việc trong thời gian dài. 

Ngoài ra, polyester còn có khả năng chống lại các nếp nhăn và co rút, ngay cả khi sử dụng lâu dài. Vật liệu được sử dụng trong polyester chủ yếu là sự pha trộn giữa sợi tổng hợp và sợi tự nhiên, mang đến cho bạn loại vải chống ố và phai màu.

Polyester là một loại vải tuyệt vời cho những người dễ bị dị ứng về da do vải, vì nó ngăn chặn các chất gây dị ứng như phấn hoa và bụi. Về mặt thực tế, vải polyester cũng không đắt, vì vậy đây cũng là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

4. Vải bọc ghế văn phòng Acrylic

Acrylic là một loại vải có vẻ ngoài sang trọng phù hợp nhất cho ghế văn phòng. Kết cấu mềm mại của acrylic sẽ tạo sự thoải mái nhất cho bạn ngay cả khi phải ngồi trên ghế thường xuyên. 

Chất liệu acrylic có khả năng chống bụi bẩn, dầu mỡ và ánh nắng mặt trời giúp lớp bọc ghế văn phòng có độ bền cao. Ngoài ra, vì nó giống len nên rất tốt để cố định các nếp nhăn và chống dính, mang đến cho bạn một chiếc ghế văn phòng chắc chắn. 

Trên thực tế, acrylic rất tốt trong việc ngăn ngừa nấm mốc, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc vệ sinh chúng trong văn phòng của mình. Thêm vào đó, nó có khả năng hút ẩm thấp nên khô nhanh.

5. Vải bọc ghế văn phòng nhung

Vải nhung cũng là một lựa chọn vải tốt để bọc ghế văn phòng. Vải nhung mềm mại và mịn màng đồng thời cung cấp một lớp đệm chắc chắn cho chiếc ghế văn phòng của bạn. 

Nó có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, phong cách văn phòng của bạn. Nhung cũng có thể được sử dụng để bọc ghế văn phòng lớn nhỏ và nó rất linh hoạt nên bạn sẽ dễ dàng có một chiếc ghế đẹp như ý. 

Chất liệu vải nhung dệt chắc chắn và dày dặn là điểm cộng lớn mà hầu hết mọi người sẽ yêu thích. Tuy nhiên ghế văn phòng vải nhung có thể co lại sau quá trình sử dụng hàng ngày, nhưng chắc chắn nó có thể trở lại trạng thái phẳng và đầy đặn sau đó. 

Xem thêm bài viết: Cách bọc ghế văn phòng tại nhà

Tổng kết 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích đến quý doanh nghiệp trong việc lựa chọn mẫu ghế văn phòng phù hợp để đem đến một không gian làm việc thoải mái và tối ưu nhất. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy: 

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ - Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT