Giỏ hàng

5 mẫu ghế lãnh đạo bọc da thật nhập khẩu nguyên chiếc đẳng cấp

5 mẫu ghế lãnh đạo da thật nhập khẩu nguyên chiếc đẳng cấp

Ghế lãnh đạo bọc da nhập khẩu nguyên chiếc đẳng cấp

 

 

Với số lượng lớn ghế da giám đốc lưu hành trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay, việc lựa chọn một chiếc ghế văn phòng làm việc tốt nhất có thể thực sự khiến bạn khó chịu. Đặc biệt là khi những chiếc ghế giám đốc này cần thiết cho công việc văn phòng đòi hỏi các sếp phải ngồi trên nó trong nhiều giờ. Chà, chuỗi ngày tìm kiếm khó chịu vô tận của bạn đã kết thúc! Qua nhiều giờ nghiên cứu và lấy ý kiến ​​khách hàng, Nội thất Fplus đã tổng hợp một số mẫu ghế da thật cao cấp tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy tại đây.

 

 

Nếu không phải tất cả, chúng tôi chắc chắn ít nhất một chiếc sẽ phù hợp với định nghĩa của bạn về sự thoải mái khi nói đến ghế giám đốc bọc da thật cao cấp! Nếu sếp của bạn là một người thấp hoặc nhỏ nhắn và muốn có một chiếc ghế lãnh đạo nhỏ hoàn hảo hoặc ngay cả khi sếp của bạn có thân hình tương đối cao lớn với chiếc bụng bia không thể tránh khỏi thì những 5 thiết kế ghế lãnh đạo da thật dưới đây đều hoàn toàn phù hợp.

 

 

GHẾ LÃNH ĐẠO BỌC DA NHẬP KHẨU F-111A

 

5 mẫu ghế lãnh đạo da thật nhập khẩu nguyên chiếc đẳng cấp

 

Một thiết kế ghế lãnh đạo da thật F-111A đậm chất classic cổ điển với màu nâu đỏ hạt dẻ đặc trưng. Lớp da sử dụng là dòng da bò thật được xử lý cao cấp nên có độ mềm mịn và co giãn cực kỳ tối ưu. Lưng ghế cao và nhấn ở các điểm cong của xương sống như lưng dưới và gáy giúp tối ưu khả năng nâng đỡ hoàn hảo. Toàn bộ phần tay tựa, lưng ghế và đệm ngồi đều được bọc lớp da thật đẳng cấp tôn lên sự sang trọng và quyền lực nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế. Ngoài ra chiếc ghế còn được bọc gỗ mặt lưng sau trên phần thiết kế lưng thanh tú, mảnh mai tạo cảm giác hài hoà đầy ấn tượng , tôn lên vóc dang của người ngồi.

 


GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-OYC-1011A

 

5 mẫu ghế lãnh đạo da thật nhập khẩu nguyên chiếc đẳng cấp

 

Một thiết kế ghế giám đốc bọc da mang hơi hưởng hiện đại với những đường cong cứng rắn, vuông vức được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Thiết kế ghế có màu nâu ghi sang trọng nhưng vẫn đầy cổ điển kết hợp hài hoà với thiết kế ghế đỉnh cao sang trọng. Phần tựa cổ được nhấn vào điểm cong gáy giúp cảm giác nâng đỡ cổ tốt nhất. Toàn bộ phần lưng ghế, tay tựa, đệm ngồi đều được bọc da thật cao cấp cho sự đàn hồi và êm ái hoàn hảo. Chiếc ghế có độ tựa lưng tương đối sâu cho phép người ngồi được trải nghiệm cảm giác đàn hồi tối đa khi tựa trên ghế. Đây là một trong những đặc điểm công thái học đặc trưng của chiếc ghế.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H5006

 

5 mẫu ghế lãnh đạo da thật nhập khẩu nguyên chiếc đẳng cấp

 

Một thiết kế ghế lãnh đạo - ghế giám đốc đẹp lấy cảm hứng từ đôi cánh chim bay với thiết kế phần lưng ghế cong mềm ôm sát đường cong cơ thể. Phần tay ghế nối liền với lưng tạo sự vững chãi và chắc chắn đối với người ngồi tối đa nhất. Các phần nâng đỡ cơ thể như hông, lưng dưới, cổ hay đệm ngồi đều được thiết kế tối đa để tạo cảm giác thoải mái đích thực nhất. Chiếc ghế sử dụng tone màu camel đất cực kỳ thời thượng và ấn tượng. Chiếc ghế được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với chất liệu da bò thật được xử lý công nghệ cao.

 

GHẾ LÃNH ĐẠO BỌC DA ĐẸP F-OYC-1025

 

5 mẫu ghế lãnh đạo da thật nhập khẩu nguyên chiếc đẳng cấp

 

Thiết kế ghế lãnh đạo bọc da F-OYC-1025 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc sử dụng chất liệu da dê thật trên toàn bộ phần mâm ghế ngồi. Sự đẳng cấp của thiết kế ở việc các chi tiết bọc da được tối ưu nhất với các đường nét thanh tú , sống động nhất. Chiếc ghế có màu grey nhạt và có độ bóng nhẹ tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch cho người ngồi.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-OYC-1001A

 

5 mẫu ghế lãnh đạo da thật nhập khẩu nguyên chiếc đẳng cấp

 

 

Một thiết kế ghế giám đốc F-OYC-1001A phù hợp với các vị lãnh đạo có mệnh Mộc, Thổ. Với những đường nét thiết kế phá cách ở phần tay tựa trên nền chất liệu da thật, ghế giám đốc này có độ tương thích tương đối cao với các vị sếp khó tính bởi khả năng nâng đỡ của ghế cực kỳ hiệu quả. Trải nghiệm cảm xúc và cảm giác trên ghế hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp so với bấy kỳ dòng ghế nhập khẩu da thật nào khác.

 

 

Xem thêm bài viết: " Điểm danh 5 mẫu ghế phòng chờ chất lượng cao làm từ da "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT