Giỏ hàng

5 mẫu ghế ngồi lãnh đạo phù hợp cho sếp trung tuổi

5 mẫu ghế lãnh đạo phù hợp cho sếp trung tuổi

Chọn ghế ngồi lãnh đạo cho sếp trung tuổi cần chú ý đến yếu tố phong thuỷ

 

Một số sếp sẽ ưa thích sự sang trọng, uy quyền của các dòng ghế lãnh đạo tân cổ điển – kiểu thiết kế mà đối với thời đại của sếp biểu trưng cho sự giàu sang, đẳng cấp. Trong khi một số người khác có những trải nghiệm cuộc sống và công việc tại nước ngoài nhiều năm, họ ưa thích và có xu hướng sẽ lựa chọn những thiết kế ghế lãnh đạo có thiết kế tương đồng với nền văn hoá- nơi họ sống và hoà nhập trong nền văn hoá đó nhiều năm. Những chất liệu da thật cao cấp với đặc trưng mùi và chất liệu đẳng cấp sẽ là một điểm nhấn quan trọng mà các sếp muốn đưa vào không gian văn phòng của mình.

 

Để lựa chọn được chiếc ghế lãnh đạo tốt nhất cho sếp trung tuổi, đừng quên rằng thiết kế của ghế cũng cần được lựa chọn để phù hợp với các thiết kế không gian văn phòng sếp đặc trưng. Màu sắc của ghế cũng phải được tích hợp hài hoà nhất trong không gian đó. Ví dụ nếu thiết kế nội thất văn phòng sếp đa phần sử dụng tone màu gỗ nâu trầm hoặc các chi tiết phong thuỷ, tâm linh sâu sắc, thì những thiết kế ghế lãnh đạo sử dụng da thật cùng màu với màu gỗ hoặc có những nét ánh sáng cùng tone với vật liệu phong thuỷ sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Đừng quền nhớ xem xét mệnh của sếp trước khi chọn mua chiếc ghế lãnh đạo. 5 mẫu ghế lãnh đạo phù hợp cho sếp trung tuổi được giới thiệu dưới đây bởi Nội thất Fplus sẽ khiến sếp hài lòng ngay lập tức.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-TILL

 

 

5 mẫu ghế lãnh đạo phù hợp cho sếp trung tuổi

 

 

Một mẫu thiết kế ghế lãnh đạo tân cổ điển có thiết kế sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nhãn nhặn trông thấy. Đây là một thiết kế Signature của nhà sản xuẩt APEX Malaysia nổi tiếng do đó ngoài việc sử dụng chất liệu da thật cao cấp nhất, chiếc ghế cũng đem đến cho người ngồi những trải nghiệm nâng đỡ êm ái nhất và hiệu quả nhất. Toàn bộ phần lưng ghế, tay tựa và mâm ngồi đều được bọc vải da cao cấp. Những rãnh lỗ thoáng trên ghế giúp tăng khả năng nâng đỡ cũng như tạo sự thông thoáng tốt nhất khi ngồi. Màu đen quyền lực phù hợp với mọi thiết kế văn phòng.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-TGD01

5 mẫu ghế lãnh đạo phù hợp cho sếp trung tuổi

 

Một thiết kế ghế ngồi lãnh đạo nhập khẩu nguyên chiếc của sự đẳng cấp và sang trọng với các chi tiết tay tựa bọc vải da cao cấp. Phần đặc biệt của ghế là lưng tựa cao lớn đi cùng với chi tiết gối tựa nâng đỡ cổ, vai, gáy cực kỳ hoàn hảo. Phần đệm ngồi bọc 2 lớp da và đệm cho cảm giác êm ái đỉnh cao. Chân ghế xoay 360 độ vững chãi và linh hoạt hoàn hảo.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-TGD04

 

5 mẫu ghế lãnh đạo phù hợp cho sếp trung tuổi

 

 

Một thiết kế ghế lãnh đạo nhập khẩu nguyên chiếc khác thể hiện sự uy quyền và thâm sâu bằng những chi tiết đệm da cực kỳ sang trọng mang hơi hưởng Châu Âu. Tay tựa của ghế có cấu trúc cong vòm ra ngoài của Châu Âu cực kỳ điển hình. Toàn bộ phần mâm ghế, tay tựa và lưng ghế đều được bọc da và đệm mút bọt biển cao cấp và có độ ngả lưng hoàn hảo.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H5008

 

5 mẫu ghế lãnh đạo phù hợp cho sếp trung tuổi

 

Một thiết kế ghế ngồi lãnh đạo màu be sang trọng và có phần cực kỳ thanh lịch cho những vị sếp ưa thích sự tinh tế trong thiết kế ghế giám đốc của mình. Chiếc ghế mang hơi hưởng đặc trưng của phong cách Hàn Quốc tinh tế trên từng chi tiết cũng như màu sắc và chất liệu sử dụng. Phần lưng ghế có thiết kế cao đặc biệt được vuốt nhọn và uốn lượn theo đường cong của cơ thể người ngồi, cho phép người ngồi có được trải nghiệm cảm giác và cảm xúc tốt nhất.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-OYC-1007A

 

5 mẫu ghế lãnh đạo phù hợp cho sếp trung tuổi

 

Nếu vị sếp của bạn là người yêu thích nghệ thuật hoặc làm việc trong các ngành nghệ thuật, thì đây sẽ là thiết kế đặc biệt cho sếp. Chiếc ghế giám đốc này được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với các đường nét thiết kế ấn tượng từ các đường uốn lượn từ lưng ghế xuống tới tay tựa ghế. Màu xanh ghi cũng là một nét chấm phá hoàn hảo cho yếu tố nghệ thuật của chiếc ghế.

 

 

Xem thêm bài viết: " 5 thiết kế ghế văn phòng cam kết không “đau mỏi vai gáy” "

 

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT