Giỏ hàng

7 mẫu ghế giám đốc bọc da cao cấp cho văn phòng thời thượng

Ghế giám đốc bọc da với kiểu dáng sang trọng, hiện đại đang được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Dưới đây là 7 mẫu ghế giám đốc bọc da cao cấp cho văn phòng thời thượng đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

 

Ghế giám đốc bọc da F-VOLF của Hàn Quốc

 

    Ghế giám đốc bọc da F-VOLF của Hàn Quốc

 

Mẫu ghế giám đốc F-VOLF của Hàn Quốc được thiết kế thông minh với sự kết hợp hoàn hảo giữa phần lưng ghế có độ cong vừa phải, có khả năng nâng đỡ vùng thắt lưng và phần đỡ đầu cổ có thể điều chỉnh độ ngả phù hợp với cơ thể, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

 

Hơn nữa, lưng và đệm ngồi của ghế được bọc bằng da cao cấp êm ái, có chế độ relax nhẹ. Tay ghế được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, kiểu dáng thanh lịch. Chân được thiết kế theo dạng 5 nhánh kết hợp với bánh xe xoay 360 độ. Bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi.... Tất cả đều góp phần tạo cảm giác thoải mái nhất cho lãnh đạo khi ngồi làm việc. Đồng thời, đảm bảo sự trang trọng, uy nghi của người lãnh đạo.

 

Một mẫu ghế giám đốc bọc da cao cấp cho văn phòng thời thượng nữa của Nội thất F plus mà bạn cần biết là F-OYC-1001A. Đây là kiểu ghế xoay tựa liền, mép ngồi được thiết kế vát cong hình thác nước, tay vịn đơn giản được bọc da cao cấp, mặt ngồi có lớp đệm mút đúc vừa phải, lưng tựa hơi nhô lên ở phần thắt lưng.... Ghế còn có khả năng điều chỉnh độ cao dễ dàng nhờ cơ chế đa chức năng, piton 120mm nâng hạ cao thấp. Ghế cũng có khả năng di chuyển tốt nhờ bánh xe 60mm có khả năng di chuyển 360 độ.

 

Về chất liệu, khung ghế được làm từ gỗ ép đã qua xử lý, đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ. Mặt ngồi và tựa lưng có đệm mút bọc chất liệu da cao cấp vừa sang trọng vừa rất mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5012

    Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5012

 

 

F-H5012 là mẫu ghế giám đốc cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Ghế có chân hợp kim nhôm 350mm, tay ghế liền với phần đệm ngồi. Hơn nữa, toàn bộ phần lưng tựa, tay và đệm ghế đều được bọc bằng da PU cao cấp hoặc da thật, đảm bảo đem lại cảm giác mềm mại nhưng không bí bách.  Hơn nữa, do được bọc bằng da cao cấp nên ghế giám đốc nhập khẩu F-H5012 càng ngồi càng bóng, càng dùng lâu càng đẹp, dễ dàng khẳng định đẳng cấp và uy thế của người lãnh đạo.

 

Xem thêm: "Những tiêu chuẩn lựa chọn ghế giám đốc phù hợp và chất lượng"

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5006

    Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5006

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5006 cũng là dòng ghế giám đốc bọc da cao cấp có giá tốt, được nhiều công ty tin tưởng, lựa chọn. Ghế là sự kết hợp hoàn hảo của các đường cong tinh tế, dễ dàng đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Do đó, nó rất thích hợp với người làm lãnh đạo, những người thường xuyên phải đối mặt với áp lực công việc lớn.

 

Ghế còn có khả năng chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn 60mm di chuyển 360 độ để thuận tiện cho cả việc làm việc và nghỉ ngơi của lãnh đạo. Đặc biệt, với mẫu ghế giám đốc nhập khẩu F-H5006 này, khách hàng có thể liên hệ để đặt màu ghế theo yêu cầu.

 

Ghế da giám đốc nhập khẩu F-H5004

    Ghế da giám đốc nhập khẩu F-H5004

 

Ghế da giám đốc nhập khẩu F-H5004 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng. Ghế rất phù hợp với những phòng làm việc giám đốc không quá rộng hay đã có quá nhiều đồ đạc. Bên cạnh phần lưng ghế và đệm ngồi bọc da cao cấp chất lượng, ghế còn có phần tay được làm từ hợp kim nhôm sáng đẹp, bọc một lớp da PU để tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng....

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5005

    Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5005 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5005 được làm từ mút đúc bọc da cao cấp với giá bán rất phải chăng. Toàn bộ ghế được thiết kế theo hướng đơn giản, tiện dụng, các đường cắt mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế. Do đó, khi ngồi làm việc trên chiếc ghế giám đốc này, người lãnh đạo dễ dàng phát huy được sở trường, bộc lộ được quan điểm và khả năng lãnh đạo xuất sắc của bản thân. Ghế còn có thiết kế lưng tựa uốn cong ôm lấy phần lưng, bảo vệ cột sống để người dùng thoải mái sau nhiều giờ làm việc liên tục.

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5009

    Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5009

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H5009 có thiết kế mỏng nhẹ, thanh thoát, phù hợp với các văn phòng nhỏ. Tay vịn được làm từ hợp kim nhôm bọc PU với kiểu cách thời trang, mang lại cảm giác êm ái khi để tay. Hơn nữa, ghế có thể dễ dàng xoay, di chuyển tới nhiều hướng để tạo thuận lợi tối đa cho công việc. Nhìn chung, với kiểu dáng lịch lãm, sang trọng, ghế giám đốc nhập khẩu F-H5009 phù hợp với nhiều không gian văn phòng hiện đại.

 

Các mẫu ghế giám đốc bọc da cao cấp cho văn phòng thời thượng đã làm bạn hài lòng chưa? Nếu muốn tham khảo thêm các mẫu ghế giám đốc cao cấp khác thì hãy liên hệ Nội thất Fplus để được tư vấn thêm nhé. Công ty còn rất nhiều mẫu ghế giám đốc đẹp, giá tốt để bạn thoải mái lựa chọn.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT