Giỏ hàng

Bật mí giá ghế chờ văn phòng nhập khẩu do Nội thất F plus phân phối

Nội thất F plus - đơn vị chuyên bán ghế phòng chờ đẹp

Nội thất F plus là công ty chuyên bán ghế phòng chờ đẹp

Nội thất F plus là đơn vị chuyên bán ghế ngồi phòng chờ đẹp, chất lượng. Hơn nữa, đây là một trong số ít công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường phân phối ghế phòng chờ nói riêng và đồ nội thất văn phòng cao cấp ở Việt Nam nói chung. Mỗi năm công ty đều đưa ra thị trường rất nhiều thiết kế ghế ngồi phòng chờ nhập khẩu loại xịn với mức giá tốt.

Mỗi mẫu ghế ngồi phòng chờ của Nội thất F plus lại có nguồn gốc rõ ràng, có chất lượng đảm bảo, được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu chất lượng cao. Do đó, ghế luôn có độ bền vượt trội, thích hợp sử dụng trong thời gian dài. Nhìn chung, khi mua ghế ngồi phòng chờ đẹp tại Nội thất F plus công ty, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về cả mức giá lẫn chất lượng sản phẩm.

Giá ghế chờ văn phòng nhập khẩu của Nội thất F plus

Giá ghế chờ văn phòng của Nội thất F plus dao động từ hơn 1 - 7 triệu VNĐ

Nội thất F plus là công ty có rất nhiều ưu điểm trong việc phân phối ghế ngồi chờ văn phòng. Đặc biệt, công ty đang hợp tác với nhiều đơn vị thiết kế, sản xuất ghế ngồi chờ văn phòng nổi tiếng. Do có mối quan hệ mật thiết nên công ty thường xuyên nhập và phân phối ghế ngồi phòng chờ với giá tốt, đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm.

Khảo sát trên website của Nội thất F plus cũng cho thấy công ty đang bán rất nhiều mẫu ghế ngồi phòng trời nhập khẩu loại xịn. Hơn nữa, giá ghế chờ văn phòng nhập khẩu của Nội thất F plus rất đa dạng, dao động từ hơn 1 triệu đến hơn 7 triệu VNĐ. Vì có mức giá đa dạng nên dù bạn có nhu cầu mua ghế ngồi phòng chờ ở tầm giá nào, thích các mẫu ghế ngồi phòng chờ với kiểu dáng, kích thước ra sao thì bạn cũng có thể tìm thấy mẫu ghế phù hợp ở Nội thất F plus.

Những điều cần biết về giá ghế chờ văn phòng của Nội thất F plus

Xoay quanh giá ghế chờ văn phòng của Nội thất F plus có rất nhiều vấn đề mà các công ty, doanh nghiệp cần chú ý. Trong đó, có 3 vấn đề đặc biệt quan trọng là:

Giá ghế chờ văn phòng của Nội thất F plus thay đổi tùy vào kích thước ghế

Ghế phòng chờ F-A145A đang được bán với giá 4,830,000 VNĐ

Về cơ bản, giá với ngồi chờ văn phòng của Nội thất F plus đang thay đổi tùy thuộc vào kích thước ghế. Bởi thông thường những mẫu ghế chờ có kích thước lớn, thiết kế cầu kỳ sẽ tốn nhiều nguyên liệu hơn. Giá thành của sản phẩm cũng cao hơn. Ngược lại những mẫu ghế có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản thường sử dụng ít nguyên liệu. Qua đó, góp phần làm giá sản phẩm rẻ hơn, giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư mua ghế và xây dựng không gian phòng chờ.

Giá bán phụ thuộc vào nguyên liệu được dùng để làm ghế phòng chờ

Giá ghế phòng chờ F-A151A là 6,200,000 VNĐ

Nguyên liệu luôn là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến giá ghế chờ văn phòng. Không chỉ số lượng nguyên liệu sử dụng mà loại nguyên liệu cũng góp phần quyết định mức giá của sản phẩm. Cụ thể, trong các nhóm sản phẩm đến ngồi chờ văn phòng thì các thiết kế ghế bọc da thường có mức giá cao nhất. Đồng thời, ghế cũng có kiểu dáng đẹp, sang trọng, bắt mắt nhất.

Ngoài các mẫu ghế phòng chờ bọc da, bạn có thể chọn mua có thiết kế ghế ngồi phòng chờ bọc nỉ, vải, nhung hay các thiết kế ghế được làm từ nhựa đúc. Mỗi loại ghế đều có ưu – nhược điểm và mức giá riêng. Trong đó, các mẫu ghế ngồi chờ văn phòng làm từ nhựa thường có giá bán thấp hơn cả.

Giá một số mẫu ghế ngồi phòng chờ của Nội thất F plus

Như đã chia sẻ ở trên, giá ghế ngồi phòng chờ của Nội thất F plus luôn rất đa dạng. Bạn có thể tham khảo giá của một số mẫu ghế đang hot tại công ty như:

  • Ghế phòng chờ F-A002 giá 3,830,000 VNĐ
  • Ghế phòng chờ F-A064-3 giá 3,510,000 VNĐ
  • Ghế phòng chờ F-A036-1 giá 4,830,000 VNĐ
  • Ghế phòng chờ F-A145A giá 5,070,000 VNĐ
  • Ghế phòng chờ F-A151A giá 6,200,000 VNĐ
  • Ghế phòng chờ F-S007 giá 1,500,000 VNĐ
  • Ghế phòng chờ F-A011 giá 3,750,000 VNĐ

Trên đây là thông tin về giá ghế chờ văn phòng nhập khẩu do Nội thất F plus phân phối. Để biết thêm thông tin về giá bán của các mẫu ghế phòng chờ khác, bạn có thể truy cập vào website của công ty. Trên website của công ty đã cập nhật thông tin về nguyên liệu sản xuất, thông số kỹ thuật và mức giá của sản phẩm….

 

Xem thêm bài viết: " Cách mua ghế phòng chờ giá rẻ để tiết kiệm chi phí set up văn phòng "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT