Giỏ hàng

Bí quyết để ghế băng chờ 4 chỗ nhựa luôn bền, luôn đẹp

Nhiều người cho rằng ghế băng chờ 4 chỗ làm từ nhựa không sang trọng như các thiết kế ghế làm từ hợp kim bên ngoài bọc vải, bọc da... Nhưng sản phẩm vẫn được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn vì độ bền vượt trội và khả năng duy trì về sáng đẹp trong nhiều năm liền. Dưới đây là bí quyết để ghế băng chờ 4 chỗ nhựa luôn bền luôn đẹp luôn như mới.

Tìm hiểu về nguyên liệu làm ghế băng chờ 4 chỗ nhựa

Nên tìm hiểu kỹ về nguyên liệu làm ghế băng chờ 4 chỗ nhựa

Trước khi mua và sử dụng ghế băng chờ 4 chỗ thì bạn cần tìm hiểu về nguyên liệu làm ghế để có thể sử dụng ghế cho phù hợp, để giúp ghế hoạt động bền bỉ hơn, đẹp hơn, lâu hơn. Bởi dù được gọi chung là nhựa nhưng thực tế các thiết kế băng chờ 4 chỗ có thể được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau. Mỗi loại nhựa lại có đặc điểm, đặc tính riêng. Kéo theo đó là các thiết kế ghế băng phòng chờ 4 chỗ cũng có các đặc điểm riêng, cũng cần được sự dụng theo những cách riêng.

Ví dụ nhựa PE khá mềm dẻo. Nhựa có bề mặt bóng loáng đẹp mắt. Nhưng nó có thể bị phồng hoặc hư hỏng khi tiếp xúc với tinh dầu thơm hay các chất tẩy rửa như: ancol, H2O2.... Vì vậy, nếu dùng ghế có mặt ngồi và tựa lưng được làm từ nhựa PE thì bạn không nên làm sạch ghế bằng chất tẩy rửa hay lau ghế bằng tinh dầu thơm. Thay vào đó, bạn có thể để làm sạch ghế bằng khăn mềm và nước ấm.

Nhìn chung, khi mua và sử dụng ghế băng chờ 4 chỗ nhựa hay bất kỳ có đồ nội thất văn phòng nào, bạn cần tìm hiểu kỹ về nguyên liệu làm từng bộ phận của ghế để có cách sử dụng, cách vệ sinh cho phù hợp.

Mua ghế băng chờ 4 chỗ nhựa của đơn vị phân phối uy tín

Nội thất F plus có nhiều mẫu ghế băng chờ đẹp

Bí quyết thứ 2 để ghế băng chờ 4 chỗ nhựa luôn đẹp như mới là mua ghế của những đơn vị phân phối uy tín như Nội thất F plus. Bởi tại Nội thất F plus, bạn có thể lựa chọn giữa các mẫu ghế ngồi phòng chờ chất lượng cao như: ghế Hàn Quốc F-L1-4, ghế Hàn Quốc F-L1-3, ghế Hàn Quốc F-L1-2, ghế Hàn Quốc F-L1-1, ghế nhập khẩu F-J2-3A, ghế nhập khẩu F-03….

Các mẫu ghế này không chỉ được làm từ nguyên liệu tốt mà còn có độ bền cực cao. Người dùng có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm liền mà mà ghế vẫn bền, vẫn đẹp như mới. Thậm chí, công ty còn có đầy đủ chế độ bảo hành sản phẩm cho người mua hàng để người mua hàng tránh được những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình sử dụng.

Đây là điều mà những người mua ghế phòng chờ tại những cơ sở phân phối không uy tín không có được. Vì nếu mua ghế băng chờ không tốt tại những cơ sở phân phối không uy tín thì dù có vấn đề xảy ra, bạn cũng không thể đổi trả sản phẩm hay được bảo hành.

Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng

Nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng

Nội thất F plus luôn kiểm tra, thẩm định sản phẩm kỹ lưỡng trước khi chuyển đến tay khách hàng. Tuy nhiên, dù mua ghế băng chờ 4 chỗ nhựa của Nội thất F plus hay của bất kỳ đơn vị phân phối nào thì bạn cũng cần ghi nhớ phải kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi nhận hàng.

Bạn nên kiểm tra kỹ phần khung ghế xem có cân bằng, chắc chắn không. Kiểm tra tựa lưng và đệm ngồi của ghế xem có sứt sát, móp méo ở đâu không. Đặc biệt, hãy kiểm tra kỹ chân ghế bởi chân ghế không cân bằng thì bạn sẽ phải kê đệm thêm. Phần chân không cân bằng, phân tán lực không đều cũng khiến ghế kém bền hơn so với các mẫu ghế có kết cấu chắc chắn, phân tán đều....

Vệ sinh ghế băng chờ 4 chỗ nhựa kỹ lưỡng

Vệ sinh kỹ, đúng chuẩn sẽ giúp tăng độ bền cho ghế băng chờ

Vệ sinh ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và độ bền của ghế phòng chờ. Dù đó là ghế phòng chờ có một chỗ ngồi duy nhất hay ghế băng chờ 4 chỗ. Vì vậy, khi đã mua, khi đã sử dụng ghế băng chờ thì bạn nên vệ sinh theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Thông thường, khi gửi hàng nhà sản xuất sẽ gửi cho bạn cả hướng dẫn lắp đặt và hướng dẫn sử dụng. Trong đó có các lưu ý trong việc vệ sinh. Nếu không tìm được các lưu ý này hoặc chưa thực sự hiểu thì bạn có thể trao đổi với nhân viên tư vấn của công ty để làm rõ và biết cách vệ sinh đúng đắn.

Trên đây là các bí quyết để ghế băng chờ 4 chỗ nhựa luôn bền đẹp luôn như mới. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Để tìm hiểu thêm về ghế băng chờ nhựa, bạn có thể xem các bài viết khác của Nội thất F plus - đơn vị phân phối đồ nội thất văn phòng hàng đầu tại Việt Nam.

Xem thêm: " Có nên mua ghế băng chờ thanh lý hay không? Tại sao? "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT